5 ราศี เด่นการงาน รวย! พฤษภ มังกร กันย์ ธนู กุมภ์

ราศีพฤษภ
ถึงแม้ว่าจะมีงาน และบททดสอบยากๆ ถาโถมเข้ามา มีเรื่องให้ตัดสินใจทั้งเรื่องงาน และเรื่องปัญหาส่วนตัว แต่สามารถเปลี่ยนอุปสรรคเหล่านี้ให้เป็นโอกาสได้ อาจจะต้องกัดฟันสู้อีกนิด เมื่อผ่านอุปสรรค และบททดสอบนี้ไปแล้ว นอกจากจะปลดล็อคหลายสกิลแล้ว ยังส่งผลดีจนหลายคนเห็นศักยภาพจนอยากจะชวนไปทำงานด้วยเลยก็ว่าได้ในด้านการเงินอาจจะต้องวางแผน รวมถึงมองหาช่องทางการลงทุนเพิ่มเติม และมองหาที่ปรึกษาที่ดี หากวางแผนได้ดี จะส่งผลดีในระยะยาวแบบเกินคาด ส่วนด้านสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง



ราศีมังกร
มีโอกาสได้เจอคอนเนคชั่นใหม่ๆ จากการทำงาน รวมถึงโอกาสใหม่ๆ ทางการงาน การเงิน เป็นปีที่ช่องทางการหาเงินหลากหลายมากยิ่งขึ้น และมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แต่อาจจะต้องระวังเรื่องการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงาน
ในส่วนของด้านสุขภาพนั้นระวังโรคเก่าๆ ที่เคยเป็นๆ หายๆ จะกลับมากวนใจอีกครั้ง ในส่วนของด้านความรักเองก็เช่นกัน มีโอกาสที่คนรักเก่าๆ จะรีเทิร์นกลับมาในจังหวะเวลาที่ทุกอย่างเหมาะสมลงตัว ทุกอย่างมีแนวโน้มเป็นไปในทางที่ดี ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องปรับกันค่อนข้างเยอะ มีอะไรหลายๆ อย่างที่ทั้งคู่ต้องกลับมาทบทวน ยอมรับ และแก้ไขปัญหาไปด้วยกัน



ราศีกันย์
ปี 2566 นี้ชาวราศีกันย์ทิศทางการงานมีแนวโน้มปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดี แถมยังมีคนคอยเข้ามาซัพพอร์ตอีกด้วย คอนเนคชั่นเก่าๆ จะดึงดูดงานเข้ามาให้คุณ และภายในปีนี้ยังมีแนวโน้มเติบโตในงานที่ทำอยู่ อาจมีลุ้นข่าวดีได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินในปีนี้เหมือนเป็นปีแห่งการเปย์ตัวเอง ทั้งการเดินทาง ทั้งซื้อของให้รางวัลตัวเอง ด้านการเงินถือว่าราบรื่น ไม่มีติดขัด
ส่วนความรักจะมีตัวเลือกเข้ามา แต่ยังไม่ถูกใจคุณสักเท่าไหร่ หลายๆ อย่างยังดูไม่ลงตัว อาจยังต้องใช้เวลาดูไปเรื่อยๆ ส่วนคนมีคู่มีเกณฑ์ได้คุยปรับความเข้าใจกัน พยายามหาทางออกร่วมกัน และหาจุดตรงกลางที่ช่วยให้สบายใจกันทั้งสองฝ่าย ภาพรวมความรักของคนมีคู่ถึงแม้จะดูเหนื่อยหน่อย แต่ผลลัพธ์จะออกมาดีเลยทีเดียว หากยอมถอยคนละก้าว ในส่วนของสุขภาพนั้นไม่ได้มีอะไรร้ายแรง อาจจะมีปัญหากับคอ บ่า ไหล่บ้าง



ราศีธนู
มีงานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างหนัก แต่ผลลัพธ์จะคุ้มค่ากับค่าเหนื่อยที่ลงแรงไป และมีทีมที่ดีคอยซัพพอร์ตกันและกันจึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีแนวโน้มที่จะมีปัญหาการเงินกับคนรอบตัวที่ไม่ได้ราบรื่นเป็นไปตามที่คิด แต่โดยรวมแล้วทุกอย่างยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพียงแค่ระวังเรื่องความไว้ใจเรื่องเงินกับคนรอบตัว
ความรักของคนโสดดูเหมือนจะมีคนที่อยากจะจริงจังกับคุณ ส่วนคนที่อยู่ในสถานะคนคุย หรือความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนก็ดูจะมีเกณฑ์ขยับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกระดับ แต่อยากให้มั่นใจจริงๆ ว่าอีกฝ่ายเคลียร์ทุกเรื่อง ไม่มีเรื่องอะไรค้างคาอยู่แล้วจริงๆ จะได้รีบแก้ปัญหาก่อนที่จะเริ่มจริงจังในความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างสบายใจ ส่วนคนมีคู่มีเกณฑ์จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ความรักหวานชื่น ถือเป็นปีที่ความสัมพันธ์เติบโตขึ้นไปอีกขั้นเลยก็ว่าได้ ด้านสุขภาพมีเกณฑ์เป็นไข้หวัด ภูมิแพ้



ราศีกุมภ์
อะไรที่ไม่ใช่กำลังจะเคลื่อนย้ายออกไปจากชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานที่ไม่ใช่ก็มีแนวโน้มจะได้โยกย้ายไปเจองานที่ใช่ยิ่งกว่าเดิม มีโอกาสที่จะได้รับงานที่ท้าทายเข้ามา เป็นปีที่สปอร์ตไลท์ส่องมาให้คุณได้เฉิดฉายอย่างเต็มที่ อยากให้ถือโอกาสนี้แสดงความสามารถของคุณออกมาอย่างเต็มที่ สำหรับใครที่รู้สึกโอเคกับงานที่ทำอยู่แล้วก็มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเช่นกัน การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังในเรื่องการใช้จ่ายที่คุณภาพอาจไม่ตรงปกอย่างที่คิด และระวังคนหลอกเรื่องการเงิน
ปี 2566 เป็นปีที่ชาวกุมภ์เนื้อหอมมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบรรดาเพื่อนร่วมงานที่อยากร่วมงานด้วย รวมถึงถูกตาต้องใจของคนอื่นๆ ที่ไม่ได้ทำงานด้วยกัน ส่วนคนมีคู่มีเกณฑ์จะได้สานต่อแพลนที่เคยวางเอาไว้ด้วยกัน ในส่วนของด้านสุขภาพอาจจะหงุดหงิดกับปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ บ้าง แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168