5 ราศี พ่อหม้ายเศรษฐีหนุ่ม ต้องตาต้องใจ พฤษภ มังกร เมษ กันย์ ตุลย์

ราศีพฤษภ (13 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน

ดวงของคุณจะยุ่งตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ยุ่งแต่ยุ่งไปในทิศทางที่ดีขึ้นมีภาระหน้าที่ที่ดีขึ้น ถือว่าคุณได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน รวมไปถึงคุณมีโอกาสที่จะขยับขยาย เช่น การทำงานประจำไปด้วยและทำธุรกิจควบคู่ไปด้วยเพราะผ่านเดือนเมษาเป็นต้นไปดวงของคุณยังดีอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคนมากหน้าหลายตามากฝีมือรวมไปถึงงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่พอเดือนกันยายนตุลาคมสองเดือนที่ต้องระมัดระวังเพราะว่าบริวารอาจจะทำให้คุณปวดหัวหรือนำปัญหามาให้คุณปวดใจดังนั้นต้องระมัดระวังให้มากโดยเฉพาะการบริหารจัดการคน แต่พอผ่านไปได้ทุกอย่างก็จะราบรื่นสามารถลงทุนได้ในปีนี้ไม่ว่าจะเป็นซื้อกองทุนซื้อหุ้นสามารถทำได้เลย

การเงิน

หมุนเวียนเปลี่ยนมือได้คล่องตัวกว่าปีที่ผ่านมา ดวงของคุณถือว่าการเงินดีขึ้นค้าขายก็มีกำไรอาจจะมีรายจ่ายเกี่ยวข้องกับครอบครัวอยู่บ้างในช่วงต้นปีแต่ช่วงกลางปีอาจจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับตัวเองอย่างเช่น การศัลยกรรม การลงทุนกับตัวเอง หรือการซื้อของชิ้นใหญ่ให้กับตัวเอง ในช่วงปลายปีอาจจะมีดวงในเรื่องของการเสียเงินเรื่องของการเดินทางแต่ไม่ต้องกังวลเงินของคุณคล่องตัวมาก

สุขภาพ

ให้ระมัดระวังในเรื่องของภูมิแพ้ไข้หวัดหรือโรคภัยไข้เจ็บที่เป็น ๆ หาย ๆ อาจจะมีโรคประจำตัวเกิดขึ้น



ราศีมังกร (13 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การงาน

ชาวราศีมังกรในช่วงต้นปีจะค่อนข้างยุ่งมาก ๆ คุณต้องจัดการหลายสิ่งหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ทำให้คุณอึดอัดใจ แต่คุณต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป แต่พอผ่านเข้าสู่ช่วงเมษายนเป็นต้นไปงานโดดเด่นประสบความสำเร็จมีโอกาสเติบโตคนคอยซัพพอร์ตบริวารดี และมีโอกาสที่จะได้ทำสิ่งใหม่ ๆ ที่จะส่งผลดีในอนาคตอีกด้วย หากคุณวางแผนที่จะทำธุรกิจคุณสามารถทำได้เลย เพราะเป็นปีที่เหมาะแก่การเริ่มต้น และที่สำคัญดวงของคุณจะไม่ค่อยหยุดนิ่งจะต้องเดินทางบ่อยไปตรงนั้นทีตรงนี้ที ซึ่งจะทำให้พบปะเจอะเจอผู้คนมากหน้าหลายตา และทำให้คุณได้มีคอนเนคชั่นที่ดีส่งเสริมการงานอีกด้วย ในช่วงปลายปีงานของคุณก็ไม่แผ่วเลย เป็นการยุ่งงานแน่น แต่เป็นเรื่องดีเพราะคุณได้พิสูจน์ฝีมือแล้วว่าคุณสามารถทำได้

การเงิน

ในช่วงต้นปีอาจจะมีความหนักอกหนักใจอยู่บ้างในเรื่องของการบริหารจัดการจำเป็นจะต้องซื้อของชิ้นใหญ่ให้ตัวเองและครอบครัวรวมไปถึงในเรื่องของการลงทุนก็ใช้เงินค่อนข้างเยอะแต่หมุนเวียนได้ การเงินจะเริ่มดีขึ้นก็คือช่วงกรกฎาคมเป็นต้นไปเงินหมุนเวียนคล่องตัวถึงแม้ว่าจะเดินทางเยอะแต่เงินของคุณก็แน่นไปด้วยเหมือนกัน

สุขภาพ

ให้ระมัดระวังในเรื่องของโรคประจำตัวโรคเรื้อรังที่เป็นเป็นหายหายอาจจะต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นประจำ



ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน

ในช่วงต้นปีคุณจะค่อนข้างเจอปัญหาที่หนักหน่วงอาจจะมาจากบริวารเพื่อนร่วมงานรวมไปถึงเจ้านายที่คุณเองอาจจะมีความเครียด ดังนั้นต้องใจเย็น ๆ และใช้สติในการแก้ไขปัญหา แต่พอผ่านเข้าไปในช่วงกลางปีตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปดวงการงานของคุณจะเริ่มดีขึ้นมีโอกาสเติบโตมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญใครที่อยากจะเปลี่ยนงานสามารถเปลี่ยนได้ในช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นแน่นอน ในช่วงปลายปีตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไปการงานของคุณมีแนวโน้มที่จะเติบโตไปอีกขั้นถือว่าดีขึ้นมาก ๆ บริวารคอยซัพพอร์ตรวมไปถึงท่านที่มองหาธุรกิจหรือรายได้เสริมก็สามารถทำได้ในช่วงนี้โดยเฉพาะการลงทุนซื้อกองทุนซื้อหุ้นหรือลงทุนในตลาดหลักทรัพย์สามารถทำได้

