5 ราศี วันนี้วันของเธอ บอกลาความจนรับความรวย เมษ พิจิก กุมภ์ สิงห์ ธนู

ชาวราศีเมษ

ดวงการเงิน การเงินมีสัญญาณที่ดี รายได้ดี กำไรดีน่าพอใจ ได้เงินง่าย ได้ฟลุกๆ ได้ช่องทางการเงินใหม่ ได้เงินโดยไม่คาดหมาย ปัญหาถูกแก้ไข มีโอกาสดีเรื่องบ้าน ได้บ้าน รีไฟแนนซ์ ได้ของที่มีค่าทางใจ ได้ลาภปาก มีโชคลาภ เป็นดวงอธิษฐาน เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ ควรสวดมนต์คาถาบูชาหลวงปู่ทวด 3 จบ ก่อนออกจากบ้าน เสริมดวงชะตาเพื่อให้การเดินทางประสบผลสำเร็จและมีโชคลาภ



ชาวราศีพิจิก 

ดวงการเงิน การเงินหาได้ดี ด้วยความสามารถ ทุ่มเทอย่างหนักของตนเอง เพราะกลัวว่าจะไม่มั่นคง คุณสามารถบริหารเงินได้ หรือปรึกษาผู้ชำนาญด้วยก็ได้ ช่วงนี้อาจมีรายจ่ายสูงอยู่ แต่ถ้ารายรับมีมากพอ การเปย์ตนเองก็ทำได้ อาจมีรายจ่ายไปกับความรัก ระวังเผลอใจจ่ายเกินลิมิต ควรเผื่อเงินสำรองเพราะอาจมีรายจ่ายไม่คาดคิด ควรไปไหว้สักการะขอพรจากซำป้อฮุกโจ้วหรือพระพุทธเจ้า 3 พระองค์ ณ วัดเล่งเน่ยยี่ เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีอำนาจบารมีและชื่อเสียง 



ชาวราศีกุมภ์ 

ดวงการเงิน การเงินหาได้มิใช่น้อย แต่ช่วงนี้มักอดใจกับการจับจ่ายไม่ค่อยได้ ยอมเปย์สุดๆ กับของชอบ แต่ก็ได้รับการช่วยเหลืออยู่นะ บางทีก็มีโชคมาในจังหวะพอเหมาะพอดีทันเวลา มีสัญชาตญาณดีใช้ทำมาหากินได้ ยังควรขยัน และอยู่ในครรลองที่ถูกต้อง มักจะพ้นอุปสรรคได้ ที่หวังไม่ได้ ที่ได้ไม่หวัง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเจ้าพ่อกวนอู หรือบูชามาไว้ที่ห้องทำงาน เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีความเชื่อมั่นและมีกำลังใจที่เข้มแข็ง 



ชาวราศีสิงห์ 

ดวงการเงิน มีความสามารถในการหาเงิน อดทน หาเงินได้ง่าย ได้เงินจากงาน แต่ก็ใช้เงินเก่ง บางกรณีจำต้องรับภาระ ระวังความใจร้อน ไม่รอบคอบทำให้เสียเงิน เกิดหนี้สินโดยไม่ได้ตั้งใจ เงินอาจเข้าล่าช้า เงินตึง แต่ยังมีทางออก เลิกกังวล ยอมรับความจริง มองปัญหาให้ชัดเจน ใช้เหตุผล สร้างกระบวนการแก้ไข จะเห็นวิธีและจงลงมือแก้ไข อย่าลืมว่าคุณมีความสามารถมากพอ แล้วจะผ่านไปได้ ควรหมั่นทำบุญตักบาตรทุกวันพระ และทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้ขาดแคลน เสริมดวงชะตาให้มีภาพลักษณ์ที่ดีมีความอบอุ่นน่าเคารพ



ชาวราศีธนู 

ดวงการเงิน การเงินดี เพราะความเก่ง ลุยของคุณ ได้เงินจากการแข่งขัน การประกวด การสอบ ได้เงินฟลุกๆ ธุรกิจทำกำไรให้ การลงทุนให้ดอกผล มักมีเหตุต้องใช้เงินมาก ระยะนี้อาจมีเรื่องเข้ามากระทบการเงินทรัพย์สิน เจอคู่แข่ง ควรเตรียมการตั้งรับ ปกป้องอย่างเต็มที่ แนวโน้มคือคุณจะชนะ ควรร่วมกิจกรรมทำบุญปลูกต้นไม้ปลูกป่า หรือร่วมบุญซื้อพันธุ์ไม้ปลูกป่า เสริมดวงชะตาให้กิจการงานราบรื่นและมีสุขภาพที่แข็งแรง 




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88