4 ราศี โชว์ความร่ำรวยให้โลกรับรู้ กรกฎ เมถุน ตุลย์ สิงห์

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน – การงานของชาวกรกฎ ปีนี้ต้องขยันมากขึ้น เจ้าของกิจการทั้งชายและหญิง กิจการจะรุ่งเรือง อาจมีอุปสรรคบ้างจากเพื่อนร่วมงานในช่วงไตรมาสที่สามแต่คุณจะสามารถผ่านมันไปได้ ไตรมาสสุดท้ายของปี เตรียมเฮ! รับความโชคดีเรื่องงานได้เลย อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม
การเงิน – ดวงการเงินในปี 2566 ของชาวเมถุนอยู่ในเกณฑ์ระดับ A+ จะได้ลาภจากคนในครอบครัว อาจเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สิน มรดกตกทอดต่าง ๆ และหากใครที่ทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ เตรียมตู้เซฟเก็บเงินได้เลย
ความรัก – ใครมีแผนจะแต่งงานปีนี้ ลุย!



ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

 

การงาน – อะไรจะดีไปหมด แม้แต่เรื่องงานชาวเมถุนก็มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เป็นปีที่คุณจะได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้เจ้านายได้เห็น เรียกว่า Shine bright like a diamond เลยล่ะ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ ลดความจุกจิกจู้จี้ลงหน่อย ใช้วาทศิลป์ให้มาก ๆ รับรองว่าลูกน้องรัก ทำงานถวายหัวแน่นอน
การเงิน – การเงิน การลงทุนของชาวเมถุนอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แค่เลือกลงทุนให้ดี มีผลกำไรแน่นอน เพราะชาวเมถุนมีดาวศุกร์มาหนุนเรื่องการเงิน ถ้าจับธุรกิจเกี่ยวกับสกุลเงินหรือการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ จะได้ผลกำไร



ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

 

การงาน – ความอดทนของชาวราศีตุลย์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มันคือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในปี 2566 คุณได้ผ่านบททดสอบที่แย่ที่สุดในชีวิตมาแล้ว ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องการงาน ที่เป็นไปในทางที่ดีมาก เพราะพลังจากดาวพฤหัส ช่วงที่ดีที่สุดคือ หลังเดือน พ.ค. เป็นต้นไป คุณจะได้เห็นพลังของดาวพฤหัสที่มาเสริมให้คุณมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จะได้รับคำชมจากเจ้านาย โปรเจกต์ใหญ่ที่คุณทำจะประสบความสำเร็จ จัดว่าเป็นเป็นอีก 1 ราศีที่ดวงดีที่สุด
การเงิน – ยิ้มร่ารับความโชคดีในเรื่องการเงิน เป็นปีที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นปี ผลมาจากดาวอังคารที่โคจรมาหาชาวตุลย์ มีหนี้หมดหนี้ ใครที่ชอบลงทุนต่าง ๆ ซื้อทอง ซื้อทรัพย์สินเพื่อเก็งกำไรบางอย่าง บอกเลยว่าดี!!! ผลมาจากดาวพฤหัสและดาวเสาร์



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

การงาน – ในช่วงไตรมาสแรกของปี การทำงานอาจมีความล่าช้า ไม่เสร็จตามแผนที่วางเอาไว้ อาจต้องมีวินัยสักหน่อย งานถึงจะเสร็จตามเป้าหมาย ความอดทนและวินัยเท่านั้นที่จะพาชาวราศีสิงห์บรรลุตามเป้า หากต้องการเปลี่ยนงาน ให้รอช่วงเดือนมิถุนายนหรือช่วงไตรมาสที่ 3 จะโดดเด่นเรื่องงาน ความคิดสร้างสรรค์หรือถ้าต้องการขยายธุรกิจ ช่วงนี้เหมาะที่สุด
การเงิน – แม้ว่าจะหาเงินได้มากมายในปี 2566 แต่ให้ระวังเรื่องการให้คนยืมเงิน เพราะอาจจะไม่ได้คืน และให้ระวังเรื่องการฟ้องร้องที่เกี่ยวกับการเงิน หรือเรื่องเงิน ๆ ทอ งๆ สำหรับผู้หญิงชาวสิงห์ระวังมือเปิบในการใช้จ่าย เพราะถ้าเตลิดไปแล้ว อาจกู่ไม่กลับ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168