5 ราศี เทวดาคุ้มครองให้ปลอดภัย กันย์ ตุลย์ เมถุน พฤษภ กุมภ์

ราศีกันย์

“คนเกิดราศีกันย์ หมอดูส่วนใหญ่จะดูว่าร้าย เพราะราหูเล็งมาตั้งแต่ 17 ต.ค. คนเกิดลัคนาราศีกันย์ ราหูเล็งชะตาตั้งแต่ 17 ต.ค.ปี 66 ไปปีครึ่ง แล้วดาวพฤหัสบดี ก็โคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา มาตั้งแต่ 19 เม.ย.ปี 66 จนถึง 30 เม.ย. เหมือนโดนสองเด้ง” แต่ในความรู้ที่มีความเป็นโหรของอาจารย์ คิดว่าไม่ได้น่ากลัวหรอก หนึ่งราหูที่มาเล็งดวงชะตา แปลว่าโลกทัศน์ชีวิตคนเกิดราศีกันย์จิเปลี่ยนแปลงไปในมุมใหม่ๆ ดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวมรณะน่าเป็นห่วงแค่ช่วงปี 66 ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 30 เม.ย. แล้วจะพลิกจากร้ายกลายดี หลังจากนั้นอีก 8 เดือนดี แต่คุณต้องประคับประคองให้ดี หลัง 30 เม.ย. ดวงคุณดี ฟันธง!”



ราศีตุลย์ 

“ถ้าสังเกตราศีแม่ธาตุ เมษรุ่งโรจน์สำเร็จ กรกฎรุ่งเรือง ขยับขยายใหญ่โต ร่ำรวย ตุลย์รุ่งโรจน์ สำเร็จ รุ่งเรือง เป็นอีกหนึ่งราศี แรงบุญหนุนนำ คนเกิดลัคนาราศีตุลย์เป็นคนที่มีแม่ธาตุของความเป็นคนสองแม่ธาตุใหญ่ ราศีกรกฎ ราศีแม่ธาตุน้ำ น้ำไปใส่ในขวดก็เป็นขวด ใส่ในแก้วก็เป็นแก้ว น้ำอยู่ในอะไรก็เป็นไปตามภาชนะนั้น สองลม ลมแปลว่าทะลุทะลวง ลมมันไร้ทิศทาง จะยิ่งใหญ่ ถ้าคนเกิดราศีตุลย์ สร้างบุญกุศลมาอย่างต่อเนื่องเป็นคนทำงานดีมาตลอดด้วยความทุ่มเทและตั้งใจ ที่มันดีอยู่แล้วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มันก็จะดียิ่งขึ้นในปี 67 แล้วถ้ามันไม่ดี มันจะขยายตัวดีมากกว่าที่มันไม่ดี เพราะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปหมดแล้ว คนเกิดลัคนาราศีตุลย์ อริกำลังจะเป็นมรณะ แปลว่าใครที่คิดเป็นศัตรูกับคนเกิดราศีตุลย์ จะมีอันเป็นไป จะแพ้ภัยตัวเอง จะป่วย เจ็บ ตาย แพ้คดี มีปัญหาโน่นนี่นั่น ซวยไปเอง”



ราศีเมถุน

“ไม่ได้ดีไม่ได้ร้าย อยู่เหมือนไข่ในหิน ถ้าคนเกิดราศีมิถุนไม่ได้แอ็กชั่นวางยุทธศาสตร์ที่จะเติบโตรุ่งโรจน์ไว้เมื่อปีสองปีที่ผ่านมาตอนดวงดี เวลานี้ในโลกนี้ถ้าใครหยุดเรื่องเทคโนโลยี หยุดเรื่องการดิ้นรนต่อสู้ หยุดเรื่องการคิดใหม่ทำใหม่ แค่ไม่ต้องมีอะไรเสียหายก็แย่แล้วจากคู่แข่ง หรือสถานการณ์ ใช่หรือไม่ ฉะนั้นคนเกิดมิถุนประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมาดวงดีมากในโอกาสของมุมของดวงดาว ถ้าคุณไม่กอบโกยสุดกำลัง วางยุทธศาสตร์ตั้งป้อมเชิงรุก เชิงรับเอาไว้นะ แล้วมารอให้มันดีนะ แม้ไม่มีดาวร้ายมากระทำต่อดวงชะตาคุณ ก็ไม่มีอะไรทำให้คุณชื่นใจได้ มันไม่ได้แค่เสมอตัวอย่างเดียว สถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลงไป บางที่ทำให้โอกาสที่เคยมี ต้องเสียโอกาสนั้นไปด้วย”



ราศีพฤษภ

“มันมีความเป็นไป ราศีพฤษภกับราศีพิจิกเป็นราศีที่เป็นมุมตรงข้ามกัน เป็นปีที่มีปาฏิหาริย์เปลี่ยนแปลง ถ้าในมุมบนเป็นพฤษภ ในมุมล่างเอาขีดปากกาเส้นตรง ก็จะเจอพิจิก ประเด็นสำคัญคือดาวมฤตยูที่โคจรโยกย้ายเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ปี 66 ที่ผ่านมา มันมาทับพฤษภ เล็งพิจิก ฉะนั้นจึงเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับคนเกิดราศีพฤษภและราศีพิจิก โดยเฉพาะราศีพฤษภ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัดเมื่อมีดาวมาสปาร์กทำมุมส่งกระแส คือดาวพฤหัสบดี หลัง 30 เม.ย. ดาวดวงหนึ่งคือจูปิเตอร์จะโคจรมาทับคนเกิดพฤษภ แปลว่าคนเกิดพฤษภไม่มีคู่จะเจอคู่ ไม่มีงานก็จะมีงาน จะมีความสำเร็จ มีโชคลาภ มีโอกาสถูกหวย โชคดี จากนี้ไป 1-3 ปีรุ่งโรจน์เลย ปีที่แล้วพฤษภไม่ค่อยดี แต่ปีนี้ดวงชะตาฟ้าเปิด พลิกร้ายกลายดี”



ราศีกุมภ์

“คนเกิดลัคนาราศีกุมภ์ โดยปกติคนในแวดวงบันเทิงก็ราศีกุมภ์ก็ส่วนใหญ่ ดาวประจำตัวราศีกุมภ์คือราหู ทีนี้เวลาหมอดูบางคนทายว่าราศีกุมภ์บางคนมีเคราะห์มีภัย เพราะเขาดูว่าดาวเสาร์โคจรทับเรือนชะตาราศีกุมภ์ เล็งราศีสิงห์ งานคุณจะเหนื่อยมาก งานจะเยอะมาก แต่จะมั่นคง ตายจากความจนไปสู่ความรวย ตายจากบ้านเก่าไปสู่บ้านใหม่ที่ใหญ่ขึ้น แล้วจะไม่ดียังไง พวกนี้ไม่รู้ก็ทายไปมั่ว ดาวเสาร์ทับราศีกุมภ์ บังเอิญราศีกุมภ์มีดาวประจำตัวคือราหู เวลาดาวเสาร์โคจรมาทับจะได้เข้าเกณฑ์โชคใหญ่ในขั้นที่ 1 เลยนะ คนเกิดราศีกุมภ์นี่แหละจะได้โชคใหญ่ เป็นปีที่ราศีกุมภ์จะมีรับมาก จ่ายมาก มันครึกครื้น”



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168