4 ราศี ชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ต่อจากนี้เตรียมตัว รวย กุมภ์ มังกร ตุลย์ พิจิก

ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค. /  ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.
น่าจับตามอง คิดอะไร แต่ยังไม่ได้ทำ ขอให้รีบในช่วงนี้ได้เลย ในช่วงโค้งสุดท้าย จะมีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงาน โดยเฉพาะช่วงปลายปีแบบนี้หลายคนรอลุ้นว่าจะได้โปรโมตเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเรื่องของการปรับเปลี่ยนโยกย้าย ถ้าตัดสินใจเปลี่ยนแปลงหลังจากช่วงเดือนนี้ไปจะดี หรือแม้แต่เรื่องการเรียนการศึกษา จะถือว่าเป็นช่วงเปลี่ยนที่มีความก้าวหน้า ในยุคปัจจุบันหลายคนอาจจะอยากเปิดธุรกิจ หรืออยากเริ่มมีกิจการเล็กๆ เป็นของตัวเอง ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีเช่นเดียวกัน โชคและข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่เจอกับเรื่องวุ่นๆ มีการถูกเปลี่ยน ยกเลิก หรือบางทีงานหลายอย่างเข้ามาพร้อมกันเวลาเดียวกัน ทำให้ 2 ราศีนี้วุ่นวายมาก บางคมีเรื่องการเดินทางเข้ามาอีก งานก็ยุ่งเดินทางก็เยอะ พยายามจัดสรรเวลาตารางชีวิตให้ลงตัวด้วยนะ

งานติดขัดปัญหารุมเร้า ถือว่าเป็นราศีที่น่าเป็นห่วง เพราะจะมีความวุ่นวาย มีเรื่องปวดหัวในการทำงาน แต่อย่าตกใจเรื่องเหล่านี้เรามาเตือนเพื่อให้เตรียมตัว และอะไรก็ตามที่ได้วางแผนไว้ หรือเตรียมตัวจะทำให้ความวุ่นวายลดน้อยลงได้

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค. 

จะมีประเด็นปัญหาแต่ว่าจะมีความแตกต่างกัน ราศีพิจิกจะห่างไกลไม่ค่อยได้เจอแฟน จะทำให้การสื่อสารผิดพลาด มีเรื่องขัดแย้งกัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีความรักเปราะบาง เพราะว่าราศีพิจิกนั้นมีเรื่องเครียดหลายอย่างกับตัวเอง ปัญหาเรื่องงานเรื่องอื่นด้วยอาจจะสะเทือนมาถึงเรื่องความรัก




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88