4 ราศี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค รับทรัพย์แบบฟลุ๊คๆ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีสิงห์ ราศีกรกฎ

การไหว้พระทำบุญถือเป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่ใครหลายคนศรัทธา บ้างก็เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บ้างก็เพื่อความเป็นสิริมงคลให้ตัวเองและครอบครัว และยังเป็นการการเพิ่มพลังบวก เสริมดวงให้กับชีวิตอีกด้วย และวันนี้เพื่อเสริมพลังงานดีๆ เสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตเพิ่มไปอีกระดับ เราขอแนะนำการไหว้พระประจำราศี เพื่อเสริมดวงความเฮง เสริมความปังอย่างฉุดไม่อยู่



ไหว้พระเสริมดวงประจำ ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.)

วัดเล่งเน่ยยี่ จังหวัดกรุงเทพฯ
สำหรับชาวราศีมังกร ควรไปไหว้พระ ขอพรที่วัดเล่งเน่ยยี่ หรือวัดมังกรกมลาวาส ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง จังหวัดกรุงเทพฯ และเนื่องจากการไหว้ขอพรที่วัดเล่งเน่ยยี่ ในจังหวัดกรุงเทพฯ เปรียบเสมือนการรับพลังจากหัวมังกร ดังนั้นจึงมักนิยมไปไหว้วัดจีนในจังหวัดอื่นๆ เพื่อรับพลังมังกรอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน ได้แก่ การไปไหว้ขอพรที่วัดเล่งฮกยี่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อรับพลังจากท้องมังกร และการไหว้ขอพรที่วัดเล่งฮัวยี่ ในจังหวัดจันทบุรี เพื่อรับพลังจากหางมังกร และขอพรเทพแห่งโชคลาภไฉ่ซิงเอี้ย



ไหว้พระเสริมดวงประจำราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.)

องค์พญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม
การไหว้พระเสริมดวงที่เหมาะกับชาวราศีมีน คือ การได้รับพลังธรรมชาติ เพื่อเพิ่มพลังชีวิต ดังนั้นการเดินทางไปกราบไหว้ ขอพรกับองค์พญาศรีสัตตนาคราช และไหว้พระธาตุประจำปีเกิด บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง ในจังหวัดนครพนมจึงเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงของชาวราศีมีนได้ดีที่สุด แนะนำว่าควรสวดคาถาบูชาพญาศรีสัตตนาคราชและพญานาคทั้ง 6 ตระกูล



ไหว้พระเสริมดวงประจำราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.)

วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่
หลวงพ่อทันใจและพระรอดหลวงชื่อดังแห่งวัดพระธาตุดอยคำ ในจังหวัดเชียงใหม่ คือวัดที่ชาวราศีสิงห์ควรหาดอกาสไปกราบไหว้ขอพร ทั้งหลวงพ่อทันใจและพระรอดหลวง ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องโชคลาภ การงาน การค้า และการเสี่ยงโชค ทำให้สิ่งที่รอคอยสมปรารถนา ควรบูชาด้วยพวงมาลัย ดอกมะลิ และในตอนที่สวดคาถาบูชา อย่าลืมเอ่ยชื่อ นามสกุล และบอกกล่าวสิ่งที่ต้องการขอพรด้วยจิตใจที่แน่วแน่



ไหว้พระเสริมดวงประจำราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

วัดพนัญเชิงวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชาวราศีกรกฎควรเดินทางไปกราบไหว้ขอพรกับหลวงพ่อโต (ซำปอกง) ประดิษฐานอยู่ที่วัดพนัญเชิงวรวิหารซึ่งเป็นวัดเก่าแก่และมีความสำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา ส่วนใหญ่ผู้คนที่เดินทางไปกราบไหว้มักขอพรในเรื่องของการเดินทางที่ราบรื่น ปลอดภัย การค้าขายรุ่งเรือง นอกจากนี้เมื่อไหว้พระจนอิ่มเอมใจแล้ว ทางวัดยังมีจุดให้อาหารปลาริมแม่น้ำ ที่มาจากการบรรจบกันของแม่น้ำลพบุรี, แม่น้ำป่าสัก และแม่น้ำเจ้าพระยา เชื่อว่าเป็นการบรรจบพบโชคดี




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88