4 ราศี ลูกหนี้คืนเงิน รับทรัพย์ก้อนใหญ่ กุมภ์ เมถุน มังกร พฤษภ

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

การเงินชาวราศีกุมภ์ ดี มีเข้าเรื่อยๆ สร้างฐานะมาสำเร็จระดับหนึ่งพร้อมต่อยอด ลงทุน ขยาย เพิ่มหุ้น งานที่ทำมาจะออกดอกผลให้ เหมาะตั้งระบบการเงินเพื่อขยายตัว ยิ่งพบปะคนยิ่งได้เม็ดเงินมากขึ้น เงินที่รออยู่อาจล่าช้าเพราะปัจจัยภายนอก ระวังการโดนหลอก ระวัง ไม่ไหวก็อย่าบอกว่าไหว ทำให้คนอื่นดีแล้ว เราก็ต้องดีด้วย
เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญโรคหลอดเลือด ผู้ป่วยติดเตียง การนวด ประคบ ฝังเข็ม ช่วยเหลือแม่และเด็ก ทำให้ชีวิตผ่อนเบาลง



ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การเงินชาวราศีเมถุนยังคงดี เพราะการทำงานหนัก มีโอกาสรวย เป็นดวงเศรษฐี ควรต้องคำนวณว่าอะไรทำแล้วคุ้มให้ทำต่อ ลดที่ได้เงินไม่คุ้มเพราะจะเป็นตัวถ่วงความรวย ระวังหนี้, ค่าใช้จ่ายที่มากไป รีบตรวจดูสภาวะ ระวังสูญเงินลงทุน ต้องจัดสมดุล Work-life balance หรือการได้อย่างเสียอย่าง ได้ประโยชน์แค่ไหนอยู่ที่การจัดการ
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญผู้ยากไร้ วัด โรงเรียนที่ลำบาก กันดาร อยู่ไกล ผู้พลัดถิ่น บริจาคค่าโดยสาร จะเสริมให้ทำอะไรสะดวกราบรื่น มีชัยชนะ



ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ยิ้มกว้างๆ ได้เลย ชาวราศีมังกร การเงินดีมาก เพราะทำงานเก่งมาก หาเงินเก่งมาก ทำอะไรฉลุย ได้เงินได้กำไรมาก ควรระวังรายจ่าย การเปย์ตนเองพอเหมาะพอสบายใจนั้น ดีตรงที่ทำให้รวยมั่นคงยาวไป อาจมีรายจ่ายไม่คาดคิดเข้ามา และต่อไปอาจต้องใช้เงินสร้างอนาคต ระวัง การยืดหยุ่นที่เหมาะสมทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น จะมีความสุขมากขึ้น ยึดมั่นถือมั่นมากไปอาจกลายเป็นสูญเสียสิ่งที่มีค่ามากกว่า
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญน้ำ ที่กักเก็บน้ำ ระบบประปา อนุรักษ์แหล่งน้ำ ให้น้ำดื่มสาธารณะ การรับฟัง ช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก มีน้ำใจต่อคนใกล้ชิดและผู้อื่น



ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ มีโอกาสดีๆ เข้ามาหลายทาง อย่าเลือกช้าเกินไปอาจหลุดมือไปหมด งานที่เป็นไปได้ไม่วาดวิมานใหญ่โต จะมีทางสำเร็จง่ายขึ้น ดวงนี้มีวิธีได้เงินง่ายๆ ได้เงินจากจินตนาการ ขายฝัน บันเทิง ศิลปิน เครื่องดื่มกลมกล่อมใจ แต่ต้องลงมือทำเลย จ๊อบสั้นๆ รับเงินไว ระวัง การทำให้สมดุล พอดีจะทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น ทำมากเกิน-น้อยเกินอาจทำให้สถานการณ์ยุ่งยาก
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับผู้สูงอายุ สร้างหลังคา ถนน ห้องน้ำ อุปกรณ์ล้างห้องน้ำ เมรุ บริจาคร่ม ต้นไม้ โครงการปลูกป่า



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168