4 ลัคนาราศี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองการเงินคล่องตัว มังกร มีน สิงห์ ตุลย์

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน – ปีนี้เรื่องการงานเป็นไปในทิศทางที่ดี เป็นปีที่คุณจะได้พิสูจน์ความสามารถและ Know-how ที่มีของคุณ และจะได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมงานรวมไปถึงหัวหน้าอีกด้วย ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ปี 2566 นี้เป็นปีที่ดีที่จะสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจ

การเงิน – สำหรับคนที่ชอบเรื่องลงทุน ปีนี้จะเป็นปีที่ดีที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือการขายทรัพย์สินเก่า ๆ จะได้กำไร ให้ระวังเรื่องการใช้เงินอย่างไม่คิดอาจเกิดปัญหาตามมาได้ ในไตรมาสสุดท้ายของปี เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเลือกลงทุน โดยรวม ๆ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี



ราศีมีน (15มี.ค.-13 เม.ย.)

การงาน – จะมีความก้าวหน้าในอาชีพการงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับเงินเดือนที่มากขึ้น หรือใครที่รับจ๊อบ ปีนี้จะมีจ๊อบเข้ามามากขึ้น

การเงิน – ไตรมาสที่สาม ใครที่คิดจะลงทุน ช่วงนี้จะทำผลกำไรให้คุณได้อย่างมาก การลงทุนเรื่องอสังหาริมทรัพย์จะได้กำไรดี สำหรับผู้หญิงถ้าคิดจะลงทุน แนะนำว่าลองลุงทุนกับเรื่องสวยๆ งามๆ เกี่ยวกับเพชร ทอง ซื้อเก็บไว้จะได้ผลกำไร ด้วยความที่ราศีมีนโชคดีในเรื่องการงาน ทำให้การเงินดีตามไปด้วย แต่มีเยอะก็ควรเก็บไว้ไม่ควรใช้เงินเพลินเพราะกำไรที่ได้มาอาจหมดไปได้



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน – ในช่วงไตรมาสแรกของปี การทำงานอาจมีความล่าช้า ไม่เสร็จตามแผนที่วางเอาไว้ อาจต้องมีวินัยสักหน่อย งานถึงจะเสร็จตามเป้าหมาย ความอดทนและวินัยเท่านั้นที่จะพาชาวราศีสิงห์บรรลุตามเป้า หากต้องการเปลี่ยนงาน ให้รอช่วงเดือนมิถุนายนหรือช่วงไตรมาสที่ 3 จะโดดเด่นเรื่องงาน ความคิดสร้างสรรค์หรือถ้าต้องการขยายธุรกิจ ช่วงนี้เหมาะที่สุด

การเงิน – แม้ว่าจะหาเงินได้มากมายในปี 2566 แต่ให้ระวังเรื่องการให้คนยืมเงิน เพราะอาจจะไม่ได้คืน และให้ระวังเรื่องการฟ้องร้องที่เกี่ยวกับการเงิน หรือเรื่องเงิน ๆ ทอ งๆ สำหรับผู้หญิงชาวสิงห์ระวังมือเปิบในการใช้จ่าย เพราะถ้าเตลิดไปแล้ว อาจกู่ไม่กลับ



ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

การงาน – ความอดทนของชาวราศีตุลย์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มันคือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในปี 2566 คุณได้ผ่านบททดสอบที่แย่ที่สุดในชีวิตมาแล้ว ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องการงาน ที่เป็นไปในทางที่ดีมาก เพราะพลังจากดาวพฤหัส ช่วงที่ดีที่สุดคือ หลังเดือน พ.ค. เป็นต้นไป คุณจะได้เห็นพลังของดาวพฤหัสที่มาเสริมให้คุณมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จะได้รับคำชมจากเจ้านาย โปรเจกต์ใหญ่ที่คุณทำจะประสบความสำเร็จ จัดว่าเป็นเป็นอีก 1 ราศีที่ดวงดีที่สุด

การเงิน – ยิ้มร่ารับความโชคดีในเรื่องการเงิน เป็นปีที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นปี ผลมาจากดาวอังคารที่โคจรมาหาชาวตุลย์ มีหนี้หมดหนี้ ใครที่ชอบลงทุนต่าง ๆ ซื้อทอง ซื้อทรัพย์สินเพื่อเก็งกำไรบางอย่าง บอกเลยว่าดี!!! ผลมาจากดาวพฤหัสและดาวเสาร์




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88