4 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์สละโสดเร็วๆนี้ กุมภ์ มีน ตุลย์ พิจิก

ราศีกุมภ์
เริ่มต้นฤดูร้อนที่เย็นสบายด้วยความรักอย่างไม่มีเงื่อนไข เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาและการสื่อสาร และดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวมฤตยู ความเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ราศีมีน
เริ่มต้นฤดูร้อน ที่พลังแห่งรักจะหมุนรอบตัวชาวราศีมีน! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีนเอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ 

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ราศีตุลย์
เริ่มต้นฤดูร้อน ที่มาพร้อมรักหวานปานน้ำผึ้ง…ขม จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวธาตุน้ำ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีต้นธาตุไฟ ราศีเมษ ที่ทำให้ดาวศุกร์ เป็น “น้ำน้อยที่แพ้ไฟ” ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุน 

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ราศีพิจิก
เดือนแห่งความรักที่ต้องปรับเปลี่ยนให้ทันสถานการณ์! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก ที่จะโคจรจากราศีปลายธาตุน้ำ มาสู่ราศีต้นธาตุไฟ จนทำให้พลังอำนาจของดาวศุกร์หายไป ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่อาจปรวนแปร ไม่แน่นอน


ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88