4 ราศี ชีวิตพลิก จากร้ายกลายเป็นดี ต่อจากนี้เตรียมตัวรวย ราศีกุมภ์ ราศีมังกร ราศีตุลย์ ราศีพิจิก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน : เหนื่อยจริง หนักจริง เพราะต้องทำงานแบบไม่มีสแตนอิน ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่งานโหดเหมือนไปโกรธใครมา งานเข้ามาสุมกองบนโต๊ะจนล้น แต่ขอให้ชาวราศีกุมภ์อดทนเพราะจะประสบความสำเร็จแน่ๆ แค่ต้องเหนื่อยหน่อยก็เท่านั้นเอง

การเงิน : ท่อประปาที่รั่วก็ยังไม่เท่ากระเป๋าเงินทองชาวราศีกุมภ์ที่ทะลุหรอกจ้ะ ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ใช้เงินเป็นน้ำ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะไม่ถึงขั้นเดือดร้อนแน่นอน

ความรักสำหรับคนมีคู่ : ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด หรือช่วงที่ชีวิตดีมีความสุข แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยแปรผันตามสถานการณ์เลยคือความรักของคุณทั้งสอง ที่จะครองรักกันไปไม่ว่าสถานการณ์แบบไหนก็ไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน

ความรักสำหรับคนโสด : คนที่อยู่ใกล้ตัวที่คุณมองไม่เห็นเขาในสายตาเลย แต่วันหน้าสถานการณ์อาจพลิกผัน ให้เปลี่ยนสถานการณ์จากคนรู้จักกลายเป็นคนรู้ใจก็ได้



ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน : ซูเปอร์ปังปุริเย่! สำหรับชาวราศีมังกรเรียกว่าปังธรรมดาไม่ได้เลย เพราะดวงชะตาดีจริง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จแบบเปรี้ยงปร้างจนคนรอบข้างต้องหันควับมามองคอแทบเคล็ด

การเงิน : ช่วงนี้คุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ แต่พอเข้าปุ๊บก็ออกปั๊บ เก็บเงินไม่อยู่ ทางที่ดีควรวางแผนเก็บเงินให้รัดกุมมากขึ้นนะจ้ะ

ความรักสำหรับคนมีคู่ : ความสัมพันธ์รักมั่นคงมาก ต่อให้นานเท่าไหร่ใจก็ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน

ความรักสำหรับคนโสด : ใจของคุณยังไม่ได้พร้อมสำหรับเรื่องความรักมากขนาดนั้น อย่างมากก็เป็นการพูดคุยทำให้คลายเหงาก็เท่านั้นเอง



ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)  

การงาน : ดวงเปรี้ยงปร้างเหมือนฟ้าผ่ามากลางที่โล่ง! ดวงชะตาของชาวราศีตุลย์จู่ๆ ก็ดีขึ้นมาแบบทันตาเห็น โดยดวงชะตาจะเริ่มดีในช่วงประมาณกลางเดือน แรกๆ อาจจะยังอ่วมอรทัยอยู่ แต่สักพักจะดีแน่นอนจ้า

การเงิน : มีกระเป๋าใส่กระเป๋า…มีกระสอบใส่กระสอบ ช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายหนักหน่วง เงินทองที่ได้มาควรเน้นการเก็บหอมรอมริบเป็นสำคัญ

ความรักสำหรับคนมีคู่ : ขอให้คุณมองดีๆ อย่าพึ่งเบื่อ…แม้ว่าคนรักคุณจะบ่นเก่งแค่ไหน แต่สิ่งที่เขาไม่ค่อยพูดออกมาคือความรู้สึกข้างใน แต่เขาก็ได้แสดงออกมาทางการกระทำแล้ว

ความรักสำหรับคนโสด : จังหวะที่ความรักจะมาก็ไม่มีการแจ้งเตือน notificationsเลย จู่ๆ ก็เข้ามาทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ได้พบรักที่มาแบบงงๆ แต่คุณจะรักเขาไหม อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับใจของคุณนะคะ



ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน : ถือว่าเป็นราศีที่ไม่ธรรมดาเลยนะคะ ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ประสบความเจอกับความสำเร็จ สมหวัง ก้าวหน้า แบบเกินความคาดหมาย บางเรื่องไม่คาดว่าจะได้มาก็ได้แบบงงๆ ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาดี จะคิดจะทำอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมาก

การเงิน : ช่วงนี้ดวงการงานก็ดี ดวงการเงินก็ปัง ชาวราศีพิจิกส่วนใหญ่จะได้รายได้จากความขยัน แถมยังมีโอกาสได้ลาภอีกต่างหาก!

ความรักสำหรับคนมีคู่ : คุณเทสมองไปในเรื่องหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องความรัก จึงทำให้ความสัมพันธ์ดูจืดจางเหมือนต้นไม้ที่ลืมรดน้ำไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรรุนแรง

ความรักสำหรับคนโสด : ความรักเริ่มก่อเกิดในใจแบบไม่รู้ตัว…โลกจะเหวี่ยงคนดีให้เข้ามาใกล้ชิดคุณ ทำให้ความดี ความจริงใจของเขา เข้ามาแทรกในหัวใจของคุณโดยไม่รู้ตัว



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168