5 ลัคนาราศี รับทรัพย์ง่ายๆจากโอกาสใกล้ตัว พิจิก สิงห์ ตุล เมษ พฤกภ

ลัคนาราศีพิจิก
“17 ตุลาคม เป็นต้นไป ดีฟันธง”

เหมือนจะอาภัพ มีเหตุในชีวิตพลัดพรากจากพ่อแม่ไปอยู่กับปู่ตาย่ายาย หรือพ่อแม่จะล้มหายตายจาก พ่อหรือแม่ไปก่อน หรือคุณแยกมาอยู่ต่างหาก หรือไปเรียนที่ไกล พ่อหรือแม่ ครอบครัวเดินทางไกลไม่ได้อยู่ด้วยกัน
กำพร้าสามีภรรยา แต่งแล้วเลิก แต่งแล้วไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือเราไม่ได้เลิกไม่ได้หย่าแต่ได้แฟนเป็นลูกกำพร้าเหมือนกัน หรือคู่เป็นชาวต่างชาติ
คู่แปลกๆ บางทีตกต่ำมืดมิด บางทีรุ่งโรจน์แต่โดดเดี่ยว แต่ไม่ต้องกลัว มันเป็นชะตากรรม
ชีวิต ไม่สมปรารถนา มีอุปสรรคติดขัด เห็นอยู่ตรงหน้าแต่ยังคว้าไว้ไม่ได้เลย กู้หรือทำเอกสารอะไรก็ไม่ผ่าน แต่หลังจาก 17 ตุลาคมเป็นต้นไป จะสมหวังหยิบจับอะไรจะได้ ราหูแยกกับพระพฤหัสบดีเมื่อไหร่ ที่ไม่ได้ไม่สมใจ จะกลับสมใจเป็นต้นไป
17 ตุลาคม ฟ้าเปิดสำหรับคุณอย่างแน่นอน จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค จะมีโอกาสซื้อขายเจรจาให้ผ่านไป ไม่ติดขัดดังเก่าก่อน จะโชคดี สมหวัง  
คุณเป็นคนมีญาณ มีลางสังหรณ์ คบคนยาก และคนคบยากเช่นกัน มีโลกส่วนตัวสูง และในยามที่วิปริตของเรื่องรอบตัว แต่คุณจะมีช่องให้เดินไปได้ดีกว่าคนอื่น แต่ในทางกลับกัน คนอื่นพอมีช่องทางเดินแต่คุณกลับอับเฉาและมองไม่เห็นช่องทางนั้น อัญมณีเสริมดวงเป็น นิล กับบุษราคัม ไว้ประจำตัว เป็นกำลังชีวิต ใส่แล้วให้มีแพสชันเกิดพลังได้นั่นเอง



ลัคนาราศีสิงห์
“เปลี่ยนแปลงแล้วดี”

ดาวเจ้าเรือนปัตนิ คือราหู เป็นดาวตัวแทนคู่ครองหุ้นส่วน มีสิ่งที่พึงปรารถนา แต่จะเป็นเงาในวิมานเมฆในจินตนา แล้วกลายเป็นไม่สมหวังดังที่ตั้งใจ เสาร์เล็งชะตามีความทุกข์มีความกดดันหลายประการจังหวะนี้ต้องหาโอกาสร่วมเจริญพุทธมนต์นพเคราะห์
ราศีสิงห์หนักเพราะเสาร์เล็ง อาจารย์แนะนำย้ายบ้านย้ายที่อยู่ชั่วคาวไปก่อน หรือย้ายมุมนอน ย้ายจุดที่นอน มันรู้สึกไม่สบายใจไม่สบายตัวป่วยเจ็บ ต้องมีพระราหูเปลี่ยนดวงชะตาไว้คุ้มครองดวงชะตาของคุณได้ ขอให้ผ่านพ้นภัยไป
ราหูย้ายครั้งนี้ต้องมีการเปลี่ยน เปลี่ยนแล้วดี ถ้าไม่เปลี่ยนคุณจะโดนกระแทกเต็มที่ ราหูเดินอับเข้ามุมปิด ต้องโยกย้ายตัวเองจะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนดวงชะตาที่ดีแน่นอน



ลัคนาราศีตุล
“มีหนี้เพิ่ม แต่ได้ทรัพย์สิน”

ดีเรื่องงาน สำเร็จ รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ขยับขยาย สิ่งที่ค้างไว้ ที่เคยทำ กลับมาขายได้ ได้เงินสมปรารถนา ความรักมีความสุข กายใจดีขึ้น โดดเด่นมาก มีหนี้เพิ่มแต่ได้ทรัพย์สินเพิ่ม ก็ไม่เป็นไร ตรวจร่างกาย หรือสุขภาพจะดี
ราศีตุล เป็นตัวเรา ที่มีองค์ประกอบรอบตัว ไม่ว่าใครจะมีครอบครัวเพื่อนญาติมิตรอยู่ คุณต้องบุกเบิกและจัดการ ไม่ต้องกลัวอริ หรือการทะเลาะ ราหูยกตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 ไปถึงปีครึ่งคุณจะมีภารกิจใหม่ หนี้สินใหม่ มีทั้งดีและร้าย ราหูเป็นมารกึ่งเทพ ส่วนพฤหัสบดีเป็นฤาษีกึ่งเทพ เขาไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ตามคัมภีร์โหร เมื่อเจอกันแปลได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องช่องท้องและลำไส้ ระบบภายในมีปัญหา ธาตุแปรปรวน ผลประโยชน์ไม่ลงตัว มีปัญหา ถ้าคุณเป็นคนยึดรู้ถูกดีชั่ว เป็นคนถูกตามทำนองคลองธรรม ไม่มั่วหมองเมากับอารมณ์ทั้งหลาย จะดี
ให้ทำบุญโลงศพ คบนักปราชญ์แล้วดี อาจจะมีบางช่วงที่มีคนตั้งตัวเป็นศัตรูและอิจฉา หลัง 17 ตุลาคม 2566 ชะตาจะเปลี่ยน คุณความดี สติปัญญาหนุนนำคุณเต็มที่ เกื้อกูลให้ประสบความสำเร็จ ความรู้ความสามารถคุณทำอะไรจะเกิดผลทันที



