5 ราศี ดวงดีชีวิตปังปี 2567 เมถุน ธนู เมษ กรกฎ กันย์

ราศีมิถุน (Gemini) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม 

ราศีมิถุน เป็นราศีที่จริง ๆ แล้ว ถ้าเอาเฉพาะ เดือน มกราคม – เมษายน เป็นราศีที่ดวงดีมาก โดยเฉพาะในเรื่องโชคลาภและงาน แต่เรื่องที่ต้องเตือนเพราะหลังจากเมษายน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงสุดใน 12 ราศี ถ้าเราอยากเปลี่ยน ตั้งใจตั้งแต่ปี 2566 ปีใหม่นี้ได้เปลี่ยนแน่นอน แต่ปัญหาคือเราไม่ใช่ผู้เลือกแต่เป็นคนถูกเลือก
แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยน เป็นภาวะจำยอม ดวงมันต้องเปลี่ยน บางคนอาจจะย้ายแผนก ย้ายสาขา ย้ายบริษัท ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลต้นทุนที่ไม่เท่ากัน ดังนั้นแนะนำราศีมิถุน ถ้าคุณรู้สึกว่าที่อยู่เดิมดีอยู่แล้ว ให้รีบจัดโต๊ะทำงานเพื่อให้เกิดสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ จะได้ไม่โดนย้าย ดวงอย่างเดียวไม่พอ คุณมีเวลา 4 เดือน มกราคม – เมษายน ให้รีบสร้างผลงาน พอถึงช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงจะได้เป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดี
ราศีมิถุน พอเข้าสู่ ปี 2568 จะเป็นปีที่ดีมาก ถ้าคุณเป็นนักเรียนจะเป็นช่วงที่อ่านหนังสือดึก นอนน้อย เรียนกรวดวิชาเยอะ แต่จะมีโอกาสสอบติด สิ่งที่เราหว่านเมล็ดพันธุ์มันจะงอกเงยอย่างสวยงามในปีหน้า



ราศีธนู (Sagittarius) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ราศีธนู ในช่วงต้นปียังดีอยู่ แต่หลังจากเมษายนจะพลิกไปในทางที่เหนื่อยขึ้น ราศีธนูจะไปในเส้นทางใหม่ ที่ไม่คุ้น คุณอาจจะได้รับมอบหมายงานที่ไม่ถนัดหรือไม่เคยทำ ดังนั้นสิ่งที่เราไม่เคยทำต้องเกิดการเรียนรู้และปรับตัว
ทำให้ราศีธนูเป็นราศีที่ต้องเตือน เพราะคุณจะไม่ได้อยู่ในคอมฟอร์ดโซน ไม่ได้หมายความว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นมันจะไม่ดีสำหรับเรา แต่เราเตือนเพราะคุณต้องทำใจให้ได้ก่อนแล้วสิ่งที่ดีมันก็จะตามมาโดยเฉพาะราศีธนูที่ตั้งใจอยากจะสร้างอนาคต สร้างความมั่นคง หรืออยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ในปี 2567 ควรจะเริ่มได้แล้ว
ข้อควรระวัง ราศีธนูเป็นราศีที่มีอุปสรรค โดยเฉพาะศัตรู ต้องคอยหลีกเลี่ยงอะไรก็ตามที่อาจสร้างศัตรูได้ เพราะคนที่อิจฉาเขาพร้อมจะทำทุกอย่าง พร้อมโกหก กลั่นแกล้ง ใส่ร้าย ราศีธนูต้องระวังภัยจากคนรอบตัว



