5 ลัคนาราศี ยิ่งทำบุญ ยิ่งได้บุญ ยิ่งทำทาน ยิ่งได้ผล กรกฎ ธนู มังกร เมถุน กันย์

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ชาวราศีกรกฎดวงมีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศกหมดโรคหมดภัย อุปสรรคปัญหาใด ๆ ที่เคยทำให้คุณต้องกุมขมับกำลังจะหายไป โชคใหญ่ ลาภใหญ่ สิ่งดี ๆ กำลังจะเข้ามาแทนที่ เหตุเพราะดาวเสาร์ที่เล็งดวงชะตาของคุณนั้นจะโยกย้ายในช่วงเดือนมีนาคม 2566 ส่งผลทำให้ชีวิตของชาวราศีกรกฎดีขึ้นทันตาเห็น ต่อจากนี้จะคิดจะทำอะไรก็สำเร็จแบบไม่มีอะไรมาขวางกั้นแล้ว

เคล็ดลับทำบุญ
ดวงชะตาดีแล้ว… แต่ถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีกขั้น ในช่วงปลายปีนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกรกฎทำบุญที่วัดเก่า ๆ วัดเล็ก ๆ ไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายปัจจัยค่าไฟ การถวายหลอดไฟ การถวายอุปกรณ์ส่องสว่าง เป็นต้น และถ้าจะให้ดีควรถวายเป็นจำนวนคี่จะดีที่สุด อานิสงส์จะส่งผลทำให้ชีวิตก้าวหน้าแบบไม่มีอะไรมาขัดขวาง

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: บทสวดไตรสรณคมน์



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ปี 2566 ชีวิตของคุณจะดีมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา อะไรที่เคยทำให้คุณหนักใจก็จะเริ่มหายไป กลายเป็นดี สิ่งดี เรื่องดี เข้ามาแทนที่ หมอไก่ขอบอกให้คุณชื่นใจไว้เลยตรงนี้ว่า คุณมีโอกาสได้รับข่าวดีในปีหน้า เป็นข่าวดีเรื่องใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งอาจจะมาช้าสักหน่อย แต่รับรองว่ามาแน่นอน

เคล็ดลับทำบุญ
ดวงชะตาของชาวราศีธนูดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา แต่ถ้าจะให้ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญชุดใหญ่ในช่วงก่อนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเปิดดวงรับสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะมาถึง ชาวราศีธนูควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น การบริจาคหนังสือ การบริจาคอุปกรณ์การเรียน หรือบริจาคทุนการศึกษา เป็นต้น และถ้าจะให้ดีมากจริง ๆ ควรทำบุญกับโรงเรียนหรือเด็กที่ยากจนมาก แบบนี้จะได้บุญแรงเลยทีเดียว

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: พระคาถารัตนมาลา (อิติปิโส)



ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ดวงชะตาของชาวราศีมังกรในช่วงปีหน้าโดดเด่นมาก เพราะหลังจากที่ดาวเสาร์ได้ย้ายออกจากดวงชะตาไปแล้ว ก็ปรากฏเรื่องดีหลายอย่างขึ้นมา ชีวิตของคุณจะมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าทำงานไหนก็มีโอกาสสมหวังประสบความสำเร็จมาก ส่วนเรื่องที่ดีมากที่สุดสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงปีหน้า นั่นก็คือ เรื่องของการเงิน บอกเลยว่าชาวราศีมังกรมีสิทธิ์รวยปังฐานะดีขึ้น ถ้ายิ่งทำบุญมากก็ยิ่งเป็นการต่อเติมเสริมวาสนาขึ้นไปอีกขั้น

เคล็ดลับทำบุญ
หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีมังกรให้ทำบุญก่อนช่วงปีใหม่ ด้วยการทำบุญถวายสังฆทานของใช้ทั้งหมด 7 อย่าง ถ้าจะให้บุญแรงต้องเลือกของด้วยมือของคุณเอง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นของราคาแพง ขอให้ใช้ได้และใช้ดีก็พอ และให้คุณนำสังฆทานนี้ไปถวายที่วัดเก่า วัดเล็ก ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ใกล้บ้านหรือใกล้ที่ทำงานของคุณ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้า มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาตลอดปี 2566

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: บทชัยมงคลคาถา



ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
หากจะถามว่าเรื่องไหนที่โดดเด่นที่สุดในปีหน้าสำหรับชาวราศีเมถุน บอกเลยว่า “เรื่องการเงิน” ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงการเงินดีมาก หากมีปัญหาเรื่องการเงินในช่วงปี 2565 ปัญหานั้นก็จะบรรเทาลงไปมาก แถมเงินทองก็งอกเงย ฐานะทางการเงินก็ดีขึ้นมาก หรือจะเรียกว่าปี 2566 เป็นปีแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวเลยก็ว่าได้

เคล็ดลับทำบุญ
ดวงชะตาดีเลิศประเสริฐศรีโดยเฉพาะเรื่องเงินทอง หากในช่วงปลายปีชาวราศีเมถุนมีโอกาสได้ทำบุญตักบาตรด้วยอาหารเส้น จำนวน 4 อย่างในวันพุธสักครั้งหนึ่ง ก็จะเป็นการเสริมดวงชะตาได้อย่างดียิ่ง และถ้าจะให้ดีมากตอนตักบาตรให้ถวายปัจจัยลงท้ายด้วยเลข 4 ด้วยจะทำให้ดวงชะตาดี X10 

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: บทชัยมงคลคาถา



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ดวงชะตาของชาวราศีกันย์ถือว่าดีมาก โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสแรกของปี บอกเลยว่าสิ่งดี ๆ รอคุณอยู่ ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก ถือว่าดีแบบครบสูตร หากคิดฝันอยากจะทำอะไรให้รีบลงมือทำในช่วง 3 เดือนแรกของปีอย่ารีรอ เพราะจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า หลังจากนั้นดวงยังดีแต่จะเหนื่อยขึ้นก็เท่านั้นเองค่ะ

เคล็ดลับทำบุญ
หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีกันย์ทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งที่ทำด้วยมือของตนเองจำนวน 9 อย่าง เน้นอาหารที่อร่อย ทานแล้วดีต่อสุขภาพยิ่งดี และถ้าจัดใส่ถังสังฆทานสีเขียวไปด้วยจะดีมาก อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้าราบรื่น มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: คาถาหัวใจพระพุทธคุณ 9 ห้อง



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168