5 ลัคนาราศี ลุ้น รับ รวย ถูกหวยรวยโชค พิจิก กันย์ เมถุน เมษ สิงห์

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการเงิน หาเงินเก่งใช้เก่ง โอกาสดีจะเข้ามา พ้นปัญหา ฟื้นคืน ได้ข่าวดีที่รอคอย ผลลัพธ์เป็นตามสิ่งที่เราลงทุนลงแรงหรือกระทำ ทำเท่าไรได้เท่านั้น ทำดี/ไม่ดีก็ได้ตามนั้น ปัจจุบันทำจะเห็นผลไว และส่งผลต่ออนาคต ควรทำดีไว้ ดวงนี้ได้เงินมากๆ เสียมากๆ ก็ได้ กล้าได้กล้าเสีย ระวังการลงทุน เก็บเงินเป็นทรัพย์สิน ที่ดิน บ้านจะเก็บอยู่ ดวงนี้มีโอกาสมีโชคก้อนใหญ่ (ตามบุญมี)



ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดวงการเงิน การเงินจะดีขึ้น ถ้ามีปัญหา จะฟื้นคืนชีพได้ มีข่าวดีเข้ามา แต่จะดีขึ้นแค่ไหน ดีจริงไหมก็ขึ้นกับสิ่งที่คุณทำในอดีตด้วย ดวงนี้ทำอย่างไรได้อย่างนั้น อย่างน้อยเร่งขยันเร่งทำสิ่งดีในตอนนี้ ก็ยังมีหวังจะได้ผลดีกลับมาตอนนี้และในอนาคต



ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการเงิน การเงินแสนดี จับอะไรก็ได้เงิน มีโอกาสรุ่งเรือง รวยขึ้น มั่นคง ผลประกอบการสวยงาม ได้เงินจากกลุ่ม สังคม จึงควรขยายหรือทำให้ความสัมพันธ์กับคนอื่นดีเข้าไว้ เกื้อกูลผู้อื่นด้วย จะได้รับการช่วยเหลือตอบกลับ จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว คนใกล้ชิดมาก การได้บ้าน ทรัพย์สิน



ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงการเงิน การเงินดี หาเงินเก่ง หาเงินได้ง่าย แต่ก็ใช้เงินเก่ง เปย์ตัวเองและครอบครัวที่รัก ถ้ามีปัญหาให้รีบแก้ไข จงมองภาพตามจริง การแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่น ทำบุญจะเสริมบารมี บุญบางส่วนจะตอบแทนกลับมา



ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงการเงิน ได้เงินจากความชำนาญ แกร่งทน งานอาสา รักษา ขาเข้าก็โอเค แต่ระวังรายจ่ายด่วนไม่คาดคิด หรืออุบัติเหตุ เสียหาย ตนหรือคนใกล้ชิดเจ็บป่วย ทำให้เงินตึง ธุรกิจติดขัด มีสติเร่งแก้ไขจะผ่านไปได้ ควรมีสำรอง ขอความช่วยเหลือจากญาติมิตร บางดวงมีข่าวดีเซอร์ไพรส์ พลิกมาเฮใหญ่ๆ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168