5 ราศี ดวงการเงินพุ่งแรง เจิดจรัสทางความร่ำรวย มีน กรกฎ กันย์ สิงห์ ตุลย์

ดูดวงปี 2567 ราศีมีน
(ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.–14 เม.ย.)

ดวงเดือนมกราคม การงาน ระวังจะเกิดถกเถียงกันในเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่าง ควรถอยคนละก้าวแล้วแชร์ความคิดกัน งานสายเอ็นเตอร์เทน งานอีเวนท์จะเข้าหรือได้งานจ็อบ งานนอก ถ้าว่างงานจะได้งานเป็นจ็อบๆ
การเงิน จะมีโชคลาภที่ได้มาแบบไม่คาดคิด แม้คาดหวังสูงแต่ไม่ได้ตามเป้าก็ยังถือว่าได้ จะได้ของสายมูเข้าบ้านแต่ถ้าเป็นแม่ค้าเองก็รายได้มารัวๆแบบไม่เคยเจอมาก่อน



ดูดวงปี 2567 ราศีกรกฎ 
(ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.–16 ส.ค.) 

ดวงเดือนมกราคม การงาน คนที่สมัครงานไว้จะได้งานที่อยู่ไกลบ้านหรือต้องเดินทางเรื่องงานบ่อยๆ จะเกิดหัวคิดพลิกแพลงเก่งไอเดียขายได้ ระวังในเรื่องการหลงๆ ลืมๆ ควรจดบันทึกการนัดหมายต่างๆ
การงาน จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเรื่องเงินได้ดี พลิกแพลงหาเงินเก่ง ทำเรื่องขอกู้เงินจะได้รับการอนุมัติ การลงทุนเงินฟู โชคลาภมาจากนักคำนวณเลขเก่งๆ



ดูดวงปี 2567 ราศีกันย์
(ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย.–16 ต.ค.) 

ดวงเดือนมกราคม การงาน คู่แข่งทางการงานจะมีกำลังแรงต้องเร่งขยันสร้างผลงาน จะได้เรียนรู้อบรมวิชาการใหม่ๆเพิ่มเติม คนทำงานส่วนตัวจะได้ลูกค้าชั้นดีเพิ่มขึ้น จะได้หุ้นส่วนใหม่ๆ
การเงิน จะมีโอกาสซื้อหรือต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือซื้ออสังหาฯไว้เพื่อเก็งกำไร จะมีคนอุปถัมภ์เรื่องเงิน การลงทุนงอกเงย โชคลาภมีมาเป็นของกินของฝาก ของถูกใจ ได้โดยเสน่หา



ดูดวงปี 2567 ราศีสิงห์ 
(ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.–16 ก.ย.)  

ดวงเดือนมกราคม การงาน จะได้ใช้ความรู้ที่เพิ่งอัพมาประยุกต์กับงานที่มีอยู่เดิม จะคาดการณ์ต่างๆ ค่อนข้างแม่นยำ เซ้นส์แรงแบบแปลกๆสังหรณ์แรกมักจะแม่น จะมีการเดินทางใกล้ๆ เรื่องงาน
การเงิน ล่าช้าไม่ค่อยทันแต่ได้ครบตามจำนวนแน่ คนทำงานประจำยังประคับประคองไปได้ หากขาดเหลือก็พอจะมีคนช่วยการลงทุนได้เล็กๆน้อยๆ โชคลาภมาจากสถานที่ใกล้น้ำ ถ้าฝันตัวเลขให้ลองเสี่ยงโชค



ดูดวงปี 2567 ราศีตุลย์
(ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.–15 พ.ย.)

ดวงเดือนมกราคม การงาน จะได้นำงานเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่อีกครั้ง ชื่อเสียงเดิมๆจะมีคนพูดถึง จะได้ข่าวเรื่องการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง งานส่วนตัวเหมือนเอาเหล้าเก่ามาใส่ขวดใหม่ขายได้
การเงิน ถ้ามีปัญหาเรื่องหนี้สินจะได้เจรจาปรับโครงสร้างหนี้ การลงทุนเสี่ยงโชคห้ามโลภเกินกำลังก็ยังมีหวังได้  โชคลาภมาจากฝันแปลกๆเพื่อนสายมูให้โชค



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168