5 ราศีมีดวงความรัก มีคนแอบชอบ พิจิก เมษ เมถุน ตุลย์ สิงห์

ราศีพิจิกผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ พ.ย.- ๑๕ ธ.ค.

ดวงความรัก คนโสด รักมาจากต่างถิ่น คนแปลกหน้า หรือคนรู้จักแต่เพิ่งรู้สึกรัก พบรักระหว่างเดินทาง โยกย้าย รักกันในต่างแดน ควรให้เวลาศึกษาดูใจว่าเป็นคนที่ใช่จริงแท้ คนมีคู่ อาจห่างกัน เพราะเดินทาง งาน เรียน โยกย้าย หรือไปด้วยกัน ท่องเที่ยวด้วยกัน รักมีความสุขเบิกบานใจ หมั่นสร้างบรรยากาศดีๆ



ราศีเมษผู้ที่เกิดวันที่ ๑๓ เม.ย.- ๑๔ พ.ค.

ดวงความรัก คนโสด รักใครจะทุ่มเทให้ จะมีแฟนเร็วขึ้นถ้าลดสเปกที่เกินจริงลง หรือบางคนช้ำรักมา จึงขอโสดดูแลตัวเองไปก่อน เว้นแต่จะพบคนที่เป็นพรหมลิขิต คนมีคู่ เพราะรักจึงใส่ใจดูแลสุดๆ ถ้าเกิดความเห็นไม่ตรงกัน อึดอัด การไม่ดื้อ ปรับตัวเข้าหากัน รักจะกลับมาฟูนุ่มใจต่อไป



ราศีเมถุนผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ มิ.ย.- ๑๕ ก.ค.

ดวงความรัก คนโสด รักที่มาไวไปไว คนโสดมีแฟน คนมีแฟนกลับโสด เพื่อนกลายมาเป็นแฟน พบรักระหว่างเดินทาง ช่วงโยกย้าย เปลี่ยนแปลง เมื่อให้ความรัก เข้าใจตนเอง จะทำให้การมีแฟน รักคนรักนั้นดีขึ้น คนมีคู่ มีการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรืออารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ การนิ่งให้เป็นเย็นให้ได้ งดวีน ทำให้รักสวีตต่อเนื่องยาวไป



ราศีตุลผู้ที่เกิดวันที่ ๑๘ ต.ค.- ๑๕ พ.ย.

ดวงความรัก คนโสด รักมาสวยๆ พบรักในงานเลี้ยง อีเวนต์ ที่รื่นเริง ท่องเที่ยว รอบข้างช่วยลุ้น อาจมีคนสนิทไม่เห็นด้วยแต่ขอให้เราชอบก็พอ ได้แต่งงาน ฮันนีมูน คนมีคู่ มีความหวานชื่น เหมาะชวนกันไปเที่ยว ฉลอง บรรยากาศสดชื่น ทั้งรัก ครอบครัว ธุรกิจล้วนมั่นคง หรือได้เปิดทำธุรกิจของครอบครัวซึ่งจะดี



ราศีสิงห์ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ ส.ค.- ๑๖ ก.ย.

ดวงความรัก คนโสด มีเปอร์เซ็นต์พบรักชาวต่างชาติสูง คนม่าย มีโอกาสรักเข้าเยอะ พบคนอบอุ่น ใส่ใจดี แต่สถานการณ์ยังลังเล เป็นช่วงดูใจให้แน่ก่อนจะรัก ถูกลองใจ ถ้ารักเอื่อยเกินไป ลองมองหารักใหม่ คนมีคู่ ดูแลครอบครัวดีอยู่ มักมีโครงการเยอะ ออกสังคมไม่ค่อยว่าง ก็เพิ่มโครงการชวนคู่มาเลิฟๆ ฟินๆ กัน จะสุขใจในรัก บางคนลดความวีนลงให้พอดีๆ จะเป็นที่รักยิ่งขึ้น



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168