ลัคนาราศีเมษ
“การเปลี่ยนแปลง มีความหวัง”

ราหูจะยกย้าย จากที่ทับลัคนาราศี มาตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565-17 ตุลาคม 2566 จะยกย้ายผ่านราศีเมษจึงเป็นจุดที่มีการเปลี่ยนแปลง สำหรับคนที่มีปัญหา ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลง มากมาย
จะมีจุดเปลี่ยนแปลงบนการเริ่มต้นที่หวังได้ ต้องรู้ไว้ว่าคุณต้องเริ่มต้นลงมือทำ ให้มีกำลังใจ อะไรผ่านไปแล้วให้ผ่านไป ให้คุณเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นก่อน แล้วคุณจะมองเห็นทางออก 
การเรียนการงานราหูย้ายครั้งนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้มืดมัวไม่โปร่ง ทั้งชีวิตการเรียนและการงานในชีวิตที่ผ่านมา 1 ปีครึ่ง
แต่หลังจากนี้ วันที่ 17 ต.ค. เป็นต้นไปจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเจอสิ่งใหม่ และเป็นสิ่งที่ดี 
งานของคุณขยับและโดดเด่น จะเกิดโอกาสจากตัวเราต้องแอ็กชันจะนำไปสู่ความสำเร็จ หลังจากราหูย้าย สิ่งที่ได้ลงแรงกระทำที่ยังไม่เกิดผล จะมีความสำเร็จ หลังจากนี้ เงินทองไหลมาเทมา ดวงชะตาจะเปิด 
การเงินจะซื้อง่ายขายคล่องมีจังหวะที่ดีจากนี้ประสบความสำเร็จมีแนวโน้มการได้เงินมีโอกาสปลอดโปร่ง มีโปรเจกต์ มีโครงการ มีสภาพคล่องทางการเงิน แต่จะมีช่วงเวลาที่ดาวการเงินเสื่อมสักพักจนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2566 แต่ไม่ต้องกลัว ความเหนื่อยยากลำบาก หรือความทุกข์ จะทำให้มีเงิน แต่เป็นจังหวะของช่วงอย่างที่บอกนั่นเอง 
ความรักของคุณจะมี 2 อย่าง 1. เลิก เปลี่ยนแปลงโยกย้ายคู่ครองคนรัก 2. เป็นโรคประสาท คิดไปเอง มีความมโนมากมาย ไม่ว่าจะอยูในสภาวะ 1 หรือ 2 แต่ราหูไปความรักจะสดใสซาบซ่า คนราศีเมษที่ยังไม่มีคู่ คุณจะได้เจอตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566-30 มีนาคม 2567  เจอคู่สมปรารถนา แต่ถ้าเกิดคนมีครอบครัวแล้ว คู่พารวย ช่วยเกื้อกูล ส่งเสริมสนับสนุน หลัง 1 ตุลาคม ดวงดีแน่นอน 



ราศีพฤษภ
“สิ่งที่อึดอัด จะเปลี่ยนเป็นสภาพคล่อง”

ดวงตั้งแต่ 30 มีนาคม 2565-ปัจจุบัน ราหูจรเรือนวินาศจะเปลี่ยน ราศีพฤษภหวังใจไว้เลยว่างานที่มันมีสภาพไม่เหมือนเดิม งานที่มันอึดอัด มันจะมีสภาพที่ปลอดโปร่งเปลี่ยนแปลง ขยับขยาย ได้มากขึ้น 
การเรียนการงาน หากมีความมุ่งมั่นให้ลุยสุดกำลังจะประสบความสำเร็จสมปรารถนา 
จังหวะที่ 1 ดวงชะตาคุณจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลัง 17 ตุลาคม 2566 แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 จะเปลี่ยนเป็นดวงโคตรดี ดวงชะตาจะเปิดเจิดจรัส ที่ผ่านมาคุณเหนื่อยกายเหนื่อยใจมามากแล้ว  
การงานดี ย่อมส่งผลให้การเงินดี ดวงคุณจะโดดเด่นในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม 2566 คุณจะสมใจสมหวัง ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 อีกครั้ง 
ความรัก คนที่โสดให้โสดต่อไป หลัง 30 มีนาคม 2567 คนมีครอบครัวประคับประคองไปก่อน ให้เข้าใจว่าคู่ของเรา มีทะเลาะเบาะแว้ง รู้ผ่อนรู้หนัก อโหสิเป็นเพื่อนกันให้ได้ สำหรับใครที่กำลังอยู่ในช่วงพูดคุย ดูเยอะๆ ส่วนคนที่มีคนคุยให้เข้าใจว่าอยู่ในช่วงห่าง เอาเวลาไปทำงานเถอะ สุขภาพของคุณอยู่ในช่วงซ่อมร่างและดูแลตัวเอง 



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168