5 ราศี ดวงชะตาดักจับความโชคดี ตุลย์ ธนู พฤษภ พิจิก มังกร

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าพึ่งชะล่าใจไป เพราะดวงมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายแบบกะทันหัน อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายไปทันที ทางที่ดีช่วงนี้ควรงดทำอะไรเสี่ยง ๆ ในเรื่องการเงิน และวางแผนการเงินให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นก็จะดีมาก



เลขเด็ดของคุณ: 1, 8, 9



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน
หากชาวราศีธนูหวังในเรื่องของเงินทองรายได้หรือผลกำไรจากอะไรบางอย่าง จะมีโอกาสได้ตามที่ตั้งใจไว้ แต่จะมีเงื่อนไขในเรื่องของเวลา คุณจะต้องรอคอยสักนิดนึง คือ จะไม่ได้ในทันทีทันใด ต้องค่อยเป็นค่อยไป แล้วจะได้แน่นอนในวันข้างหน้า ช้า… แต่ชัวร์



เลขเด็ดของคุณ: 2, 5, 7



ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การเงิน
ปังมากแม่!! ชาวราศีพฤษภถือว่าเป็นราศีที่ดวงการเงินดีสุด เพราะนอกจากจะมีรายได้จากการทำงานเข้ามาเรื่อย ๆ แล้วยังมีโอกาสได้รายได้จากช่องทางอื่นอีกต่างหาก เรียกว่าเป็นช่วงจังหวะการสร้างเนื้อสร้างตัว ยิ่งขยันมากยิ่งสร้างฐานะได้ไวขึ้น



เลขเด็ดของคุณ: 1, 7, 9



ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน
รายได้ยังเข้าปกติในเดือนนี้ แต่หากจะถามหาลาภก้อนใหญ่ผลประโยชน์ทางด้านการเงินจะต้องรอต่อไปเพราะดวงเรื่องโชคลาภยังไม่ทำงาน และทางที่ดีในช่วงเดือนนี้ควรเน้นเก็บออมเงินเป็นหลักมากกว่าการลงทุนเพราะมีค่าใช้จ่ายหนัก ๆ รอคุณอยู่อีกไม่ไกล



เลขเด็ดของคุณ: 3, 5, 9



ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน
เรื่องที่ทำให้ชาวราศีมังกรยิ้มได้แบบอัตโนมัติ คือ เรื่องการเงิน เพราะในช่วงเดือนนี้ดวงการเงินดี มีความมั่นคงมากกว่าที่ผ่านมา เพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมมีแนวโน้มว่าชาวราศีมังกรจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของทรัพย์สินชิ้นใหญ่อีกด้วย



เลขเด็ดของคุณ: 1, 7, 0



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168