5 ราศี คนโสดจะมีคู่ คนมีแฟนจะหวานฉ่ำ คู่นำโชค เมษ สิงห์ พิจิก กุมภ์ เมถุน

ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

ความรัก – แหมม อิจฉาชาวราศีเมษเสียจริง อะไรมันจะดีไปซะหมด สำหรับความรักของชาวราศีเมษ ด้วยอิทธิพลความแข็งแกร่งของดาวศุกร์ที่อยู่ในราศีเมษ จะช่วยให้คนโสดได้พบเจอความรักสุดแฮปปี้ และยังมีดาวพฤหัสที่เปล่งแสงให้เห็นการแต่งงานสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว
สุขภาพ – สุขภาพของชาวเมษในปี 2566 ไม่มีเรื่องใดน่าเป็นห่วง



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ความรัก – กำลังสดชื่นหอมหวาน ใครที่อยากลงหลักปักฐานวางแผนกันได้เลย แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด อย่าขุดคุ้ยถึงเรื่องแฟนเก่าของกันและกันเพราะอาจจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ และหากใครมีแฟนหรือมีคู่ที่อายุห่างกันมาก ๆ อาจเกิดปัญหาช่องว่างระหว่างวัย
สุขภาพ – เรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ระวังเเค่เรื่องเครียดเพราะถ้าเครียดมาก ๆ อาจส่งผลต่อสุขภาพจิต



ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ความรัก – เป็นปีแห่งความโรแมนติกของชาวราศีพิจิก ใครที่ทะเลาะกันจะคลี่คลาย ส่วนใครที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์มันจะพัฒนาไปในทางที่ดี แต่ยังมีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยนไปมาอยู่ ดาวมฤตยูส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรัก เช่น อาจเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม เป็นต้น

สุขภาพ
 – ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบ ส่วนใครที่ไม่มีโรคประจำตัว ควรออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ เพราะอิทธิพลจากดาวศุกร์จะทำให้สุขภาพแย่ลง แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ระวังระบบทางเดินอาหาร



ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ความรัก – คนโสดอยู่นิ่ง ๆ ไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน คนมีคู่ปีนี้ประคับประคองกันไปดี ๆ ระวังเรื่องมือที่สาม หักห้ามใจกันไว้หน่อย ไม่เช่นนั้นอาจไปไม่รอด สำหรับคู่ไหนที่คิดจะทำธุรกิจร่วมกัน ปีนี้เป็นปีที่ดี ปีนี้แม้ในเรื่องความรักจะมีอุปสรรคเยอะหน่อย แต่การใช้สติจะช่วยให้พวกคุณผ่านมันไปได้ ถ้าคู่ไหนผ่านปีนี้ไปได้แล้วล่ะก็ เตรียมตัวลงหลักปักฐานกันได้เลย
สุขภาพ – ระวังเรื่องความเครียด ควรนั่งสมาธิหรือฝึกโยคะ จะช่วยเรื่องความเครียดได้ ความเครียดของชาวราศีกุมภ์ในปี 2566 จะส่งผลต่อทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องความรัก



ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

ความรัก – แม้ว่าจะมีดาวพระเกตุอยู่ในดวงความรัก แต่ชาวเมถุนก็ยังโชคดีที่มีดาวพฤหัสมาช่วยเอาไว้ ช่วงต้นปีแรกความรักจะหวานฉ่ำ ใครที่ทะเลาะกับแฟนหรือมีปัญหาครอบครัว จะดีขึ้นในปีนี้ แต่ต้องระวังเรื่องมือที่สามทั้งคนที่มีแฟนและคนที่แต่งงานแล้ว แค่ให้ระวังเอาไว้ หากพลั้งเผลอใจไป อาจก่อปัญหาใหญ่ได้
สุขภาพ – ระวังเรื่องความเครียด



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168