5 ลัคนาราศี คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มังกร เมถุน เมษ พฤษภ ธนู

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

“การเงินของชาวราศีมังกรค่อนข้างมีเสถียรภาพดี มีความมั่นคงมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ปัญหาคลี่คลาย สิ่งดี ๆ เกิดขึ้น ส่วนลาภก้อนใหญ่เตรียมตัวรับในช่วงปีหน้าได้เลย”

การเงินหมุนเวียน: หากจะถามว่าชาวราศีมังกรมีโอกาสร่ำรวยในช่วงไหน บอกเลยว่าต้องใจเย็น ๆ เพราะดวงคุณมีโอกาสร่ำรวยแน่ แต่ต้องรอในช่วงปีหน้า ส่วนในช่วงปลายปีนี้ ดวงการเงินดีไม่มีที่ติ แม้ว่ารายได้แบบบิ๊กเบิ้มจะยังไม่มา แต่ก็มีเงินเข้ามาเติมในกระเป๋าอย่างต่อเนื่องแน่นอน

ทรัพย์สินของคุณ: ความเฮงมาเยือนแล้วค่ะ ชีวิตของชาวราศีมังกรมีความมั่นคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ หากคุณวางแผนเรื่องการซื้อทรัพย์สินเอาไว้ในใจ จะมีโอกาสได้สมหวังด้วยความราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมาขัดขวางแต่อย่างใด 

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: ดวงชะตาของชาวราศีมังกรออกแนวต้องได้เงินจากการทำงานมากกว่า เรื่องของเงินฟลุ๊ค ๆ หรือลาภลอยนั้น แทบจะไม่ปรากฏในดวงชะตา เพราะฉะนั้นหากหวังรวยต้องยอมเหนื่อย รับรองว่าผลลัพธ์จากความอดทนจะให้ผลที่ดีมากแน่นอน

การลงทุนในช่วงนี้: การลงทุนในช่วงนี้ควรเน้นในแนวทางแบบระยะยาวมากกว่า การลงทุนที่ความเสี่ยงต่ำหน่อยจะดี หรือจะเป็นการออมเงินไปเลยก็ได้



ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

“สิ่งดี ๆ ข่าวดี เรื่องที่น่ายินดี กำลังจะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมถุนในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ ยิ่งถ้าคุณทำบุญมามาก ยิ่งทำให้โอกาสดีทางการเงินเข้ามามากขึ้นเท่านั้น”

การเงินหมุนเวียน: ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนนั้นเรียกว่าเป็นอะไรที่มั่นคงอย่างมาก การเงินแข็งแกร่งระดับหินแกรนิต!! นานแค่ไหนก็ไม่สึกกร่อน ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนออกแนวได้เงินเรื่อย ๆ ก้อนไม่ใหญ่แต่ได้บ่อย ๆ ไม่ขัดสนเรื่องเงินทองอย่างแน่นอน

ทรัพย์สินของคุณ: ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์วางแผนเกี่ยวกับการขยับขยายเกี่ยวกับทรัพย์สินอย่างมาก เพราะว่าคุณกำลังอยู่ในวัยแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว เลยทำให้มองอนาคตในเรื่องของความมั่นคงให้กับครอบครัว 

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: ดวงโชคลาภของชาวราศีเมถุนนั้นอยู่ในระดับปานกลาง คุณมีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงดวง ของขวัญของรางวัล หรือโบนัสแบบเล็ก ๆ พอหอมปากหอมคอ แม้ว่าจะไม่มากแต่ก็ทำให้จิตใจสดชื่นยาวไปถึงปีใหม่เลยจ้า

การลงทุนในช่วงนี้: การลงทุนในช่วงนี้ควรเน้นแบบระยะยาว ค่อย ๆ มีการออมไปเรื่อย ๆ ลงทุนแล้วต้องใช้เวลาหน่อยแบบนี้ถึงจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดี อย่าเพิ่งใจร้อนกับการลงทุน เพราะถ้าอดทนรอได้ เงินก้อนใหญ่จะเป็นของคุณอย่างแน่นอน



ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

“ยิ้มรับความสำเร็จทางด้านการเงินได้เลยค่ะสำหรับชาวราศีเมษ ดวงชะตาของคุณดีมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทองนะคะ”

การเงินหมุนเวียน: ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีเมษอาจจะมีเหงื่อตกบ้างเป็นพัก ๆ เพราะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย ถึงแม้ว่าวางแผนการเงินดีแค่ไหน สุดท้ายก็มีเรื่องให้ต้องควักกระเป๋าจ่ายอยู่ดี แต่ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี โชคชะตาจะใจดีกับคุณมากขึ้น การเงินคล่องตัว ปัญหาทั้งหลายจะมลายหายไป เบาใจได้เลยจ้า

ทรัพย์สินของคุณ: สำหรับเรื่องของทรัพย์สินบ้านรถที่ดิน ชาวราศีเมษมีโอกาสในเรื่องของการวางแผนมากกว่า อาจจะเป็นการมอง ๆ ดูว่า จะมีการขยับขยายในการซื้อทรัพย์ใดบ้าง ในช่วงปีหน้าจะมีโอกาสได้ทรัพย์สินเพิ่มมากขึ้น

