5 ลัคนาราศี ดวงโครตดี งานรุ่ง เงินพุ่ง มังกร กันย์ ธนู กุมภ์ กรกฎ

ราศีมังกร (คนเกิด 15 ม.ค.-12 ก.พ.)

คนใจกว้าง คิดไกล ช่างวางแผนแบบชาวราศีมังกร ก่อนหน้านี้หลายอย่างอาจไม่ค่อยราบรื่น แต่พอดาวย้ายปุ้ป สิ่งที่ขัดใจทั้งหลายจะลงตัวขึ้น เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี เงินดีลื่นไหลคล่องมือ มีเกณฑ์ได้ของชิ้นใหญ่อย่างบ้าน อสังหา หรือรถในฝัน งานสำเร็จอย่างที่ใจหวัง แต่อยากให้ระวังเรื่องลูกน้องที่อาจทำให้เราต้องหัวหมุนมาเคลียร์ปัญหา 



ราศีกันย์ (คนเกิด 17 ก.ย.-17 ต.ค.)

ดาวพฤหัสย้าย 2566 ในรอบนี้ก็อยากจะให้ชาวราศีกันย์ระวังเป็นพิเศษ อย่าประมาท จะทำอะไรก็วางแผนให้รอบคอบ อย่าใจร้อนนัก ถ้าใครหวังเรื่องโชคลาภ ลงทุน หรือทำอะไรเกี่ยวกับอสังหาล่ะก็ นี่ก็เป็นช่วงมือขึ้น เป็นเวลาที่เหมาะเจาะเลยล่ะ ส่วนเรื่องอินเลิฟอินใจ ใครสายฝอ ชอบหนุ่มตาน้ำข้าว ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์เจอคู่ชาวต่างชาติให้ได้จั๊กจี้หัวใจ 



ราศีธนู (คนเกิด 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

คนรักสนุก เฮฮาแบบชาวราศีธนู เมื่อดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำตัวย้ายที่และสว่างขึ้น อะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิตก็ดูรุ่งพุ่งแรงสุด อะไรยาก ๆ กลายเป็นง่าย ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ถ้าอยากย้ายงาน นี่ก็เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับงานใหม่ มีโอกาสเรื่องอสังหา ที่ดิน บ้าน มีเป้าหมายอะไรอยากให้ลงมือเลย เพราะคิดอะไรก็จะสมหวัง ดวงเฮงมาก



ราศีกุมภ์ (คนเกิด 13 ก.พ.-14 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์เตรียมรอยยิ้มไว้เลย เพราะหลังดาวพฤหัสย้าย 2566 เรียกว่าเงินปังสุด ๆ โชคลาภวิ่งเข้าหาแบบเต็มแม็กซ์ อาจจะมีภาระ ต้องรับผิดชอบหนักหน่อย ถ้าวางแผนอะไรไว้ อยากจะลงทุน ช่วงนี้ก็แนะนำให้ลุยเลย ลงมือทำอย่างตั้งใจ แล้วสิ่งที่หวังจะเข้ามาแบบจุก ๆ สิ่งที่แนะนำก็คือ ถ้าต้องเจรจาอะไร อยากให้รอบคอบ ระมัดระวังหน่อย



ราศีกรกฎ (คนเกิด 17 ก.ค.-16 ส.ค.)

เหนื่อยหน่อยนะ แต่ก็คุ้มเหนื่อยแน่นอนสำหรับชาวราศีกรกฎ หลังดาวพฤหัสย้าย 2566 เพราะดวงเรื่องงานเรียกได้ว่ามาแรงมาก ธุรกิจจะก้าวหน้าได้ยาว ๆ งานเยอะเงินเยอะ แต่ก็อาจต้องรับผิดชอบภาระมากขึ้นหน่อย ใครหวังเรื่องอสังหา ที่อยู่อาศัยไว้ก็มีโอกาสได้ซื้อของชิ้นใหญ่เป็นรางวัลชีวิต 



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168