5 ลัคนาราศี คนเก่าขอคืนดี เมถุน ธนู พิจิก กันย์ ตุลย์

ดวงความรักราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ราศีเมถุน…ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก
เดือนมีนาคม เดือนแห่งระยะทางพิสูจน์รัก ระยะเวลาพิสูจน์ใจ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวอาทิตย์ ที่เป็นแหล่งขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีกุมภ์ โดยมีดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาสของดาวศุกร์ ไม่ยอมถอยห่าง ก็ตามมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ก็กำลังโคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ ร่วมกับราหูในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ถ้าเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง ถ้าเจอปัญหาแล้วช่วยกันแก้ไข ฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ไม่พร่ำบ่น ด่าทอเขา/เธอ รวมถึงถ้ามีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นต่อต้าน ไม่เห็นด้วย กับความเชื่อของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้
แต่สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา แต่ถ้ารีบ “ชิงสุกก่อนห่าม” รีบร้อนมีเพศสัมพันธ์กับใครคนนั้น ก็อาจเป็นเหมือนไฟไหม้ฟาง วูบเดียวกับดับเป็นขี้เถ้า แต่ควรระวังอย่าประมาท เพราะอาจเหลือทิ้งร่องรอยที่จะทำให้เจ็บปวดไปอีกนาน
ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า



ดวงความรักราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)  

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป
เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักลอยลมไปได้ทั่ว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็กำลังโคจรเดินหน้า “เร็ว” กว่าปกติ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย จากการเข้าอบรม สัมมนาต่างจังหวัด ห้องสมุด ร้านหนังสือ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็จะเป็นโอกาสให้ชาวราศีธนูได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอใครบางคนที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พร้อมจะร่วมมีเพศสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้นาน ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเกิดอาการ “รักง่ายหน่ายเร็ว” ทั้งจากตนเองและเขา/เธอคนนั้นเช่นกัน!
และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่กำลังอยู่ในอาการเบื่อหน่ายชีวิตคู่ ก็ควรรีบหาวิธีจุดไฟรักที่กำลังดับมอด ให้กลับมาร้อนแรง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้
ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า



ดวงความรักราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน
เดือนมีนาคม เดือนแห่งการรังสรรค์บ้านให้เป็นวิมานรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้สถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
การร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง จัดการ ทำบ้านให้สวยงาม สะอาดตา รวมถึงการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ดูแลทุกคนในครอบครัว ให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเติมไฟรักที่อาจมอดลงไปแล้ว ให้ลุกโชติช่วงเจิดจรัสขึ้นมาอีกครั้ง ที่จะทำให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างสดใส มีชีวิตชีวา และโรแมนติกมากขึ้น
สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากบ้านเรือนเคียงกัน อยู่ซอยเดียวกัน หรือทำงานในอาคารเดียวกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่
ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า



ดวงความรักราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. – 15 ต.ค.) 

ราศีกันย์…ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”
เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักทรหด! ที่เกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาในเขตราศีกุมภ์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริตเดินหน้าเร็วกว่าปกติ ในเขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครอง ที่มีพระราหู และ เนปจูนร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
อาจต้องใช้เวลาทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อดูแลคนรัก คู่ครอง อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะที่กำลังเจ็บไข้ได้ป่วย เพื่อให้เขา/เธอ ได้มีโอกาสฟื้นฟูทั้งสภาพร่างกายและจิตใจให้กลับคืนมาเป็นปกติดังเดิม รวมถึงอดทน อดกลั้น หากเขา/เธอ จะใช้คำพูด/เขียนที่ก้าวร้าวรุนแรงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้
สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา โดยเฉพาะตามโรงพยาบาล ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่
วันที่ 25 มีนาคม 2567 ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี และจะเกิดปรากฎการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกถึง การใช้อารมณ์ขุ่นมัวในการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งการพูด/เขียน โดยไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบ ไม่ได้ ..คิดก่อนพูด… ก็อาจเป็นวันสิ้นสุดของความสัมพันธ์ใด ๆ โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง!
ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า



ดวงความรักราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. – 15 พ.ย.)    

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ
เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักในกองทุกข์! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตรวมกลุ่ม ร่วมพลังกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ ขอบเขตราศีกุมภ์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะดูแลบุตร-ธิดา รวมถึง ร่วมกันจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ราบรื่น ว่าอะไรว่าตามกัน โดยหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกันต่อหน้าเด็ก ๆ รวมถึงไปไหนไปด้วยกัน ทำตัวติดกันเข้าไว้ โดยเฉพาะเมื่อจะเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรมีสติ ยั้งใจสักนิด หากรัก ใคร่ ปรารถนา หมกมุ่นกับความรัก ความสัมพันธ์มากเกินไป รวมถึงการใช้ชีวิตอย่างฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย และสร้างรักซ้อน สร้างโลกที่สองขึ้นมา ก็ควรระวังว่า..รักสนุก ทุกข์จะสาหัสนัก…ปางตาย!
สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังอุปสรรคแห่งรักอาจเกิดขึ้น….ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว จะไม่ปลื้ม!
ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168