5 ราศี หมดสิ้นความจน ปลดหนี้มีเงินใช้ กรกฎ มังกร พิจิก พฤษภ กันย์

เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ราศีกรกฎ  (15 ก.ค.-15 ส.ค.)


ดวงการเงิน 
ในเดือนนี้ พูดได้ว่า “เงินไหลกอง ทองไหลมา” เนื่องจากว่าจะมีงานเข้ามาเยอะ ยิ่งถ้าใครทำงานเป็นฟรีแลนซ์ อาร์ติส ครีเอทีฟ ในเดือนนี้จะได้เงินค่อนข้างเยอะ บวกกับเรื่องที่ว่า มีคนแนะนำ บอกต่อ เลยทำให้มีคอนเนคชั่นที่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่ถ้าใครที่ทำงานเป็นรัฐวิสาหกิจ หรือทำงานที่ได้รับเงินเป็นเดือน อย่างที่บอกไปแล้วว่าเพื่อน ๆ อาจจะได้รับการไหว้วาน หรือทำให้คนอื่นพออกพอใจในเรื่องงาน หรือว่าได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับการโปรโมตในเรื่องของการงาน เป็นไปในทิศทางที่ดีของการงาน แต่ว่าอาจจะใช้ระยะเวลานานหน่อย เพราะเป็นเรื่องของความมั่นคง 



เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)  


ดวงการเงิน 
เนื่องจากว่าชาวราศีมังกรในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีดวงการงานที่ค่อนข้างปัง ! เพราะฉะนั้น การเงินก็จะหลั่งไหลมาเทมา แต่..ให้ระวังจะเสียเงินไปกับเรื่องของการเดินทาง เช่น ค่าที่พัก ค่าน้ำมัน เพราะการที่จะเสียเงินส่วนใหญ่ จะเป็นรายจ่ายยิบย่อย ถ้าบริษัทหรือที่ทำงานใครสามารถเบิกได้ก็ดีไป แต่ใครที่เบิกไม่ได้ ก็อาจจะแย่ตรงนี้ เพราะอาจจะเสียเงินค่าเดินทาง หรือใช้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับการทำงานเยอะที่สุดในเดือนนี้ค่ะ



เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)


ดวงการเงิน 
ค่อนข้างหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ เป็นช่วงของการรวบตึง ยิ่งขยันยิ่งได้ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ขยันให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราทำได้ แล้วชาวราศีพิจิกจะเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ 



เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 


ดวงการเงิน
ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ให้เน้นวางแพลนในเรื่องของการเงินให้ดี ๆ แพลนอะไรที่ตั้งใจไว้ในช่วงกลางปีและท้ายปี มันจะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นในช่วงต้นปีนี้พยายามปูทางการเก็บเงิน การใช้จ่าย-จับจ่ายให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วดวงการเงินที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ในช่วงกลางปีและปลายปีนี้จะสำเร็จตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ สำหรับชาวราศีพฤษภเลยค่ะ



เช็คดวงรายเดือนแม่น ๆ  ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)


ดวงการเงิน 
การเงินยังอยู่ในจุดที่สามารถจัดการให้ดีได้อยู่ แต่ในขณะเดียวกัน เรารู้อยู่แล้วว่ามีรายจ่ายอะไรที่รออยู่ช่วงเดือนไหน ช่วงจังหวะไหน ก็เลยสามารถทำให้จัดการได้ว่าตอนนี้มีเงินเท่านี้ รายรับเท่านี้ รายต่ายเท่านี้ และในอนาคตจะต้องทีรายรับเท่าไหร่-มีรายจ่ายเท่าไหร่ แล้วก็จะสามารถหาเงินมาได้ทันใช้หนี้ด้วย อันนี้ก็ถือเป็นข้อดี และชาวราศีกันย์ก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องของการเงินอะไรให้น่าเป็นห่วง เพราะสามารถจัดการได้ดีอยู่แล้ว 



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168