4 ราศีต่อไปนี้..รับทรัพย์จนจุก มังกร มีน เมถุน ตุลย์

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) 

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้น มีการสังเกตการณ์รวมทั้งอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิงจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว



ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) “บรรยากาศชื่นมื่น”


ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฎระเบียบ ข้อสัญญา กฎหมาย ข้อจุกจิกต่าง ๆ คุณอาจะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ การทำจ๊อบเพิ่มหรือมีธุรกิจลงทุนภายในครอบครัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) “สนุกกับงาน”

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทองโดยเฉพาะ จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเล็ก ๆ จากการพบปะเจอะกับผู้คน การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.) “เข้มแข็งและยิ่งใหญ่”

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่งดงามยังอยู่กับตัวคุณ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องยอมรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละอย่างยิ่งให้ผลงานทุกอย่างออกมาดี ราบรื่น และสมบูรณ์แบบที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุนและกำไร เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่จะเข้าทางคุณแน่นนอนในไม่ช้า



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168