4 ลัคนาราศีต่อไปนี้ ดวงชะตาพุ่งแรง มีน พฤกภ กรกฎ สิงห์

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

  • สำหรับชาวราศีมีนนั้นถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมาก ๆ เพราะมีดาวบุญใหญ่อย่างดาวพฤหัสบดีทับดวงยาวไปถึงปลายปี ส่งผลทำให้ชาวราศีมีนกลายเป็นราศีที่ดวงชะตาโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องของหน้าที่การงานที่มีโอกาสประสบความสำเร็จเกิน 200% หวังเอาไว้เท่าไหร่จะมีโอกาสได้มากกว่าที่หวัง แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีอุปสรรค แต่ต่อจากนี้ไปชีวิตจะเดินหน้าได้อย่างเต็มภาคภูมิ จริง ๆ แล้วชาวราศีมีนนั้นเป็นคนที่มีความสามารถ แต่เป็นคนไม่ค่อยแสดงออก เหมือนทำงานแบบปิดทองหลังพระ แต่ช่วงครึ่งปีหลังดวงคุณดี ต่อให้คุณปิดทองที่ใต้ฐานพระคนก็เห็น นอกจากจะมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะความสามารถแล้ว ยังมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เลยยิ่งทำให้คุณประสบความสำเร็จเร็วขึ้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)


          แม้ว่าคุณจะหนักใจกับเรื่องภายในองค์กรเกี่ยวกับคนบ้าง แต่โดยภาพรวมถือว่าดวงการงานดีขึ้นหน้าที่การงานก้าวหน้า ความสำเร็จมาทีละเยอะ ๆ แบบเป็นแพ็กเกจ สิ่งใดที่หวัง ก็จะสมหวังดั่งประสงค์

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

  • ยิ่งนานวันยิ่งปังเวอร์สำหรับชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ดีสุด ๆ ชาวราศีกรกฎมีโอกาสที่จะฐานะดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เหตุเพราะดวงด้านการเงินดี จะมีสิ่งดี ๆ ในเรื่องของการเงินเข้า หากคิดหวังในเรื่องเงินทอง… คุณจะได้สิทธิ์นั้นนับตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป แต่หากชาวราศีกรกฎหวังรวยด้วยทางพิเศษ เร็วแบบด่วนจี๋ทันใจ ต้องบอกเลยว่าใจเย็น ๆ อย่ารีบร้อน เพราะดวงคุณจะมีโอกาสร่ำรวยได้ด้วยความอุตสาหะหมั่นเพียร 99% ส่วนเรื่องของโชคลาภก็พอมีเข้ามาบ้างให้คุณได้ชื่นใจ หากชาวราศีกรกฎคิดจะลงทุนใด ๆ ควรเน้นแบบระยะยาว เพราะผลกำไรที่จะได้นั้นจะมากเกินความคาดหมาย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)


       เดือนนี้ดวงการงานดี จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต ส่วนงานที่คุณทำอยู่จะสำเร็จสมหวังดี แถมกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและมั่นใจ สบายใจได้เลยเพราะดวงการเงินดียังไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมการเงินยังราบรื่นดีอยู่  ชาวราศีสิงห์มีโอกาสได้เงินทอง โชคลาภ และผลประโยชน์ในรูปแบบเงินทองมากมาย เกินกว่าความคาดหมายไปมาก




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88