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: มีลุ้นอย่างมาก ๆ สำหรับชาวราศีเมษผู้สร้างบุญสร้างกุศลมามาก คราวนี้มีโอกาสรับทรัพย์จัดเต็ม ดวงคุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ถ้าใครเป็นสายเสี่ยง ชอบเสี่ยงดวงเล่นหุ้นหรือกองทุน คราวนี้จะมีโอกาสได้ลาภผลสมใจนะคะ

การลงทุนในช่วงนี้: การลงทุนในช่วงนี้ถือว่าโดดเด่นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนระยะยาวหรือระยะสั้น ก็ล้วนแต่จะให้ผลตอบแทนที่ดีทั้งนั้น แต่โอกาสดีมีน้อย ควรรีบศึกษาเรื่องการลงทุนโดยเร็ว



ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

“การเปลี่ยนแปลงกำลังมาเยือน!! ส่งผลทำให้ชาวราศีพฤษภต้องเจอกับอะไรมากมายหลากหลายในช่วงนี้ การสำรองเงินไว้ก่อนถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากกว่าการลงทุนค่ะ”

การเงินหมุนเวียน: ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะเป็นอะไรที่หรรษาบันเทิงกับคุณสุด ๆ เพราะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายรัว ๆ แต่ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เพราะรายจ่ายเหล่านั้นล้วนแต่เป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตของคุณและครอบครัวดีขึ้น เป็นรายจ่ายที่จำเป็นทั้งนั้น และไม่กระทบกับสภาพคล่องแต่อย่างใด

ทรัพย์สินของคุณ: เรื่องทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ ของชาวราศีพฤษภตอนนี้ยังไม่มีแววว่าจะได้เพิ่ม คุณยังคงคิดทบทวนและพิจารณาอยู่ เพราะเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณ จึงต้องใช้เวลาไตร่ตรองดี ๆ ของแบบนี้รีบไม่ได้ ค่อยเป็นค่อยไปจะดีที่สุด

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: ชาวราศีพฤษภมีโอกาสได้โชคจากการทำงานล้วน ๆ เลยค่ะ เหงื่อไม่ออก เงินไม่มา เพราะฉะนั้นคุณต้องสู้ต้องลุยอย่างเดียว ถึงจะมีสิทธิ์ร่ำรวยขึ้นมาได้ หากหวังโชคลาภเล็กน้อยยังพอมี แต่ลาภก้อนใหญ่ยังไม่มาเลยจ้า

การลงทุนในช่วงนี้: ตอนนี้ขอให้ชะลอเอาไว้จะดีที่สุด เน้นไปในทางการออมเงินจะดีกว่า อาจจะลองศึกษาเกี่ยวกับเรื่องการออมเงิน เก็บเงินฝาก fix ไว้ แบบไหนได้ดอกเบี้ยสูง หรือกองทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ แบบนี้จะดีที่สุดค่ะ



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

“ชาวราศีธนูมีโอกาสได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ อาจต้องรอข้ามปีก่อน แต่ปลายปีก็ดีเพราะรายได้เงินทองก็จะเข้ามามาก แม้ว่าจะเป็นเงินก้อนไม่ใหญ่มากก็ตาม”

การเงินหมุนเวียน: ราบรื่นดีไม่มีสะดุด การเงินของคุณเปรียบเหมือนลานโบว์ลิ่ง พอลูกโบว์ลิ่งไหลไปก็ลื่นปรื๊ด ๆ นั่นแหละค่ะ การเงินของคุณจะราบรื่นแบบนั้นเลย รายได้ดีไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะทำอาชีพไหน งานไหน ก็มีโอกาสรับทรัพย์หน้าบานถ้วนหน้า

ทรัพย์สินของคุณ: สำหรับชาวราศีธนูที่เน้นในเรื่องของทรัพย์สิน บอกเลยว่ามีโอกาสได้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ที่มีมูลค่าสูง คุณกำลังจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของในอีกไม่ช้าไม่นานนี้อย่างแน่นอน

โชคลาภเงินฟลุ๊ค ๆ: หากจะถามว่าชาวราศีธนูจะพอมีลุ้นเรื่องของโชคลาภบ้างไหม บอกเลยว่ายัง!! ดวงชะตาของคุณต้องเหนื่อยก่อนเท่านั้นถึงจะได้เงินได้ทองมา แต่ถ้าคุณหวังเรื่องโชคลาภแบบเล็ก ๆ พอหอมปากหอมคอก็มีโอกาสที่จะได้อยู่

การลงทุนในช่วงนี้: ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรเน้นในเรื่องของการออมเงินและการลงทุนระยะยาวเป็นหลัก หากคิดจะเปิดร้านทำธุรกิจแบบนี้ก็ทำได้เลย หรือถ้าจะลองดูพวกกองทุน หุ้นกู้ ก็น่าสนใจไม่น้อย



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168