5 ราศี เทพเทวาซัพพอร์ตมอบโชคลาภ มีน มังกร กุมภ์ พฤษภ กรกฎ

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

การเงินชาวราศีมีน ดีทีเดียว เข้าคล่อง เงินเข้าได้ง่าย มีช่องทางที่เงินไหลเข้าไม่ขาดสาย จะมีดีลได้เงินใหม่เข้ามา หาเงินเก่งใช้เงินเก่ง ใช้เงินกับความชอบความสุข ผู้คนที่พึงพอใจ ได้เงินจากผู้ที่รักเอ็นดู ระวังถูกปะเหลาะหลอกล่อเอาเงิน ระวัง ควรตรวจสอบข่าวสาร สิ่งที่ดูดี น่าเชื่อถืออาจไม่จริง รู้หน้าไม่รู้ใจ ระวังการถูกโกงถูกหลอกขั้นเทพ
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญด้านการศึกษา บวช เรียน บริจาคค่าเดินทาง ค่าเรือ สร้างสะพาน โป๊ะข้ามฟาก ท่าเทียบเรือ ทำให้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ พบความสำเร็จได้ เป็นดวงอธิษฐาน



ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ยิ้มกว้างๆ ได้เลย ชาวราศีมังกร การเงินดีมาก เพราะทำงานเก่งมาก หาเงินเก่งมาก ทำอะไรฉลุย ได้เงินได้กำไรมาก ควรระวังรายจ่าย การเปย์ตนเองพอเหมาะพอสบายใจนั้น ดีตรงที่ทำให้รวยมั่นคงยาวไป อาจมีรายจ่ายไม่คาดคิดเข้ามา และต่อไปอาจต้องใช้เงินสร้างอนาคต ระวัง การยืดหยุ่นที่เหมาะสมทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น จะมีความสุขมากขึ้น ยึดมั่นถือมั่นมากไปอาจกลายเป็นสูญเสียสิ่งที่มีค่ามากกว่า
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญน้ำ ที่กักเก็บน้ำ ระบบประปา อนุรักษ์แหล่งน้ำ ให้น้ำดื่มสาธารณะ การรับฟัง ช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก มีน้ำใจต่อคนใกล้ชิดและผู้อื่น



ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

การเงินชาวราศีกุมภ์ ดี มีเข้าเรื่อยๆ สร้างฐานะมาสำเร็จระดับหนึ่งพร้อมต่อยอด ลงทุน ขยาย เพิ่มหุ้น งานที่ทำมาจะออกดอกผลให้ เหมาะตั้งระบบการเงินเพื่อขยายตัว ยิ่งพบปะคนยิ่งได้เม็ดเงินมากขึ้น เงินที่รออยู่อาจล่าช้าเพราะปัจจัยภายนอก ระวังการโดนหลอก ระวัง ไม่ไหวก็อย่าบอกว่าไหว ทำให้คนอื่นดีแล้ว เราก็ต้องดีด้วย
เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญโรคหลอดเลือด ผู้ป่วยติดเตียง การนวด ประคบ ฝังเข็ม ช่วยเหลือแม่และเด็ก ทำให้ชีวิตผ่อนเบาลง



ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ มีโอกาสดีๆ เข้ามาหลายทาง อย่าเลือกช้าเกินไปอาจหลุดมือไปหมด งานที่เป็นไปได้ไม่วาดวิมานใหญ่โต จะมีทางสำเร็จง่ายขึ้น ดวงนี้มีวิธีได้เงินง่ายๆ ได้เงินจากจินตนาการ ขายฝัน บันเทิง ศิลปิน เครื่องดื่มกลมกล่อมใจ แต่ต้องลงมือทำเลย จ๊อบสั้นๆ รับเงินไว ระวัง การทำให้สมดุล พอดีจะทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น ทำมากเกิน-น้อยเกินอาจทำให้สถานการณ์ยุ่งยาก
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับผู้สูงอายุ สร้างหลังคา ถนน ห้องน้ำ อุปกรณ์ล้างห้องน้ำ เมรุ บริจาคร่ม ต้นไม้ โครงการปลูกป่า



ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ ได้เงินจากงาน งานเยอะก็ได้เงินเยอะ วงเงินจะสะพัดก้อนใหญ่ขึ้น หมุนเงินเก่ง เลิกกังวลตั้งสมาธิให้ดีจะแก้ปัญหา หาเงินทันลุล่วงได้ ไม่ควรเพิ่มหนี้ ให้ใช้การจัดสมดุล เหมาะสะสมเงินสร้างฐานะให้แข็งแรง ระวัง ความคิด ความรู้สึก เป็นดาบสองคม ชักนำให้ ดีได้สุดๆ แย่ได้สุดๆ อยู่ที่การควบคุม การนำมาใช้ การฝึกจิต สมาธิช่วยได้
เคล็ดลับเสริมดวง ศึกษา ปฏิบัติธรรมฝึกจิตให้แข็งแรง มีสมดุล ทำบุญส่งเสริมผู้ปฏิบัติธรรม การเผยแผ่ศาสนา การบวช เรียน รับฟังให้คำปรึกษาผู้มีทุกข์ ช่วยยกระดับจิตตน



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168