5 ราศี ดวงเถ้าแก่เนี๊ย!! เมถุน มีน กรกฎ เมษ สิงห์

ราศีเมถุน

การงาน ความสำเร็จในชีวิตค่อยๆปรากฏขึ้นทีละเรื่อง โดยเฉพาะงานที่ทำมายาวนานจะสำเร็จดี ส่วนงานที่ดีลใหม่อาจต้องใช้เวลาและความพยายามหน่อยแต่จะสำเร็จแน่นอน
การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก ว่าดวงจะมีโอกาสได้ลาภการลงทุนบ้างแต่ก็ถือเป็นส่วนน้อยเมื่อเทียบกับลาภที่ได้มาจากการลงมือทำ
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดอิ่มตัวจนทำให้มีโอกาสที่จะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดต่อไปอีกสักพัก.
ราศีมีน

การงาน การเปลี่ยนแปลงมาเยือนในช่วงนี้ หากอยากย้ายงานออกงานจะได้ย้ายสมใจ หรือถ้าใครที่ยังอยู่ที่เดิมจะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในองค์กรอีกไม่ช้าไม่นานนี้
การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากการทำงานเป็นหลัก อาจจะมีงานเสริมงานพิเศษเข้ามา หากวางแผนเก็บเงินดีๆก็มีโอกาสมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ
ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้งานเยอะมากจนทำให้คุณไม่มีเวลาให้คนรัก เป็นผลทำให้ความรักความสัมพันธ์จืดจางห่างเหิน คนโสดจะมีคนมาขายขนมจีบถึงหน้าประตูใจ.
ราศีกรกฎ

การงาน ดวงชะตาดีมีความสำเร็จมาเยือนแบบคอมโบเซต โดยเฉพาะสิ่งที่คุณรอคอยมานานจะสำเร็จสมหวังในไม่ช้า ช่วงนี้เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ถ้าคิดอะไรในใจให้ลุยเต็มที่เลย
การเงิน ในช่วงนี้คุณควรงดการลงทุนหรือเสี่ยงดวงไปก่อนแล้วเน้นการออมเงิน เพราะในช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายเรื่อยๆ
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักไม่หวือหวาแต่มั่นคงมาก ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อสร้างอนาคตให้กับครอบครัว คนโสดจะมีคนมารักมาชอบในช่วงนี้.
ราศีเมษ

การงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ราหูกำลังย้ายราศี ชาวราศีเมษต้องอดทนสักหน่อย แม้ว่าจะงานหนักงานเยอะงานงอกแค่ไหน แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้แน่นอน
การเงิน โดยรวมถือว่าดี โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจการค้าจะมีโอกาสรับทรัพย์หน้าบาน
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง เพราะคุณและคนรักผ่านพ้นอุปสรรคปัญหามาด้วยกันมากมาย ทำให้เข้าใจกันและกันมากขึ้น คนโสดช่วงนี้คนโสดก็ยังต้องโสดต่อไป ยังไม่มีวี่แววที่จะได้สละโสดในช่วงนี้.
ราศีสิงห์

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เนื้องานจะไม่เหมือนเดิม จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีไม่มีปัญหาติดขัดอะไร
การเงิน ช่วงนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะมีโอกาสได้เงินก้อนในช่วงนี้แถมมีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงดวงอีกต่างหาก
ความรัก คนมีคู่แม้ว่าความรักจะไม่ได้หวานชื่นเหมือนช่วงแรกๆที่คบกัน แต่ความผูกพันความห่วงใยนั้นยิ่งนานวันยิ่งมีมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้ลองทำความรู้จักหรือศึกษาดูใจใครบางคน.



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168