5 ราศีต่อไปนี้..ยิ่งทำบุญยิ่งรวย กุมภ์ กรกฎ สิงห์ ตุลย์ ธนู

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เคล็ดลับทำบุญ
ปีหน้าถือว่าเป็นปีที่ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงมากมายเพราะดาวเสาร์ หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกุมภ์เช่าพระปางนาคปรก 1 องค์ ไปถวายวัดพร้อมสังฆทาน โดยตอนที่ถวายให้อธิษฐานจิต ขอให้ดาวเสาร์ที่กำลังจะโคจรเข้ามาทับในดวงชะตา พาแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต การทำบุญแบบนี้เป็นทั้งการเสริมดวงและการแก้ดวงในครั้งเดียวกัน เพื่อที่ชาวราศีกุมภ์จะได้เจอแต่สิ่งดี ๆ ในปีหน้านั่นเอง

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: บทสวดขอขมาและอธิษฐานจิต
ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เคล็ดลับทำบุญ
ดวงชะตาดีแล้ว… แต่ถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีกขั้น ในช่วงปลายปีนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกรกฎทำบุญที่วัดเก่า ๆ วัดเล็ก ๆ ไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายปัจจัยค่าไฟ การถวายหลอดไฟ การถวายอุปกรณ์ส่องสว่าง เป็นต้น และถ้าจะให้ดีควรถวายเป็นจำนวนคี่จะดีที่สุด อานิสงส์จะส่งผลทำให้ชีวิตก้าวหน้าแบบไม่มีอะไรมาขัดขวาง

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: บทสวดไตรสรณคมน์
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เคล็ดลับทำบุญ
ด้วยความที่ดาวเสาร์เข้าดวงชะตาจะประมาทไม่ได้เลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพและผ้าดิบในวันเดียวกัน หากทำบุญด้วยปัจจัยตามมูลนิธิให้ลงท้ายด้วยเลข 7 จะดีมาก ทางที่ดีควรเร่งสร้างบุญตั้งแต่ก่อนถึงปีใหม่ เพราะจะได้เป็นแต้มบุญที่ทำให้ชีวิตของคุณก้าวหน้าราบรื่นในปีหน้านั่นเอง

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: คาถาชินบัญชร
ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เคล็ดลับทำบุญ
ดวงชะตาจะดีขึ้น +100% หากคุณทำบุญด้วยการช่วยเหลือสัตว์จรจร สัตว์ป่วย สัตว์พิการ ไม่ว่าจะทำบุญด้วยการบริจาคของหรือบริจาคเป็นทรัพย์ก็ได้ อานิสงส์ผลบุญจะส่งผลให้มีโอกาสดี ๆ สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ถึงมีอุปสรรคเข้ามาก็จะคลี่คลายได้โดยเร็ว

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: คาถามหาจักรพรรดิ
ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เคล็ดลับทำบุญ
ดวงชะตาของชาวราศีธนูดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา แต่ถ้าจะให้ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญชุดใหญ่ในช่วงก่อนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเปิดดวงรับสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะมาถึง ชาวราศีธนูควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น การบริจาคหนังสือ การบริจาคอุปกรณ์การเรียน หรือบริจาคทุนการศึกษา เป็นต้น และถ้าจะให้ดีมากจริง ๆ ควรทำบุญกับโรงเรียนหรือเด็กที่ยากจนมาก แบบนี้จะได้บุญแรงเลยทีเดียว

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: พระคาถารัตนมาลา (อิติปิโส)




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88