5 ราศี ร่ำรวยมหาศาล เบ่งบานเงินทอง กรกฎ พิจิก กันย์ เมถุน สิงห์

เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2567 ราศีกรกฎ  (15 ก.ค.-15 ส.ค.)


ดวงการเงิน 
ในเดือนมีนาคมนี้ การเงินของชาวราศีกรกฎค่อนข้างดูวางแพลนง่าย เพราะเป็นเดือนที่ทำเยอะได้เยอะ ทำน้อยได้น้อย พองานไปได้ดี หรืองานมีความสนุก ก็จะอยากทำๆๆๆงานอย่างเดียวเลย แล้วหลังจากนั้น การเงินก็จะหลั่งไหลเข้ามาเลย ทั้งดวงการงานและการเงินในเดือนนี้ค่อนข้างดี คนราศีกรกฎก็จะค่อนข้างเอ็นจอยกับเรื่องการงานและการเงินในเดือนนี้นะคะ งานแฮปปี้ เงินก็มี เริ่ดเกิน!



เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2567 ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)


ดวงการเงิน 
ให้ระวังในเรื่องของการไปเที่ยว เดินทางไปข้างนอก เดินทางไปกินข้าว หรือเดินทางไปไหนก็ตามแต่ เพราะค่อนข้างที่จะได้เสียเงินเยอะเลย บางคน ไปกินข้าวกับเพื่อน เพื่อนเสียเงินนิดเดียว แต่เราเสียเงินเยอะมาก เพราะเราสั่งเยอะ กินเยอะ อะไรแบบนั้น หรือว่าเดินทางแล้วตั้งเป้าว่าจะเสียเงินแค่ 5,000 บาท แต่เกินงบไป ใช้เงินไป 10,000 นึง อะไรแบบนี้ ดูจะจ่ายเยอะ จ่ายเกินกว่าหลาย ๆ คน ก็ให้พยายามระวังในเรื่องนี้ด้วยนะคะ



เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ  ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2567 ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)


ดวงการเงิน 
มีเรื่องของค่าใช้จ่ายเข้ามา อาจจะเป็นเรื่องของประกัน ค่าซ่อมบำรุงรถ หรืออาจจะเป็นค่าบ้าน จะมีค่าใช้จ่ายเป็นก้อนเข้ามา ให้ตัวเราได้เสียเงินโดยใช่เหตุ หรือเสียเงินไปโดยที่เราเสียดายมาก ๆ เพราะเป็นเงินก้อนที่ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ถ้าขาดเงินก้อนนี้ ก็อาจจะมีปัญหาในเรื่องของการที่จะควบคุมเกี่ยวกับเรื่องของการเงินหนักอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นพยายามจัดการ Manage การเงินของตัวเองให้ดีมาก ๆ ไว้ก่อนในเดือนนี้ จะได้ไม่เครียดจนนอนไม่หลับในตอนที่เราเสียเงินไปแล้วนะคะ



เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2567 ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.) 


ดวงการเงิน 
อย่างที่แม่หมอบิวตี้บอกไปแล้วว่ามีเกณฑ์ที่จะได้รับการ Offer อาจจะได้รับเงินเพิ่มขึ้น สำหรับคนที่รู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ ไพ่ก็บอกว่า ให้รอรับเงินที่มากขึ้น ให้รอรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของการเงินและอะไรต่าง ๆ ที่เราจะได้รับมากกว่าเดิมในเดือนมีนาคมนี้ค่ะ ยินดีกับเพื่อน ๆ ชาวราศีเมถุนล่วงหน้าเลยนะคะ



เช็คดวงรายเดือน ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2567 ราศีสิงห์ (16 ส.ค.-16 ก.ย.) 


ดวงการเงิน 
ดวงประจำเดือนมีนาคมนี้ เป็นช่วงดวงนารีอุปถัมภ์ ชายใดก็ตามที่มีแฟนเป็นผู้หญิง หรือว่าคนที่มีคุณแม่อยู่ข้าง ๆ ก็จะได้รับการนารีอุปถัมภ์ จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง คอยช่วยเหลือ คอยแนะนำ คอยจัดการ จัดแจงอะไรต่าง ๆ ให้กับชีวิตของชาวราศีสิงห์ ถือว่าดีมาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน เพราะเขาจะคอยอุปถัมภ์เรา ทำให้ดวงการเงินเป็นไปในทิศทางที่ดีในเดือนนี้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168