4 ราศีต่อไปนี้..บุพเพสันนิวาสนำทางมาให้เจอรักแท้ มังกร กุมภ์ เมษ ตุลย์

ดวงราศีมังกร ลองมารักแล้วเธอจะได้รู้ เพราะชาวราศีมังกร มีความมั่นคง แข็งแกร่ง ยึดมั่น แม้กระทั่งในเรื่องของ…ความรัก

คนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ลองไปเข้าร่วมกิจกรรมหรือ Event ต่างๆ ดู ไม่ต้องกลัวเต็มที่กับทุกกิจกรรมได้เลย  คุณอาจจะได้เจอกับรักในแบบที่คุณตามหาก็ได้  และเมื่อได้เจอคนถูกใจ หากยิ่งกล้าแสดงออกว่า…รักนะ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้เป็นคู่กันในเวลาอีกไม่นาน

คนมีคู่ ถ้าหากรักนี้ ไม่บอก ไม่พูด ไม่กล่าว เขาอาจจะเข้าใจว่าเราหมดรักเขาก็ได้นะ ดังนั้น หมั่นบอกรักกันบ่อยๆ ให้เขาได้รับรู้ว่าในหัวใจนี้เป็นของเขาเท่านั้น 

ดวงราศีกุมภ์ อุ่นใจที่มีเธอ สุขใจที่เป็นเธอ  ราศีที่เป็นผู้ให้

คนโสด ไปเลย ไปออกงานสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนๆ เพราะจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นจะเป็นคนที่ พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้เป็นคู่กัน  แนะนำนิดเดี๋ยวว่าตรวจเช็กให้ดีระวังจะเป็นรักซ้อน แต่ถ้าไม่ซ้อนก็ลุยยาวๆไป

คนมีคู่ ได้ออกงานสังคม ร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ ด้วยกันบ่อยๆ ในเดือนนี้  ก็จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น  สนับสนุน เกื้อกูลกันไป ปาร์ตี้บ่อยแบบนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพกันทั้งคู่ด้วยนะ ระวังความเสี่ยงโรคมะเร็งไว้ก็เป็นเรื่องดี ทำได้เลย ไม่ต้องรอเดี๋ยว 

 

ดวงราศีเมษ เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้เราเริ่มเดินทางตามหารักแท้ และแน่นอนคุณกำลังจะได้เจอ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยหัวใจที่พองโต

คนโสด มีโอกาสได้พบรัก หรือเจอเนื้อคู่ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา หรือ เป็นผู้ที่เคร่งศาสนา มีความเชื่อที่คล้ายกัน คนๆนี้พร้อมที่จะจับมือเคียงข้างไปกับคุณทุกเวลา ความสัมพันธ์จะงดงามไปจนถึงการได้แต่งงาน  แต่เช็กให้ดีว่าเขาหรือเธอคนนั้นยังโสดสนิทอยู่จริงๆ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุเจ็บตัวจากรักหลายเส้าได้ เพื่อความไม่ประมาท ประกันอุบัติเหตุ อาจช่วยได้ ทำไว้ก็ดี แต่ไม่เกิดเหตุจะปลอดภัยที่สุด

คนมีคนรัก แม้จะยังรักกันดี แต่อย่าประมาทปล่อยคนที่รักให้อยู่เดียวดาย เพราะอาจเป็นต้นเหตุแห่งรักร้าว ที่จะรอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน ดังนั้นตัวติดกันไว้เพื่อความแน่นแฟ้นดีกว่า

 

ดวงราศีตุลย์ คุณและคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจหวั่นไหว

คนโสด จะได้เจอคนรู้ใจ ทั้งจากเดินทางท่องเที่ยว การเข้าร่วมสัมมนา หรือการอบรมระยะสั้น ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็วในเวลาที่ไม่นานคนมีคู่ ยังโรแมนติกได้ทั้งเดือน มีช่วงเวลาที่ได้ไปเที่ยวร่วมกัน เก็บเงินร่วมกัน สร้างอนาคต ได้ทำกิจกรรมสร้างความทรงจำหลายๆ อย่าง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เริ่มจะมีการคิดต่าง ควรมีสักคนที่ยอมถอย เพื่อให้ความสัมพันธ์นั้นยังคงอยู่ และสันติภาพต่อไป




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88