4 ลัคนาราศี ได้งานดี มีเงินปัง ประสบความสำเร็จทุกประการ มีน พิจิก เมษ กุมภ์

ลัคนาราศีมีน

ดาวเดินหน้ามีกำลัง เดินหน้ามีกำลัง ดาวการเงิน รวยเฮงปัง มีโอกาสเจอคู่แท้สมปรารถนา เป็นปีแห่งการต่อยอดความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองทุกประการ
การงาน การเรียน ขอให้มีสติให้รู้ว่าตัวเองดวงดี ดาวเจ้าเรือนการเงินเดินหน้าตั้งแต่ 2 ธันวาคม 2565 มีกำลังหลัง 19 เมษายน 2566 การเงินมีตำแหน่งราชาโชค เรื่องยากจะกลายเป็นง่าย ลงทุนทำการค้าจะรวย
การเงิน ของคุณของข้างวิปริตในปีที่ผ่านมามาก จะได้ก็ไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรปีนี้ มีดวงดาวดี ตั้งแต่ กุมภาพันธ์เป็นต้นไป เงินทองจะไหลมาเทมา ขอให้ไปไหว้ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมบุญบูชาต่างๆ



ลัคนาราศีพิจิก

จากนี้ฟ้าเปิด จะมีความหวังมากขึ้นกว่าเดิม
การเรียน เป็นปีที่ประสบความสำเร็จตลอดปี ในมุมที่เป็นเกณฑ์ดี การสอบการอ่านจะเป็นตามเป้าประสงค์ การเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ เป็นความสำเร็จที่มั่นคงยั่งยืน
การงาน ราหูเล็งมาตั้งแต่ปลายปี 63 และ 30 มีนาคม 2566 พ้นเคราะห์ ให้คนราศีพิจิกตื่นรู้รีบหายป่วยใจก่อน ราศีนี้จะดีเกิดจากเนื้อในตน งานหรือสิ่งที่ทำจะส่งคุณให้คุณ งานใหม่จะส่งคุณไปสู่ความสำเร็จ ปรับรูปแบบใหม่ หรืองานเดิมก็ได้ แต่รีโนเวทใหม่ จะรุ่งเรืองสำเร็จหลังวันที่ 8 มีนาคม 66 เป็นต้นไป
การเงิน มีโอกาสได้บ้านใหม่ รถใหม่ มีโอกาสร่ำรวย มีรายได้ การเสี่ยงโชค แต่ช่วงวันที่ 8 พฤศจิกายน 65 – 7 เมษายน 66 มีโอกาสได้เงินซื้อขายเจรจา ติดต่อ มีโอกาสหมุนเงินได้แก่บ้านรถ หรือเครดิต เงินไหลมาเทมา มีโอกาสประสบความสำเร็จ



ลัคนาราศีเมษ

ชาวราศีเมษ ในปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่รุ่งโรจน์ประสบความสำเร็จ ราศีเมษเป็นดวงของดวงโลก และดวงเมือง ในปี 2559 ดาวมฤตยูทับดวงโลกดวงเมือง จนถึง ปี 2565 มีจุดเปลี่ยนมากมาย ทั้งโรคระบาด ภัยเศรษฐกิจ ภัยสงคราม และในเดือนธันวาคม 65 ดาวมฤตยูจะเดินถอยหลังมาสู่เมษอีกครั้งและอยู่ยาวถึงวันที่ 8 มีนาคม 66 และจะออกไปยาว เพื่อย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ

การเรียน การงาน ที่ผ่านมามีอาการมึนงง ไม่ลงล็อก ไม่เป็นจังหวะ ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 – 1 มีนาคม 2566 ท่านต้องหาหลักหาที่เริ่มต้นให้ได้ และจะนำไปสู่ความสำเร็จที่มั่นคงตัวแทนของความสำเร็จคือเทพพระพฤหัสบดี ท่านจะโคจรมาอยู่ที่ราศีเมษในวันที่ 19 เมษายน 66 มีตำแหน่ง เป็นราชาโชค เจิดจรัส สว่างไสวในมุมที่เปลี่ยนแปลงใหม่ หลัง 19 เมษายน 66 จะมีความสำเร็จทุกประการ อย่างที่บอกไป สิ่งที่ต้องทำคือไม่ว่าจะเริ่มต้น หรือเริ่มงานใหม่ ต้องหาให้ได้และจะรุ่งโรจน์รุ่งเรืองจากที่คิดเอาไว้
การเงิน สภาพคล่องการเงินดี ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 66 ไปอีก 7 ปี มีโอกาสถ้าจนจะกลับมารวย ถ้ารวยระวังจน อย่าประมาทกับชีวิต อย่านิ่งนอนใจ สร้างบุญสร้างกุศล เสริมหนุนเป็นกำลังช่วยเกื้อกูลคุณ แต่จะมีวิกฤติสูญเสียเงิน การเงินมีปัญหาเล็กน้อย



ลัคนาราศีกุมภ์

มีโชคใหญ่ รวย ประสบความสำเร็จ เป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรือง
การเรียน การงาน ลุยได้เลยสู้สุดตัว กำลังมีเท่าไร งานที่คุณอยากทำสามารถทำได้หมด คิดหวังสิ่งใด อยากให้เป็นอย่างไร ทุกอย่างจะลงล็อกลงตัวและโดดเด่นตั้งแต่สิงหาคม-กันยายน พระราหูประทานพรได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสประสบความสำเร็จ
การเงิน มีราชาโชคจะสมหวังดังปรารถนา ลุยสู้สำเร็จ หาเหรียญพระราหู เสริมชะตาราศีให้ดียิ่งขึ้น การเงินเป็นราชาโชค หลัง 19 เมษายน 2566 มีโอกาสรวยมาก รวยแบบพระราชา รวยมั่งคั่ง ขอให้สู้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168