4 ราศี..ได้แฟนสายเปย์ เทคแคร์ดูแล พิจิก ตุลย์ สิงห์ เมถุน

ความรักของราศีพิจิก 2566 (วันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) 

เรื่องการดูดวงความรักได้เดินทางมาถึงราศีประจำเดือนพฤศจิกายนอย่างราศีพิจิกของคนที่เกิดในช่วงที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม นับว่าดวงเนื้อคู่ 2566 นี้เป็นราศีที่มีความรักขาขึ้นเป็นอย่างมากสำหรับฝั่งคนโสด โดยคนที่รอความรักมาอย่างเนิ่นนาน ในปีนี้อาจถึงคิวของการสละโสด ซึ่งคนที่อาจเข้ามาในชีวิตจะเป็นคนที่ดีกว่าเดิม อาจเป็นได้ทั้งคนที่มีอายุน้อยกว่า ไปจนถึงชาวต่างชาติ เรียกได้ว่าปังสุดๆ แต่ใครที่มีคนเก่าเวียนวนกลับเข้ามาในชีวิตคำทำนายดวงได้เตือนไว้ว่าอาจต้องระวังเรื่องของความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน ให้ชวนปวดหัวก็เป็นได้ 
ในส่วนของฝั่งคนที่ดูดูดวงความรัก คนมีคู่ขอบอกเลยว่าปีนี้เป็นอีกปีที่ดีสำหรับคู่ของคุณ อาจได้มีการขยับขยายครอบครัว แต่ก็ให้ระวังเรื่องปัญหาจากทั้งความไม่เข้าใจระหว่างคู่ของตนเอง รวมไปถึงปัญหาที่เกิดจากคนนอก ซึ่งอาจจะต้องทำให้ปรับจูนกันพอสมควร



ดวงเนื้อคู่ ความรักราศีตุล 2566 (วันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ดูดวงความรัก เนื้อคู่ของชาวราศีตุลหรือคนที่เกิดในช่วงวันที่ระหว่าง 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน สำหรับในการดูดวงความรักคนโสดต้องบอกเลยว่าในปีนี้อาจเป็นปีที่คุณได้สละโสดเสียที โดยจากดวงเนื้อคู่มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับคนต่างๆ จนอาจขยับไปเป็นแฟนหรือคนรู้ใจ นอกจากนี้ยังอาจได้กลับไปหารักเก่าที่ต้องเลิกรากันไป โดยมีสิ่งที่ต้องระวังคือการที่คนที่กำลังจะคบ หรือคุยอยู่นั้น มีแฟนอยู่แล้ว เราอาจจะเข้าไปเป็นมือที่สามก็ได้ 
ในส่วนของการดูดวงความรักฝั่งคนมีคู่ 2566 เป็นปีที่ดีที่จะขยับขยายครอบครัว หรือว่าได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ แต่ต้องระวังเรื่องปัญหาที่อาจเข้ามาจากทั้งคนในและคนนอก ดังนั้นเมื่อมีปัญหาควรหาทางประคับประคอง ยอมกันได้ก็ยอมกันไป



ดูดวงเนื้อคู่ความรักราศีสิงห์ 2566 (วันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) 

การดูดวงความรัก เนื้อคู่ของชาวราศีสิงห์ ที่เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน ถือว่าเป็นปี 2566 คือที่ดีสำหรับคนโสดทุกท่าน เพราะด้วยความทรงเสน่ห์ที่ติดตัวมา ทำให้มีคนมากหน้าหลายตาได้เข้ามาพูดคุย สานสัมพันธ์กับคุณ เป็นดวงเนื้อคู่ที่มาแรงจนอาจไปถึงขั้นเปิดตัวคบหาดูใจกันเลยก็ได้
การดูดวงความรักคนมีคู่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าเป็นห่วงไม่ต่างจากชาวราศีกรกฎ เพราะจากการทำนายความรัก 2566 นี้อาจจะเจอปัญหาความขัดแย้งระดับรุนแรง โดยเกิดจากคนรอบตัวของคุณ อาจจะเข้ามามีผลในการคบหาดูใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นคนมีคู่ชาวราศีสิงห์จึงต้องอาศัยความเข้าใจ และความใจเย็นเป็นอย่างมาก 



ทำนายดวงความรักราศีเมถุน 2566 (วันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม) 

การดูดวงความรัก 2566 ราศีทีี่สามอย่างราศีเมถุน เจ้าของสัญลักษณ์คนคู่ ที่มีวันเกิดอยู่ในช่วงระหว่าง 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม ในส่วนการดูดวงความรักคนโสดนั้นที่ถึงแม้จะเจอผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิต แต่คุณก็ต้องการเลือกคนให้โดนใจที่สุดอยู่ดี ส่งผลกับหลายๆ คนที่ผ่านเข้ามา ไม่ตอบโจทย์ของคุณนั่นเอง 
และนอกจากนี้ คนโสดอาจจะต้องระวังความรัก ที่เข้าไปพัวพันจนกลายไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นระวังในเรื่องของความรักไว้ให้มาก สำหรับคนมีคู่ที่ต้องการดูดวงความรัก ในปี 2566 เป็นอีกหนึ่งราศีที่อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว สำหรับคู่ไหนที่คบกันมาแบบเงียบๆ ปีนี้จะเป็นปีที่คู่ของคุณ ได้เปิดตัวต่อสาธารณะให้ได้รับรู้กัน และนอกจากนี้ ยังเป็นปีที่เหมาะกับการขยับขยายครอบครัวอีกด้วย



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168