4 ราศีที่ช่วงนี้สุดเฮง ทำงานอะไรก็ร่ำรวย เมษ กันย์ กุมภ์ มีน

4 ราศีที่ในช่วงนี้ คิดจะทำอะไรก็จะ “ร่ำรวย” ก็คือ ชาว ราศีเมษ, ราศีกันย์, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน 
 
ชาว ราศีเมษ นั้นทนทุกข์ทรมานมายาวนานจริงๆ เนื่องจากมฤตยู ช่วงนี้คุณมีอังคารกับราหูกันอยู่รวมกัน ต้องถือว่าเป็นคู่ที่ส่งเสริมด้านโชคลาภ กลอนโบราณที่บอกว่า “อังคารราหูสู่นิยม เป็นอุดมโชคใหญ่ในชะตา” เพราะฉะนั้นช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณค้าขายอะไรร่ำรวยแน่นอน
ส่วน ราศีกันย์ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน  ได้รับอิทธิพลจากดางพฤหัสบดี และราศีมีนเองในเดือนกดุมภะเอง ก็ยังมีอังคาร ราหูเพราะงั้นมีโชคด้านการเงิน ราศีกันย์ก็จะมีโชคจากดาวพฤหัสบดีเป็นเกษตร รวมถึงราศีกุมภ์ดาวพฤหัสบดียังคงเป็นตำแหน่งเกษตราธิบดี เพราะฉะนั้นครับ 4 ราศีจะ มีโชค อย่างชัดเจนทีเดียว

เรื่องการงานทั้ง 4 ราศี คือ ราศีเมษ, ราศีกันย์, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน นี้ทำธุรกิจส่วนตัวถือว่าเป็นช่วงที่กำลังทำมาค้าขึ้น มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง “ร่ำรวย” จากความสามารถ และพลังกาย ความทุ่มเทของตัวคุณ มีโอกาสมีแล้วที่จะขยับขยาย และทำอะไรที่เป็นที่ยอมรับของคนในวงการ มีโอกาสที่จะทำอะไรแล้วมีชื่อเสียง อยากจะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง ลองโพสต์ลงในโซเชียล มีโอกาสที่จะมีคนติดตามเยอะ ที่สำคัญถ้าคุณทำงานเป็นพนักงาน หรือองค์กรราชการต่างๆ คุณจะประสบความสำเร็จด้วยดี ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน เพราะดาวพฤหัสบดีหนุนนำ มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากดาวอังคารและราหู รวมถึงพฤหัสเป็นเกษตรด้วย



กล่าวโดยรวมช่วงนี้ 4 ราศีอยู่ในช่วงขาขึ้นมากๆ ขออย่างเดียวคือระมัดระวังเรื่องคำพูด เรื่องความใจร้อน ชีวิตของคุณจะเจริญก้าวหน้ามากๆ เพราะที่ผ่านมาคุณเดือดร้อนเพราะคำพูดที่คุณไม่ได้ตั้งใจ คุณเดือดเพราะความใจร้อนของคุณหลายครั้งโดยเฉพาะชาว ราศีเมษ ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

เรื่องการเงิน ที่ผ่านมาการเงินย่ำแย่ หรือว่าอาจจะพอเอาตัวรอดไปได้ก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้มีโอกาสที่การเงินคุณเด่นอยู่ในจังหวะขาขึ้น แต่จะขึ้นมากขึ้นน้อยก็แล้วแต่การทำบุญของตัวคุณ และก็แล้วแต่บุคคล แต่เอาง่ายๆ โดยรวมดีขึ้นกว่าแต่ก่อนแน่นอน สถานการณ์ดีขึ้นอย่างชัดเจน ที่สำคัญมีโอกาสได้ โชคลาภ มีโอกาสได้รับรางวัล ถูกรางวัล “ร่ำรวย” ได้รับของมีค่าจากต่างประเทศ ได้ของประทินผิว ประทินโฉม ของสวยงามจากต่างประเทศ ทรัพย์สินมรดกแบบปาฏิหาริย์ แบบไม่คาดคิด แบบไม่คาดฝัน




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88