4 ราศี ดวงเด่นเป็นสง่า ดวงดี ดวงเฮง ธุรกิจรุ่งเรือง พุ่งปรี๊ด มังกร มีน กันย์ เมษ

ราศีมังกร 

           ปีนี้ของชาวราศีมังกรมีโอกาสขยับขยายงาน และมีความสำเร็จกำลังรออยู่ มีเกณฑ์รับโชคหลายเรื่อง ยิ่งถ้าทำงานเกี่ยวกับการเจรจา เช่น เป็นนายหน้า หรือเซลล์ ปีนี้คุณจะเฮงสุด ๆ ปิดยอดขายทะลุเป้า มีโอกาสได้เจอลูกค้าใหม่ ตลาดใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาเกื้อหนุนดวงชะตาของคุณ หรือถ้าใครกำลังแพลนอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือจะร่วมหุ้นร่วมลงทุน เปิดร้านทำออฟฟิศใหม่ ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง มีข่าวดีให้ยิ้มออก



ราศีมีน 

           ปีนี้ชาวราศีมีนดวงปังรอบด้าน จากที่เคยมีปัญหารุมเร้า มีเรื่องเสียเงิน ถูกโกง เมื่อปีก่อนจะกลับร้ายกลายเป็นดี เพราะดวงดาวย้ายตำแหน่งเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว ทำให้สิ่งใดที่รอคอยอยู่จะสมหวัง การงานจะโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ เจ้านายมองเห็นคุณค่า ได้รับการปรับตำแหน่งให้สูงขึ้นไปอีกขั้น หรือถ้าอยากเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว อยากหาอาชีพเสริม สามารถทำได้เลย เพราะมีคนพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเต็มไปหมด ที่สำคัญต้องตั้งใจทำให้ดี อย่างปล่อยให้โอกาสหลุดมือ



ราศีกันย์ 

           ดวงการงานของชาวราศีกันย์ปีนี้สดใส เป็นปีแห่งการขยับขยาย มีตัวช่วยตลอดทั้งปี เพราะดวงดาวเปลี่ยนแปลงทำให้ดวงชะตาปีนี้แข็งแรงและมีความอุดมสมบูรณ์ หลังเดือนมีนาคมเป็นต้นไป จะสมัครงาน ย้ายงาน หรือเจรจาต่อรองก็มักจะมีตัวช่วยที่ดี ทำให้เกิดความสำเร็จได้ไม่ยาก หรือถ้าอยากมีรายได้พิเศษ อยากหาอาชีพเสริมก็จะเป็นช่วงขาขึ้น เพราะอุปสรรคที่เคยมีมาจะค่อย ๆ คลี่คลายเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ



ราศีเมษ 

           ปีนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจส่งผลให้มีเรื่องวุ่นวายทำให้ต้องเหนื่อยเยอะขึ้นมาก แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงและการเหนื่อยที่คุ้มค่า เพราะเปลี่ยนแล้วดี เนื่องจากดวงเสาร์จะส่งผลให้คุณมีมั่นคงมายิ่งขึ้น คนที่ทำงานในลักษณะที่เป็นเบื้องหลัง คอยซัพพอร์ทช่วยเหลือคนอื่นจะดี และแนะนำให้หักมาศึกษางานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ เพราะปีนี้เป็นปีทองของชาวราศีเมษ ถ้าค้าขายออนไลน์จะปัง หรือถ้าทำงานที่ต้องติดต่อผ่านทางออนไลน์ จะมีโอกาสสำเร็จและมีความก้าวหน้าสูง แต่จะขอเตือนเรื่องคดีความ เพราะมีโอกาสเกิดขึ้นได้ ถ้าจะต้องเซ็นต์สัญญาอะไรก็ขอให้ตรวจสอบให้ดี อย่าประมาทจะดีที่สุด




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88