การเงิน

ในช่วงต้นปีการเงินหมุนเวียนเปลี่ยนมือได้คล่องตัวถึงแม้ว่าคุณเองจะมีรายจ่ายเยอะแต่ก็ยังพอมีรายได้หมุนเวียนได้อย่างดี แต่ช่วงหลังเมษายนคุณอาจจะมีรายจ่ายที่เป็นก้อนอย่างเช่น การซื้อบ้าน ซื้อรถ ต่อเติม ซ่อมแซม รีโนเวท ตรงนี้อาจจะทำให้คุณมีรายจ่ายเป็นก้อน ซึ่งคุณเองต้องพยายามจัดการให้ดี แต่พอผ่านไปจนถึงช่วงเดือนสิงหาคมการเงินของคุณลงตัวและค้าขายมีกำไรดี รวมไปถึงในเรื่องของกำไรจากการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์หรือตลาดหุ้นกองทุนต่าง ๆ ก็คือส่งผลดีในช่วงปลายปี

สุขภาพ

ในปีนี้ไม่ได้มีอะไรที่น่าวิตกกังวลอาจจะมีต้องพักผ่อนให้เพียงพอและระมัดระวังในเรื่องของความเครียดโดยไม่รู้ตัวโดยเฉพาะช่วงต้นปีแต่ในช่วงหลังจากนั้นไปก็ถือว่าใช้ชีวิตได้ปกติ ในช่วงเดือนสิงหาคมกันยายนในสองเดือนนี้อาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ



ราศีกันย์ (13 กันยายน – 13 ตุลาคม)

การงาน

ต้องบอกเลยว่าปีนี้งานของคุณมีทั้งเรื่องน่ายินดีแล้วก็มีทั้งเรื่องที่ต้องระมัดระวัง อย่างแรกเลยในช่วงต้นปีคุณอาจจะได้รับโอกาสใหม่ ๆ จากทั้งนายใหม่นายเก่าหรือเพื่อนฝูงที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยทำและส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จหรือมีชื่อเสียง หลังจากนั้นในช่วงเมษาพฤษภาเป็นช่วงที่การงานของคุณต้องบอกเลยค่ะว่าค่อนข้างที่จะมั่นคงอย่างต่อเนื่องมีโอกาสจะเติบโตจากงานที่ทำแต่ให้ระมัดระวังในช่วงสิงหา กันยาอาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ หรือเป็นปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อแต่คุณต้องเป็นคนแก้ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่คุณต้องระมัดระวังอย่างมากแต่พอผ่านไปแล้วการงานของคุณก็จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติราบรื่นลงตัวดีมาก ๆ

การเงิน

ในช่วงต้นปีรายจ่ายค่อนข้างเยอะและส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายที่คุณคาดไม่ถึงไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายที่จุกจิกเกี่ยวข้องกับครอบครัวตัวเอง ของพังต้องซื้อใหม่ ดังนั้นจะทำให้คุณปวดหัวเป็นอย่างมากกับเรื่องของการเงิน แต่ช่วงที่การเงินของคุณดีที่สุดก็คือในช่วงหลังพฤษภาคมเป็นต้นไปคุณสามารถที่จะลงทุนได้ซื้อกองทุนซื้อหุ้นหรือซื้ออสังหาฯช่วงนั้นเป็นช่วงที่ดีมาก ๆ

สุขภาพ

ให้ระมัดระวังในเรื่องของกระดูก หัวใจ เลือดลมอาจจะไม่ค่อยนิ่งทำให้คุณอ่อนเพลียง่าย



ราศีตุลย์ (13 ตุลาคม – 13 พฤศจิกายน)

การงาน

ชาวราศีตุลย์ในช่วงต้นปีต้องบอกเลยว่าปังมาก ๆ อะไรฉุดก็ไม่อยู่ เพราะงานของคุณนั้นถือว่าประสบความสำเร็จมีคนคอยผลักดันไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ถือว่าราบรื่นและไปได้ดีอย่างมาก แต่ช่วงที่ต้องระมัดระวังก็คือในช่วงกลางคุณอาจจะมีเหตุให้คุณต้องตัดสินใจในการที่จะเปลี่ยนแปลง อาจจะหมายถึงการเปลี่ยนงาน การปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือการโยกย้ายของเจ้านายที่มีผลต่อตัวคุณ ดังนั้นช่วงนั้นต้องมีสติและก็ต้องใช้เหตุและผลในการตัดสินใจ แต่พอผ่านเข้าสู่ช่วงปลายปีต้องบอกเลยว่างานของคุณนั้นมีโอกาสมาก ๆ ที่คุณจะโดนทาบทามให้เปลี่ยนแปลง หรือมีข้อเสนอดี ๆ เข้ามาซึ่งบอกเลยว่าน่าสนใจ และหากคุณจะลงทุนทำธุรกิจของตัวเองก็สามารถทำได้ด้วยเช่นเดียวกัน

การเงิน

ปีนี้อาจจะเสียเงินไปกับการเดินทางการท่องเที่ยวและการซื้อของที่ตอบสนองกิเลสของตัวเองไม่ว่าจะเป็นของใช้ส่วนตัว รถยนต์ สิ่งของ หรือบ้านที่อยู่อาศัย หาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายก็เยอะ เช่นเดียวกันแต่หากคุณไม่ระมัดระวังก็อาจจะทำให้คุณเครียดได้ง่ายยิ่งในช่วงกลางปีเป็นช่วงที่รายจ่ายเยอะที่สุด

สุขภาพ

ให้ระมัดระวังในเรื่องของเส้นประสาทกระดูกกล้ามเนื้อ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168