5 ลัคนาราศี ดวงการเงินโดดเด่น สิงห์ ตุลย์ พฤกภ ธนู กุมภ์

ลัคนาราศีสิงห์
“เปลี่ยนแปลงแล้วดี”

ดาวเจ้าเรือนปัตนิ คือราหู เป็นดาวตัวแทนคู่ครองหุ้นส่วน มีสิ่งที่พึงปรารถนา แต่จะเป็นเงาในวิมานเมฆในจินตนา แล้วกลายเป็นไม่สมหวังดังที่ตั้งใจ เสาร์เล็งชะตามีความทุกข์มีความกดดันหลายประการจังหวะนี้ต้องหาโอกาสร่วมเจริญพุทธมนต์นพเคราะห์
ราศีสิงห์หนักเพราะเสาร์เล็ง อาจารย์แนะนำย้ายบ้านย้ายที่อยู่ชั่วคาวไปก่อน หรือย้ายมุมนอน ย้ายจุดที่นอน มันรู้สึกไม่สบายใจไม่สบายตัวป่วยเจ็บ ต้องมีพระราหูเปลี่ยนดวงชะตาไว้คุ้มครองดวงชะตาของคุณได้ ขอให้ผ่านพ้นภัยไป
ราหูย้ายครั้งนี้ต้องมีการเปลี่ยน เปลี่ยนแล้วดี ถ้าไม่เปลี่ยนคุณจะโดนกระแทกเต็มที่ ราหูเดินอับเข้ามุมปิด ต้องโยกย้ายตัวเองจะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนดวงชะตาที่ดีแน่นอน



ลัคนาราศีตุล
“มีหนี้เพิ่ม แต่ได้ทรัพย์สิน”

ดีเรื่องงาน สำเร็จ รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ขยับขยาย สิ่งที่ค้างไว้ ที่เคยทำ กลับมาขายได้ ได้เงินสมปรารถนา ความรักมีความสุข กายใจดีขึ้น โดดเด่นมาก มีหนี้เพิ่มแต่ได้ทรัพย์สินเพิ่ม ก็ไม่เป็นไร ตรวจร่างกาย หรือสุขภาพจะดี
ราศีตุล เป็นตัวเรา ที่มีองค์ประกอบรอบตัว ไม่ว่าใครจะมีครอบครัวเพื่อนญาติมิตรอยู่ คุณต้องบุกเบิกและจัดการ ไม่ต้องกลัวอริ หรือการทะเลาะ ราหูยกตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 ไปถึงปีครึ่งคุณจะมีภารกิจใหม่ หนี้สินใหม่ มีทั้งดีและร้าย ราหูเป็นมารกึ่งเทพ ส่วนพฤหัสบดีเป็นฤาษีกึ่งเทพ เขาไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ตามคัมภีร์โหร เมื่อเจอกันแปลได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องช่องท้องและลำไส้ ระบบภายในมีปัญหา ธาตุแปรปรวน ผลประโยชน์ไม่ลงตัว มีปัญหา ถ้าคุณเป็นคนยึดรู้ถูกดีชั่ว เป็นคนถูกตามทำนองคลองธรรม ไม่มั่วหมองเมากับอารมณ์ทั้งหลาย จะดี



ราศีพฤษภ
“สิ่งที่อึดอัด จะเปลี่ยนเป็นสภาพคล่อง”

ดวงตั้งแต่ 30 มีนาคม 2565-ปัจจุบัน ราหูจรเรือนวินาศจะเปลี่ยน ราศีพฤษภหวังใจไว้เลยว่างานที่มันมีสภาพไม่เหมือนเดิม งานที่มันอึดอัด มันจะมีสภาพที่ปลอดโปร่งเปลี่ยนแปลง ขยับขยาย ได้มากขึ้น 
การเรียนการงาน หากมีความมุ่งมั่นให้ลุยสุดกำลังจะประสบความสำเร็จสมปรารถนา 
จังหวะที่ 1 ดวงชะตาคุณจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลัง 17 ตุลาคม 2566 แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 จะเปลี่ยนเป็นดวงโคตรดี ดวงชะตาจะเปิดเจิดจรัส ที่ผ่านมาคุณเหนื่อยกายเหนื่อยใจมามากแล้ว  



ลัคนาราศีกุมภ์
“มีโอกาสรวย”

พระราหู จะเปลี่ยนดวงชะตาของชาวกุมภ์จากร้ายกลายเป็นดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะช่วยเสริมชะตา ให้หาเหรียญพระราหูเทวีเมือง ลูกนิมิตพระราหู มาพก
ราหูเป็นดาวประจำตัวโคจร อยู่ในเรือนการเงิน เป็นราหูค้นทรัพย์ มีทรัพย์เข้ามาหา จะมีโอกาสจากความรู้ความสามารถ จากประสบการณ์ที่มากขึ้น ย้ายงานเปลี่ยนงาน เงินเดือนมากขึ้น หรือย้ายงานลาออกมาทำเอง จะรวย มีโอกาสเป็นไปในทางที่ดี 
ทุกครั้งที่คุณรู้สึกแย่ในชีวิตให้คุณเดินทาง ข้ามน้ำข้ามทะเล ไปเที่ยว ให้เดินทางไกล ย้ายบ้านย้ายที่อยู่เปลี่ยนชีวิตจะดี นั่นเอง



ลัคนาราศีธนู
“ความกตัญญูจะส่งเสริมคุณ”

เลข 5 เป็นเลขโฉลกกับคุณ ตัวคุณมีเกณฑ์ถูกทำร้าย พฤหัสบดีพักองศาคนเกิดธนูอย่าไปหลงกับสิ่งยั่วยวน ต้องตั้งสติ ให้ใช้จังหวะที่ดีทำสิ่งหลายอย่าง ราหูท่านเดิมเป็นดาวเจ้าเรือนภพสหัสชะ เกี่ยวกับเพื่อนหรือคนรอบตัว ราหูท่านโคจร เข้ามาสู่ภพพันธุตั้งแต่ 30 มีนาคม 2565–17 ตุลาคม 2566 คุณชาวธนูจะมีโปรเจกต์ต่างๆมากมาย ทั้งทำได้และทำไม่ได้แต่พอหลังจากวันที่ 17 ตุลาคม 2566 จะเป็นราชาโชค คุณตั้งใจทำบุญกตัญญูต่อบิดามารดา ขยันขันแข็ง  ทำงานด้วยความทุ่มเท คุณจะมีความสำเร็จมาก แต่คุณที่ไม่กตัญญูหรือทำงานเช้าชามเย็นชามชีวิตของคุณก็จะงั้นๆ ไม่เป็นดังหวัง
หลังจาก 17 ตุลาคม 2566 ราหูแยกมา ที่เดินทางไปอยู่ไกล จะกลับมาอยู่ใกล้หมายความว่ามีโอกาสได้มารีโนเวต ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเดิม และที่ทำได้หมายความว่าคุณจะมีโอกาสรวย มีเงิน ประสบความสำเร็จ มีความรุ่งเรือง และไม่แน่อาจจะมีบ้านใหม่ รถใหม่ ที่เป็นของใหม่แกะกล่อง หรือซ่อมให้มันใหม่ ก็ดีทั้งนั้นสำหรับคุณ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168