5 ราศี ดวงชะตาเฉิดฉาย ดวงโครตโชคดี มีลาภลอย เมษ ตุลย์ ธนู สิงห์ กันย์

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ชาวเมษ มีโอกาสที่จะเงินก้อน ได้โอกาสดีๆ เข้ามา คุณจะมีโปรเจ็กต์มากมายที่รอคนมีความสามารถอย่างคุณไปทำ บางคนเรื่องงานโดดเด่นจะได้งานใหม่ ได้ข้อเสนอใหม่ๆ เข้ามา เรื่องความรักจะได้คนรักสายเปย์ คนโสดก็จะมีคนที่เข้าที่มีฐานะดีด้วย น้ำขึ้นให้รีบตักนะคะ
เลขมงคลประจำเดือน 015



ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ชาวตุลย์ มีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนในที่ใหม่ ในเรื่องสุขภาพของชาวตุลย์จะเริ่มดีขึ้น ฟิตขึ้นจากที่เหนื่อยล้าอ่อนแรงมาสักพัก กำลังใจจากคนรักเป็นสิ่งที่ฮีลใจของชาวตุลย์ได้ดี คนโสดได้พลังบวกจากเพื่อนที่รักก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้ เรื่องโชคลาภ โอกาสจะได้มาเป็นแบบทุกขลาภ
เลขมงคลประจำเดือน 348



ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ชาวธนู อุปสรรคบางอย่างที่เคยกังวลอยู่จะสามารถแก้ไขได้บ้างไม่มากก็น้อย คุณจะได้การช่วยเหลือจากคอนเน็กชั่นที่มี เรื่องเงินมีรายได้เข้ามาหลายทางหรือเห็นโอกาสบางอย่างที่จะทำเงินให้ได้มากขึ้น การงานในช่วงนี้เป็นช่วงท้าทาย อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ ความรักจะมาจากคนที่รู้จักกัน  ส่วนคนมีคู่ไม่หวือหวามากในช่วงนี้
เลขมงคลประจำเดือน 469



ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ชาวสิงห์ เรื่องงานจะโดดเด่น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีเยี่ยม บางคนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางคนย้ายงาน บางคนอาจจะได้ลงทุนทำอะไรสักอย่าง ซึ่งดูมีความก้าวหน้าและมีความสำเร็จ งานเกี่ยวกับนวัตกรรม ดิจิตอล ความแปลกใหม่จะสำเร็จเร็วขึ้น เรื่องความรักจะมีเซอร์ไพรส์ ทั้งคนโสดและคนมีคู่
เลขมงคลประจำเดือน 489



ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

ชาวกันย์ เป็นเดือนที่ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ค่อยติดที่ซะเท่าไหร่ ยิ่งเดินทางยิ่งดีจะทำให้เห็นโอกาสใหม่ๆ ไอเดียใหม่ บางคนอาจจะได้เจอความรักใหม่ ช่วงนี้คุณจะรักอิสระมีคนเข้าหามาก คนโสดก็ได้บริหารเสน่ห์เต็มที่ แต่คนมีคู่ต้องแคร์คนรักให้มากๆ เรื่องเงินไม่เด่นเท่างาน
เลขมงคลประจำเดือน 125



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168