5 ราศี รับโชคกะทันหัน รวยทันใจ มีน ตุลย์ มังกร พิจิก เมษ

ราศีมีน (Pisces) ช่วงวันที่ 15 มีนาคม-13 เมษายน

ชาวราศีมีน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในปี 2567 นี้ หน้าที่การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะงานขาย งานที่ต้องเจรจาต่อรอง การเป็นนายหน้าตัวแทน เป็นอาชีพที่จะเกิดความสำเร็จก้าวหน้าเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าขยับขยายงานให้มีเรื่องของออนไลน์เข้ามาร่วมด้วยจะยิ่งดี เพราะปีนี้มีพระราหูสถิตอยู่ในดวงชะตาไปตลอดทั้งปี ซึ่งพระราหูจะหมายถึงเรื่องของออนไลน์ และปีนี้พระราหูจะส่งผลดีในหลายเรื่อง ปีนี้ชาวราศีมีนมีดวงโชคลาภที่โดดเด่น ปีนี้มีโอกาสได้รับโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน บวกกับรายได้ในปีนี้จะมีรายได้พิเศษเข้ามาจากหลายทาง แต่ดวงดาวการเงินจะโคจรเข้ามาอย่างรวดเร็ว และส่งผลให้มีเงินทองเข้ามาอย่างปุบปับกะทันหัน ดวงลักษณะนี้ ถ้าวางแผนบริหารจัดการเงินทองให้ดีๆ เชื่อว่าจะมีเงินเหลือเก็บออมมากขึ้นเป็นกอบเป็นกำ



ราศีตุล (Libra) ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน

ปีนี้ชาวราศีตุลมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2567 นี้ ถ้ามีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาควรรีบคว้าไว้! ส่วนดวงการเงิน จังหวะดวงเงินในปีนี้จะเข้ามา แบบไปไว-มาไว ทั้งรายรับ-รายจ่ายจะเกิดขึ้นแบบปุบปับ ดวงลักษณะนี้ต้องวางแผนการเงินกันให้ดี สำหรับรายได้ในปีนี้ยังมีโอกาสกอบโกย เพราะจะมีช่องทางหารายได้ใหม่ๆ เข้ามา ลักษณะงานด้านอสังหาริมทรัพย์โดดเด่น มีโอกาสได้เงินก้อนจากการเป็นนายหน้าตัวแทน ได้รับส่วนแบ่งที่คุ้มค่าแน่นอน



ราศีมังกร (Capricorn) ช่วงวันที่ 15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์

จังหวะดวงช่วงปี 2567 ของชาวราศีมังกร หน้าที่การงานมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น ยิ่งถ้าเป็นงานขาย งานที่ต้องติดต่อเจรจา พบปะผู้คนเยอะๆ เหล่านี้จะส่งผลดีเป็นพิเศษ และปีนี้ยังมีโอกาสที่ดีเข้ามาต่อยอดให้มีรายได้มากขึ้นด้วย มีโอกาสของการลงทุนใหม่ๆ เข้ามาในปีนี้ ส่วนดวง การเงิน อยู่ในจุดที่มีความคึกคักมาก การเงินปีนี้มีเกณฑ์รายรับที่ดีมาก เพราะมีช่องทางสร้างรายได้เข้ามามากขึ้น แถมยังมีโชคลาภเข้ามาตลอดทั้งปีอีกด้วย และด้วยปีนี้มีเกณฑ์จะได้ลงทุนเพิ่มเติม ถ้ารู้ว่าตัวเองไม่ถนัดเรื่องบัญชีตัวเลข แนะนำให้หาคนที่เชี่ยวชาญมาเป็นตัวช่วยบริหารจัดการระบบบัญชีตัวเลข เพื่อป้องกันความผิดพลาดในอนาคต



ราศีพิจิก (Scorpio) ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม

จังหวะดวงในปีใหม่นี้มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ อันดับแรกคือจะเป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้ใหญ่เจ้านายมากขึ้น หรือทำมาค้าขาย ทำธุรกิจก็จะเป็นที่รักใคร่ของลูกค้า มียอดขายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนดวงการเงิน ยกให้เป็นเรื่องที่โดดเด่นที่สุดของปีนี้ พิจิกจะเป็นราศีที่จะมีเงินทองมากองตรงหน้า หยิบจับสิ่งใดมีแต่จะนำพาเงินทองรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ อีกทั้งปัญหาหนี้สินจะบรรเทาเบาลง เผลอๆ อาจจะปลดหนี้ปลดสินได้เลยในปีนี้และยังมีเงินเหลือเก็บออมมากขึ้นด้วย



ราศีเมษ (Aries) ช่วงวันที่ 14 เมษายน-14 พฤษภาคม

ดวงชะตาชาวราศีเมษ ปี 2567 ได้รับอิทธิพลจากดวงดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุด และส่งผลทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าไปอีกขั้น การเงินเกณฑ์ดวงอยู่ในจุดที่เฮงสุดๆ สถานะการเงินจะมีความมั่นคงลงตัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ปีนี้มีเกณฑ์ได้จับเงินแสนเงินล้าน! มีโชคก้อนโตรออยู่ ถือว่าเป็นปีที่จะมีความสุขกับการใช้จ่ายมากขึ้น ส่วนหนี้สินที่มีอยู่จะสามารถบริหารจัดการได้ดี เพียงแต่อย่าลืมเก็บออมให้มากขึ้นด้วย เพราะจังหวะดวงที่ดีมีเข้ามาไม่บ่อยนัก



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168