5 ลัคนาราศี ค้าขายคล่องมือ เงินทองไหลมาเทมา สิงห์ ธนู พฤษภ มังกร เมถุน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ปี 2567 ปีแห่งการปรับเปลี่ยนมุมมอง การงาน ช่วงเดือนเมษายน จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ในด้านดี เกิดจากความตั้งใจของคุณเอง อยากเปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ ในเรื่องการงานให้เปลี่ยนได้เลย อย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลง เพราะส่งผลดีเรื่องความก้าวหน้า



ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

หากเป็นพนักงานประจำและกำลังเบื่อหน่ายงานปัจจุบัน หรือสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ปีใหม่นี้จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา แต่อาจจะมีเหนื่อยบ้าง มีความต้องการที่จะใฝ่หางานใหม่ ๆ หากเป็นผู้ที่ทำงานส่วนตัวก็ถือว่าเป็นช่วงที่โดดเด่นเป็นอย่างมากที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ใครคิดริเริ่มจะทำธุรกิจในปีนี้ ก็นับว่าเป็นโอาสที่เหมาะสม



ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ปี 2567 เป็นปีที่ดี แบบที่ 12 ปีมีครั้งเดียว ชีวิตเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี หลังจากเดือน เม.ย มีเกณฑ์การเปลี่ยนงานสูงมาก ใครที่สนใจเรื่องการเรียนต่อ จะได้เรียนต่อ ได้ทุนศึกษา หรือสำเร็จการศึกษาอย่างที่ตั้งใจ ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้นส่งผลดีต่อความก้าวหน้า
มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ เป็นงานที่มีลักษณะแตกต่างไปจากเดิม ทำให้รู้สึกท้าทาย มีโอกาสประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้าย หรือการเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลดีกับตัวคุณในอนาคตอีกด้วย



ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ปี 2567 ราศีมังกรจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากเมษายนเป็นต้นไป โอกาสในการลงทุน ขยับขยายธุรกิจจะมีเข้ามา ดวงการงานมีการโคจรไปทางที่ดี โดยเฉพาะงานที่มีการเจรจา การขาย พบปะผู้คน เป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องความก้าวหน้าขยับขยาย การได้พบเจอสังคมใหม่ ๆ ในปี 2567 นี้ จุดเด่นเรื่องงานอีกอย่างคือ เป็นปีที่สามารถลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงมากขึ้น โอกาสที่จะมีผลกำไรผลตอบแทนมีลุ้นสูง



ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

ปี 2567 ปีแห่งการเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อะไรที่ทำในปีนี้ (2566) แนะนำให้ดำเนินต่อในปี 2567 ด้วย แล้วจะมีความสำเร็จที่ดีเข้ามาค่ะ ปี 67 จะมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ส่งผลเรื่องการงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูง อยากเปลี่ยนงานให้เริ่มได้เลย หากคนที่ยังไม่ได้อยากเปลี่ยนงาน ให้ระวังช่วงเดือน มีนาคม – เมษายน  จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงาน (แนะนำลองจัดโต๊ะแก้เคล็ด ถ้ามีกิจการจะค้าขายดีมีกำไร แต่จะต้องหมุนเงินเยอะมาก ควรมีคนช่วยดูแลเรื่องบัญชีอย่างละเอียดค่ะ) 



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168