5 ราศี เงินทองไหลมาเทมาการเงินคล่องตัว มีน พฤษภ ตุลย์ ธนู เมษ

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน : หลังจากช่วงปีใหม่ไทยผ่านไป ขอให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ให้พร้อม เพราะหลังสงกรานต์จะเป็นช่วงที่คุณต้องทำงานหนัก โหด หิน !! ดวงชะตาจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน เหนื่อยจริงแบบไม่มีสแตนอิน ทำอะไรก็จะเหมือนต้องทำอยู่คนเดียว จะไปหวังพึ่งพาผู้ใหญ่หรือคนรอบตัวไม่ได้เลย “อัตตาหิ อัตโนนาโถ” ถ้าท่องแล้วทำตามจะประสบความสำเร็จแน่
การเงิน : หลังจากสงกรานต์ผ่านไป รายจ่ายของชาวราศีมีนจะมากเป็นช่วง ๆ ขอให้คุณวางแผนการเงินให้ดี ๆ อะไรที่อยากซื้อก็อดใจไปก่อน เพราะรายจ่ายจะค่อย ๆ งอกมาทีละเรื่อง



ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน : ชาวราศีพฤษภถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะ เหมือนแสงสปอร์ตไลท์ส่องมาที่คุณตรง ๆ การงานคุณจะโดดเด่น มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสได้ทำในงานแปลก ๆ หรืองานที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของคุณ
การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ รายได้ไหลเข้ากระเป๋าเหมือนน้ำป่าไหลหลาก แต่ประเด็นคือรายจ่ายก็ไม่น้อย พอขยับตัวทีก็เหมือนจะได้ยินเสียงเงินที่รั่วไหลออกจากกระเป๋า จะปวดหัวเรื่องเก็บเงินไม่อยู่



ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน : ชีวิตหลังสงกรานต์จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ ดวงมีโอกาสได้ย้ายงานเปลี่ยนงานแบบฉับพลัน แม้ว่าจะเหนื่อยกับการทำงานแต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นดีต่อใจอย่างแน่นอน การทำงานอาจต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่ ๆ หรือคนใหม่ ๆ มากขึ้น แต่ก็จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตเช่นกัน เรียกว่าเป็นดวงที่ต้องลำบากก่อนแล้วจะสบายในภายหลังจ้า
การเงิน : มีโอกาสได้รายได้เพิ่มมากขึ้นจากน้ำพักน้ำแรง พอเห็นเลขในบัญชีหลังจากสงกรานต์ไปรับรองว่าชื่นใจแน่ แต่ต้องระวังเรื่องการโดนคนใกล้ตัวเอาเปรียบเรื่องการเงินไว้ด้วย



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน : การงานค่อนข้างเจริญก้าวหน้าดีมาก หากใครอยากจะย้ายงานออกงานก็มีโอกาสพุ่งตัวไปที่ใหม่สมใจปรารถนา สิ่งใดที่เคยเป็นอุปสรรคจะค่อย ๆ หายไป แต่จะเหนื่อยและวุ่นวายเพราะต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก หรือร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ที่คุณยังไม่ค่อยคุ้มชิน และจะเหนื่อยกับการเดินทาง จะอยู่ไม่ติดที่ ชีพจรลงเท้า แต่จะโชคดีเพราะได้ลาภจากการเดินทาง
การเงิน : คุณยังสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้เรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องการเงิน แต่ต้องระวังการโดนเอาเปรียบหรือการพัวพันเรื่องเงินทองกับญาติพี่น้องหรือคนรู้จักเพราะจะทำให้ชีวิตวุ่นวายมาก



ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน : โดยภาพรวมหน้าที่การงานของชาวราศีเมษอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโอกาสเจริญก้าวหน้าสมหวังในเรื่องงานไกลเกินฝัน ช่วงนี้ผ่านมาอาจจะมีหน่วง ๆ เพราะเจอปัญหาเยอะ แต่ตอนนี้อุปสรรคปัญหาจะลงลด จากคนทำงานธรรมดา กลับกลายเป็นโชคดีมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ และจะสำเร็จในอนาคต
การเงิน : ชาวราศีเมษเป็นราศีที่ดวงดีเรื่องเงินทองโดยเฉพาะ มีรายได้ไหลมาเทมา คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง จะสมหวังเรื่องการเงินอย่างมาก ถ้ายิ่งค้าขายยิ่งดีเพราะจะมีกำลี้กำไรจากการขายมากขึ้น



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168