5 ราศี คนโสดจะมีคู่ คนมีแฟนจะหวานฉ่ำ คู่นำโชค เมษ สิงห์ พิจิก กุมภ์ เมถุน

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย… อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน
เดือนตุลาคม หนีไม่พ้น! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ มาสถิตอยู่ ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่จะเพิ่มพลังอำนาจให้มากยิ่งขึ้น ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็กำลังโคจรเดินหน้า “เร็ว” กว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง ซึ่งจะทำให้พลังของดาวอังคารอ่อนแอ มัวหม่นจนไม่มีใครสังเกตเห็น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ยอมให้คนรัก คู่ครอง เป็นฝ่ายชี้นำ ยอมที่จะทำตามคำสั่งของเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่อง เงิน เงิน เงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่เขา/เธอ จะนำความสุข นำโชคลาภมาให้ แต่ถ้ากำลังเบื่อ คิดจะนอกใจ จะแบ่งหัวใจออกเป็นสอง ถูกตาต้องใจใครบางคน ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยง เพราะอาจทำให้…เจ็บนี้อีกนาน



ราศีสิงห์…ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก
เดือนตุลาคม ด้วยมนต์เสน่ห์ พลังรักจากดาวศุกร์! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์ และทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอรักที่ต่างวัยกว่ามาก แต่ก็สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่



ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน
เดือนตุลาคม รักรื่นรมย์เมื่อรู้จักรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่แรงกล้า แต่อาจไม่กล้าแสดงออก ที่ต้องเก็บกดไว้เมื่อโคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ จนมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
เป็นผู้ตามที่ดี ยินยอมให้คนรัก คู่ครอง เป็นผู้นำในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำร่วมกัน และถ้ามีปัญหา การช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างเงียบ ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรระวังเรื่อง “รักซ้อน ซ่อนรัก” ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกจ้าง พนักงานในแผนกของตน ที่มีเกณฑ์สูงที่จะนอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ยังจะทำให้เจ็บตัวปางตายอีกด้วย!



ราศีกุมภ์….ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า
เดือนตุลาคม รักด้วยสติ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตที่ราศีสิงห์ ราศีแห่งสัญลักษณ์คู่ครอง โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ถ้าคนรัก คู่ครอง กำลังมีเสน่ห์แพรวพราว โดดเด่นในวงสังคม หรือมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวงทั้งด้วยคำพูด/เขียน หรือการกระทำที่รุนแรง เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย และที่สุดก็อาจถูกแจ้งความดำเนินคดีอาญา ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย



ราศีเมถุน…ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก
เดือนตุลาคม เร็วไปก็มองไม่เห็นจนผ่านเลยไป! เพราะจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรข้ามผ่าน 3 ราศีอย่างรวดเร็ว จากราศีสิงห์ – ราศีกันย์ จนมาสิ้นสุด ณ เขตราศีตุลย์ ที่จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับสนิทในเดือนนี้เช่นกัน และจะทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังโคจรวิปริต พักร องศา ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็กำลังโคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีสิงห์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ทั้งจากเงินทองของบาดใจ เรื่องของบุตร-ธิดา หรือจากถูกญาติสนิทมิตรสหายยุแหย่ ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับคู่ครอง จากเรื่องเล็กก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168