5 ราศี การงานเติบโตมาอย่างดี โบนัสปลายปีได้แน่นอน สิงห์ พิจิก มีน กุมภ์ เมษ

ราศีสิงห์ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน 

การงาน
ปีนี้งานเริ่มลงตัวมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ไม่ต้องคิดมากงานกำลังเริ่มดีขึ้น จะค่อย ๆ ดีขึ้น ท่านที่คิดจะทำธุรกิจสามารถทำได้ แต่ต้องรอให้ผ่านช่วงพฤษภาคมไปก่อน และหากคิดอยากจะเปลี่ยนงานก็แนะนำว่าเปลี่ยนได้ มีโอกาสดี ๆ ตั้งแต่เดือนมกราคม ต้นปีเลย จนถึงเดือนกรกฎาคม อยู่ที่เราเลือก



ราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การงาน
ในปีนี้ถึงแม้จะมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ทุกอย่างกำลังไปได้ดี มีโอกาสแสดงผลงาน และจะได้เป็นที่ยอมรับ ให้ตั้งใจทำให้เต็มที่เพราะทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น ในช่วงหลังเดือนเมษายนระวังจะมีคนเข้ามาทำให้วุ่นวายใจ มาทำให้เหนื่อยใจ โดยตัวเนื้องานไม่มีปัญหา แต่จะมีปัญหาในเรื่องของคนที่เข้ามาทำให้หงุดหงิด ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน บริวาร อาจจะส่งผลต่อความเครียดเราได้



ราศีมีน 16 มีนาคม – 15 เมษายน

การงาน
ช่วงต้นปีนี้การงานดีขึ้นหลังจากที่เหนื่อยมานาน จะเติบโตมากขึ้น แต่ถ้าอยากเปลี่ยนงานอาจจะต้องรอกลางปีไปแล้วเพราะช่วงนี้ยังไม่เหมาะ และที่สำคัญช่วงเดือนกรกฎาคม และสิงหาคมให้ระวังงานเกี่ยวกับเอกสารและงานล้นมือ เพราะไม่มีคนช่วย เป็นช่วงที่หนักหน่วง แต่พอผ่านไปได้ก็ดีขึ้น ลงตัวมาก และเปลี่ยนงานได้



ราศีกุมภ์ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

การงาน
ในช่วงต้นปีค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้น มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย และในช่วงเดือนเมษายนอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนงานใหม่ก็สามารถเปลี่ยนได้ ความวุ่นวายในหน้าที่การงานจะน้อยลง บริวารก็ดีขึ้น เพื่อนร่วมงานก็ดีขึ้น ช่วงหลังเดือนสิงหาคมเป็นต้นไปอาจจะเจอปัญหางานเร่ง งานด่วนเยอะหน่อย และบางครั้งอาจจะส่งผลให้ทำงานไม่ทัน งานล้นมือได้ ต้องพยายามจัดการให้ได้



ราศีเมษ 16 เมษายน – 15 พฤษภาคม 

การงาน
จะประสบความสำเร็จดีมาก จะได้รับโอกาสต่าง ๆ ท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่ หรือจะเริ่มงานใหม่ ๆ ติดต่องานจะประสบความสำเร็จดีมาก การงานโดดเด่นมาก ให้ตั้งใจทำงาน งานมั่นคง โดยเฉพาะในเดือนมีนาคม จนถึง กรกฎาคม แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้แย่ ยังถือว่าไปได้เรื่อย ๆ 



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168