5 จุดที่ “ไม่ควร” แขวนรูปแต่งงาน ตามหลักฮวงจุ้ย ถ้าไม่อยากให้ชีวิตคู่มีปัญหา!

ตามหลักฮวงจุ้ย ตำแหน่งการแขวนรูปถ่ายงานแต่งงานก็มีความหมายสำคัญ เชื่อว่าส่งผลต่อชีวิตครอบครัว เรามาดู 5 ตำแหน่งที่ไม่ควรแขวนรูปถ่ายงานแต่งงานโดยเด็ดขาด หากต้องการให้คู่รักมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่น

5 จุดที่ไม่ควรแขวนรูปแต่งงาน
ห้ามแขวนรูปแต่งงานไว้ที่หัวเตียง
หนึ่งในสถานที่ที่หลายครอบครัวเลือกแขวนรูปงานแต่งงาน คือ หัวเตียง แต่ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ตำแหน่งนี้ไม่เหมาะสม ควรหลีกเลี่ยงการแขวนรูปถ่ายงานแต่งงาน หรือรูปภาพประเภทอื่น ๆ บนหัวเตียง เพราะการแขวนรูปถ่ายงานแต่งงานในตำแหน่งนี้ จะสร้างแรงกดดันต่อความสัมพันธ์ของคู่รัก เพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดความขัดแย้ง ส่งผลให้เกิดความไม่ลงรอยกันระหว่างสองคน

ห้ามแขวนรูปแต่งงานไว้ที่ปลายเตียง
ไม่ควรแขวนรูปถ่ายงานแต่งงานทั้งที่หัวเตียงและปลายเตียง ตามหลักฮวงจุ้ย การวางรูปถ่ายงานแต่งงานไว้ที่ปลายเตียงจะส่งผลต่อชีวิตคู่ ทำให้เกิดปัญหาการเงิน ส่งผลให้คู่รักต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายอยู่เสมอ และกังวลเรื่องปัญหาการเงินอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ธุรกิจติดขัด

ห้ามแขวนภาพงานแต่งงานในบริเวณที่มีกระจกหลายบาน
กระจกเป็นสิ่งของที่ศักดิ์สิทธิ์เสมอในหลักฮวงจุ้ย มีผลในการรับและสะท้อนภาพทั้งหมดที่ปรากฏอยู่ด้านหน้า จึงไม่ควรให้รูปถ่ายงานแต่งงานสะท้อนอยู่ในกระจก เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อกันว่าจะส่งผลต่อความกลมเกลียวของคู่รัก สร้างเงื่อนไขให้บุคคลที่สามเข้ามาในชีวิตคู่

ไม่ควรแขวนภาพงานแต่งงานตรงข้ามกับหิ้งพระ หรือปลายบันได
หิ้งพระ หรือแท่นบูชา เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่ควรวางรูปถ่ายงานแต่งงานไว้ด้านข้างที่หันหน้าเข้าหาแท่นบูชา เพราะเชื่อว่าจะสร้างโชคร้ายและส่งผลเสียต่อจิตใจของสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้ ก็ไม่ควรวางรูปถ่ายงานแต่งงานไว้ที่ปลายบันไดเช่นกัน เพราะถือว่าเป็นการเหยียบย่ำโชคและชีวิตของตัวเอง

ห้ามแขวนรูปแต่งงานตรงข้ามห้องน้ำ
ห้องน้ำ เป็นสถานที่ที่มีพลังงานไม่ดี และอากาศเสียมากมาย ดังนั้น เจ้าของบ้านควรหลีกเลี่ยงการแขวนรูปถ่ายงานแต่งงานตรงข้ามกับประตูห้องน้ำ เพื่อหลีกเลี่ยงการดึงดูดพลังงานลบที่ส่งผลต่อชีวิตครอบครัวและความสุข

ฮวงจุ้ย แขวนรูปแต่งงาน ควรแขวนตำแหน่งไหน
เจ้าของบ้านสามารถเก็บรูปถ่ายงานแต่งงานไว้ในห้องนั่งเล่น ซึ่งเป็นพื้นที่อยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว และยังเป็นสถานที่ต้อนรับแขกคนอื่น ๆ ที่มาเยี่ยมเยือน การวางรูปถ่ายงานแต่งงานไว้ในห้องนั่งเล่น ไม่เพียงสร้างจุดเด่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงความรักระหว่างสามีภรรยาและเห็นคุณค่าความทรงจำของครอบครัวอีกด้วย

ควรแขวนรูปถ่ายงานแต่งงานไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ หรือทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องนั่งเล่น เนื่องจากทิศตะวันตกเฉียงเหนือแทนบุรุษ และทิศตะวันตกเฉียงใต้แทนสตรี

รูปถ่ายงานแต่งงานสามารถแขวนไว้ในห้องนอนได้ แต่เจ้าของบ้านต้องเลือกตำแหน่งที่เหมาะสม เช่น ด้านซ้ายของเตียง เป็นการทั้งยกย่องความรัก และเก็บรักษาความรู้สึกอันยั่งยืน เสริมสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างสองคน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88