ราศีเมษ (Aries) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ เป็นราศีที่เจอกับพระราหูในปี 2566 เกือบตลอดทั้งปี เข้าปีใหม่ราศีเมษจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน จะค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงและดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากช่วงเมษายน โชคก้อนใหญ่ทางด้านการเงินจะมีเข้ามา บางคนอาจจะเป็นโชคเรื่องการได้บ้าน ได้ที่ ดิน หรือได้รถ
โดยหลักการของชาวราศีเมษควรมีการลงทุนหรือทำอะไรที่เกี่ยวกับทางไกลเยอะขึ้น เพราะจังหวะของดวงดาวที่เกรียงไกลจะให้โชคเรา เช่น ค้าขายอยู่อาจจะต้องไปขายในจังหวัดที่ไกลขึ้น หรือการเดินทางที่เกิดขึ้นทำให้เกิดโชคและการเงินที่ดีขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องที่โดดเด่นที่สุดสำหรับชาวราศีเมษ
ใครที่รู้สึกมีปัญหาหรือติดขัดในปี 2566 ที่ผ่าน ปี 2567 นี้จะเป็นปีที่ทุกอย่างจะคลี่คลาย โอกาสเติบโต รายได้ดีขึ้นความมั่งคั่งร่ำรวยจะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมษเป็นพิเศษ



ราศีกรกฎ (Cancer) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม 

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่เน้นเรื่องความก้าวหน้า เน้นเรื่องงานที่เป็นเรื่องของทางไกล ถ้าหากคุณอยากจะเดินทางไกล ติดต่อลูกค้าไกล ๆ หรือมีการโยกย้ายให้ไปทำงานในที่ที่ไกลขึ้น อย่าง ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็ส่งผลดี 
ราศีกรกฎมีกองหนุนเยอะ ตัวช่วยดี มีคนคอยมาซับพอร์ต บางครั้งเจอเรื่องยาก เรื่องปวดหัว แต่จะมีคนมาช่วยเคลียร์ให้ 
ชาวราศีกรกฎต้องเพิ่มทักษะในเรื่องของภาษาให้มากขึ้น หรือในเชิงของจังหวะของดวง ราศีกรกฎด้วยความที่ดาวที่ส่งผลกับเรื่องงานเป็นพระราหู อาจจะไม่ได้หมายถึงต่างประเทศอย่างเดียว แต่หมายถึงงานที่เกิดกับออนไลน์ เพราะพระราหูคือเงา สิ่งที่จับต้องไม่ได้ ชาวราศีกรกฎจึงถือเป็นราศีที่มีความโดดเด่นมาก
ชาวกรกฎในปีนี้ สิ่งที่เคยเป็นเหมือนความตั้งใจในอดีต เช่นเคยคิดงานแบบนี้ โครงการแบบนี้ไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้ทำสักที ก็จะได้เริ่มใน ปี 2567 นี้ ไทม์ไลน์ของดวงดาวที่สำคัญอยู่ในช่วงเดือนเมษายน เมื่อหลังจากสงกรานต์ไปแล้วจะเริ่มมีโอกาสและข่าวดี



ราศีกันย์ (Virgo) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม 

ราศีกันย์ เป็นราศีที่มีพระราหูเข้ามาในเรื่องคู่ครองโดยตรง ซึ่งพระราหูคือเงา ความรักเราก็จะเป็นเงา พระราหูในทางโหราศาสตร์แปลว่าความมัวเมาลุ่มหลง พอเวลามีความรักก็จะเกิดความมัวเมาที่มากยิ่งขึ้น แต่ในดวงมันจะมีความรักเข้ามา แต่ต้องแยกแยะ ของบางอย่างถ้าเราใจร้อนเกินไปอาจจะมีโอกาสที่จะเป็นปัญหาตามมาภายหลังได้ ดังนั้นราศีกันย์ติดอันดับราศีที่อยู่ในดวงเรื่องความรัก แต่เป็นความรักที่ต้องใช้สติเป็นเครื่องประกอบให้มากเป็นพิเศษ
เป็นราศีที่อาจจะต้องค่อย ๆ ใช้เวลากับความรักให้มากยิ่งขึ้น ยกเว้นว่าความรักที่เป็นเงาของเรามันมีความแตกต่างกันเข้ามา เพราะคนที่ราหูเข้าในเรื่องของความรัก จะหมายถึงในเชิงของคู่รักที่ต่างเชื้อชาติ ต่างศาสนา อายุต่างกัน ถ้าเป็นสเปกประมาณนี้ก็พอที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ ย้ำกับชาวราศีกันย์ว่า ปี 2567 นี้ไม่เหงาแน่นอน แต่เมื่อมันมาแล้วเราจะรับมือหรือวางแผนความรักให้มันเป็นความรักที่แท้จริงได้อย่างไร



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168