5 ราศี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์การงาน พฤษภ ธนู ตุลย์ เมถุน กุมภ์

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

เดือนนี้การเงินชาวราศีพฤษภดีถึงดีมาก หาเงินเก่งมาก แต่ก็ใช้เก่งด้วย ควรคุมงบมิฉะนั้นกระเป๋าจะฟีบได้ ควรเตรียมสำรองฉุกเฉิน ถ้าเก็บเงินจะรวย ช่วงนี้การลงทุนมีความเสี่ยง มีได้/มีเสียสูง ระวังเหตุฉับพลัน หรือการฉ้อฉล ยึดปลอดภัยไว้ก่อน โชคลาภมาจากที่ทำงาน ระวัง อาจเกิดการเปลี่ยนแปลง การจากจรซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติ สำคัญคือการพลิกให้กลายเป็นประโยชน์ให้มากที่สุด หลีกเลี่ยงคนพาล เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญหน่วยกู้ภัย โรงพยาบาลทหาร ตำรวจ บริจาคอุปกรณ์ช่วยชีวิต ซ่อมแซมบ้านเน้นสิ่งที่อาจเกิดอันตราย เมตตาคนในครอบครัว และเพื่อน



ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

เดือนนี้การเงินชาวราศีธนูยังคงดี ได้ทางทำเงินใหม่ๆ อาจมีหลายทางด้วย รุ่งรวยได้ เงินสะพัดหมุนเวียนดี ต้องเหนื่อยควบคุมจัดการ บางเคสยิ่งหมุนวงเงินยิ่งใหญ่ แต่ก็หามาได้ทัน ลงทุนเป็นก็จะเป็นจังหวะสร้างฐานะมั่นคง ระวังรายจ่ายด่วนๆ ทำให้เหนื่อย ระวัง เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด ช่วยคนก็ได้รับความนับถือ แต่บางคนแค่มาเอาเปรียบ เลือกคนที่ควรช่วยจะสบายใจ เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญช่วยคนพิการ บริจาคแขนขาเทียม ไม้เท้า วีลแชร์ โรคกระดูก ห้องอุบัติเหตุ



ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

เดือนนี้ การเงินชาวราศีตุลยังดี มีการลงทุนที่ให้ผลดีในอนาคต แต่อาจมีทุนจม ถ้าเป็นการลงทุนระยะยาว ควรรอบคอบ พิจารณาภาพรวมด้วยเงินจะได้ไม่ช็อต จะได้เงินปันผล ดอกเบี้ย ตกเบิก ฯลฯ ออกมาให้ใช้บ้าง ได้เงินจากงาน ครอบครัวทำให้มีเงินใช้ รายจ่ายก็เยอะอยู่นะ ระวังเงินหาย เกิดการเสียหาย ดวงนี้มีโชคลาภ โชคดี ระวัง การตัดสินคนอื่นด้วยจุดยืนเราเองฝ่ายเดียว อาจเกิดปัญหาโดยไม่จำเป็น ใจเขาใจเรา ไม่จู้จี้จะได้มิตร เป็นที่รัก เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้เจ้าที่ บรรพบุรุษ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ เสริมโชค ความเจริญมั่งคั่ง เทพหรือพระในต่างแดน ลี้ลับ ปฏิบัติธรรม ทำบุญเสริมชะตาตนเอง



ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การเงินชาวราศีเมถุนเดือนนี้ไปได้เรื่อยๆ ยิ่งขยันยิ่งได้เงิน ถ้ามองหาจะพบช่องทางทำงานทำเงินเพิ่ม มีคนช่วยอุปถัมภ์การเงินทั้งเปิดเผยและลับๆ ได้เงินเสียเงินเพราะเสน่หา ความเอ็นดู ยิ่งหลงยิ่งจ่าย ระวังถูกหลอก ได้เงินดีจากงานด้านศิลปะ บริการ โชคลาภมาจากผู้หญิง เทพสตรี ขอเงินพระจันทร์ ระวัง ถ้ามีเรื่องต้องจัดการแก้ไข ควรหนักแน่นมีสติ อย่าโลภ หรือตามใจความเห็นแก่ตัวของใคร เรื่องจะบานปลาย แล้วต้องแบกรับปัญหาไว้เอง เคล็ดลับเสริมดวง ถือศีล ปฏิบัติธรรม ทำบุญแสงสว่าง ส่งเสริมการศึกษา บริจาคให้หน่วยงานช่วยเหลือผู้หลงผิด รับฟัง ปลอบผู้ทุกข์ใจ



ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์ควรจัดระบบระเบียบการเงิน จะทำให้ดีขึ้น แก้ปัญหาได้ง่ายขึ้น เงินอาจสะดุดบางช่วง เตรียมแผนรับมือไว้ ประหยัด มีสัญชาตญาณดีในการทำเงิน ได้เงินจากความคิด จินตนาการ ศิลปะ บันเทิง ระวังการฉ้อโกง หลอกลวง ต้องเข้มแข็ง ไม่โลภเกิน คบหาคนที่ดี ละเว้นที่อโคจร เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระประจำวันเกิด ปฏิบัติธรรมให้จิตตนสงบ สบาย มีสมาธิ ทำบุญผู้ป่วย ผู้ยากไร้ บริจาคโรงพยาบาลจิตเวช สถานพักฟื้น เมตตาผู้มีความทุกข์



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168