5 ลัคนาราศี ความรวยไม่ยั้ง ความรักปังไม่หยุด มีน พฤษภ กรกฎ ธนู ตุลย์

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)


การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่จะหัวร้อนกับเพื่อนร่วมงาน เป็นเดือนที่คุณจะต้องมีปากมีเสียงกับผู้คนรอบข้างเพราะความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันหรือเกิดความผิดพลาดในการสื่อสาร พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆพูดค่อยๆจาจะดีที่สุด

การเงิน
ดวงการเงินของชาวราศีมีนค่อนข้างที่จะหนักหน่วงพอสมควร เป็นเดือนที่คุณมีรายจ่ายเยอะกว่าเดิม สำหรับใครที่มีหนี้สินอยู่พยายามอย่าก่อหนี้เพิ่ม อย่าใช้เงินเกินตัวจะดีที่สุด รีบแก้ไขก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเพราะบุคคลที่สาม สำหรับคนโสดยังคงรู้สึกว้าวุ่นกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระวังจะไม่สบายเพราะโรคประจำตัวของตัวเอง



ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)


การงาน
การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของความไม่สบายใจในเรื่องของการงาน เป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกสับสนว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นมันถูกต้องหรือใช่ทางของคุณหรือไม่ สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินต้องระวังให้ดี มีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหา

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะมีเงินเต็มกระเป๋า เป็นเดือนที่คุณจะสามารถหาเงินมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่หวังลาภลอยจากการเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากที่พักอาศัย

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังคนรักจะมีความลับบางอย่างที่ไม่กล้าบอกคุณ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังจะไม่สบายเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ



ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)


การงาน
การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้มีความโดดเด่นมาก ดวงการงานพุ่งแรง เป็นเดือนที่คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะแสดงศักยภาพให้เพื่อนร่วมงานและหัวหน้ายอมรับกับความสามารถที่คุณจะแสดงออกมา

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ที่จะเก็บเงินยากขึ้นกว่าเดิม ใครที่หวังจะมีเงินเก็บในช่วงนี้ต้องทำใจ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินก้อนเพื่อแก้ปัญหาบางอย่างแบบที่ตัวคุณเองไม่ทันได้ตั้งตัว

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังคนในครอบครัวจะเข้ามาทำให้คุณและคนรักผิดใจกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังในเรื่องอาหารการกิน มีเกณฑ์ที่อาหารเป็นพิษ



ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)


การงาน
ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีจากทางไกลในเรื่องของการทำงาน รวมถึงคุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีในเรื่องของงานมากกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำงานที่ต้องรักษาความลับ อย่าไว้ใจใคร ความลับของงานมีเกณฑ์ที่จะถูกแฉ

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูมีความกลุ้มใจอย่างเห็นได้ชัด เป็นเดือนที่คุณจะมีความเหน็ดเหนื่อยในเรื่องของการเงินพอสมควร สำหรับใครที่จะเอาเงินไปลงทุนนั้นต้องใจเย็นๆ อย่าพึ่งรีบตัดสินใจ บางที่สิ่งที่จะลงทุนอาจจะไม่คุ้มกับกำไรที่ได้มา

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีความเข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดมีเสน่ห์มาก มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังเรื่องการปวดเมื่อย โดยเฉพาะอาการปวดที่คอ



ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)


การงาน
ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้มีความแฮปปี้มาก คุณมีเกณฑ์ที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานที่สำคัญ คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์โดดเด่นในเรื่องของการใช้เงินฟุ่มเฟือยมาก เป็นเดือนที่คุณจะเสียเงินให้กับการไปงานเลี้ยงสังสรรค์หรือไปปาร์ตี้จนเงินแทบไม่เหลือเก็บ พยายามมีสติก่อนที่เงินจะติดลบ

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะกลับมาไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดระวังจะเสียใจเพราะแอบไปรักใครข้างเดียว

สุขภาพ
ช่วงนี้สุขภาพร่างกายจะกลับมาแข็งแรงกว่าเดิม



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168