4 ลัคนาราศีต่อไปนี้..คนรักให้โชค มังกร มีน เมถุน ตุลย์

ราศีมังกร

ความรัก
 อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ไม่พอใจ หากคนรัก คู่ครองกำลังมีความสุขจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือสังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าจะนัดเจอกันในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรระวังเหตุภัย/อันตรายให้มาก ๆ



ราศีมีน

ความรัก
 รักในจินตนาการ ที่ไม่ควรแสดงความคาดหวังว่าคนรัก คู่ครอง จะเป็นดังภาพที่คิดเอาไว้ รวมถึงชาวราศีมีนที่กำลังจับปลาสองมือก็เช่นกัน เพราะนอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาท ก็ยังอาจถูกทำร้ายร่างกายอย่าง..สาหัส! 



ราศีเมถุน

ความรัก
 เป็นระยะที่ควรแสดงความใส่ใจ ห่วงใยคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจเจอ “บ่างช่างยุ” ที่เป็นมิตรสหาย เพื่อนร่วมวงการเดียวกัน ที่จะคอยยุแหย่ทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง ไม่เชื่อใจ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้นอาจเป็น “นักเสี่ยงโชค”



ราศีตุลย์

ความรัก
 ถึงสัมพันธ์รักยังราบรื่นก็อย่าประมาท เพราะถ้าละเลย ไม่สนใจ หรือแบ่งเวลาไปสนใจเรื่องอื่นมากกว่า ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง “ศัตรู” ที่แอบแฝงมากับความรัก เสน่หาจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168