5 ลัคนาราศี เช้าตรู่ตื่นมารับดวงดี๊ดี กันย์ เมถุน กรกฎ สิงห์ มีน

ราศีกันย์ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๗ ก.ย.- ๑๗ ต.ค.

 
ดวงการงาน การงานดี มีโอกาสดี โอกาสใหญ่ในการทำงานทำเงินเข้ามา ได้กำไร จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ก้าวหน้า สำเร็จ ได้งานสืบทอด งานจากครอบครัว เครือญาติ คนสนิท งานกลุ่ม จะได้รับตำแหน่ง หน้าที่ที่สำคัญ ได้เงินดี แต่ต้องรับผิดชอบให้ดี ถ้าละเลยอาจถูกเปลี่ยนไปให้คนอื่น
ดวงการเงิน การเงินจะดีขึ้น ถ้าลงมือทำเงินโดยไม่ลังเลหรือมัวรอโอกาส ยิ่งเร็วยิ่งได้เงิน ได้กำไร มักมีรายจ่ายรอ ทำให้เก็บเงินยาก ไม่พอหมุน รีบทำงาน+ประหยัด ไม่เพิ่มหนี้ จะผ่านไปได้ดี
ดวงความรัก คนโสด มุ่งมั่นจีบจนสำเร็จ พบรักคนใจร้อน จริงจัง ชาญฉลาด ระวังอารมณ์ พูดตรงเกินไป รักที่ต้องใช้ความกล้า อดทน รักที่มีโอกาสสำเร็จสูง คนมีคู่ หวานอีกนิด กุ๊กกิ๊กอีกหน่อย รักจะดี อาจมีอุปสรรคบ้าง ให้รีบหันมาคุยกัน อย่าปล่อยไว้อาจบานปลาย
ดวงสุขภาพ แข็งแรง ควรจัดสมดุลชีวิตกับสุขภาพ ระวังลื่นล้ม บริเวณที่มีน้ำ ที่ต่างระดับ โรคจากการเดินทาง เปลี่ยนอากาศ
ข้อควรระวัง ควรวางตัวให้เป็นกลางมากที่สุดไม่ลำเอียงเข้าข้างฝ่าย มิฉะนั้น อาจจะมีคนเข้าใจผิดและนินทาส่งผลให้ชื่อเสียงเสียหายได้
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีอำนาจบารมีความน่ายำเกรงเชื่อถือ ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเจ้าพ่อศาลหลักเมืองและเทพเจ้ากวนอู



ราศีเมถุนผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ มิ.ย.- ๑๕ ก.ค.

 
ดวงการงาน การงานดี เก่งงาน เก่งเจรจา มีเสน่ห์ เป็นที่ยอมรับ ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือนเพราะความสามารถ มีไฟในการทำงาน ทำงานได้ดี สำเร็จ มีประสิทธิภาพ ระวังความใจร้อน ผู้ช่วยหญิงจะดี เก่ง
ดวงการเงิน การเงินดี พึงพอใจ ได้เงินง่าย มีลาภปาก มีโชคดี ได้ปรับขึ้นเงินเดือน มีกำไร รายได้เพิ่ม ได้ของฝากของถูกใจ ได้ทรัพย์สิน บ้าน ที่ดิน รถ การเริ่มต้นดี มุ่งไปสู่ความสำเร็จ ได้งานที่ชอบ ได้งาน เงินพิเศษ มีคนให้ช่องทางทำเงิน มีเกณฑ์มีโชคลาภ
ดวงความรัก คนโสด จะฝ่าฟันเพื่อรัก พบรักคนเข็มแข็ง หวานน้อยแต่รักจริง คนในเครื่องแบบ คนลุยงาน หรือพบในช่วงที่ต้องสู้ลุย คนมีคู่ มีความจริงจัง มีเรื่องต้องตัดสินใจ รักจริงแต่ไม่พูดเพราะมีศักดิ์ศรี ควรใจเย็น ใช้กลวิธีพลิกร้อนกลับมาเย็น รักสงบสุข การหุ้นกันทำงาน หรือช่วยกันทำสิ่งต่างๆ
ดวงสุขภาพ แข็งแรง มีความสุข ควรดูแลการกินอยู่การดื่ม พักผ่อนให้พอดี ลดของมึนเมา ออกกำลังกายคุมน้ำหนัก
ข้อควรระวัง จะต้องรอบคอบและไม่ประมาทในการใช้จ่ายเงินโดยเด็ดขาด ระวังจะก่อหนี้สินใหญ่โตด้วยความจำเป็นจากเรื่องส่วนตัว
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาเพื่อให้การเงินราบรื่นเกิดผลที่ดีและมีโชค ควรหมั่นรักษาความสะอาดห้องครัวและแบ่งเงินเก็บออมให้มากขึ้น



ราศีกรกฎผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ ก.ค.- ๑๕ ส.ค.

 
 
ดวงการงาน การเปลี่ยนแปลงเข้ามา สิ่งที่ไม่ดีจะจบลง ได้เริ่มต้นใหม่ โครงการเสร็จสิ้น การย้ายไปที่ใหม่ ทำสิ่งใหม่ การย้ายไปไกล เปลี่ยนวิถีชีวิต บางสิ่งแย่ลงแล้วค่อยดีขึ้น ถ้าเราเปลี่ยนเองจะควบคุมเงื่อนไขได้ดีกว่า กำหนดสิ่งที่ต้องการได้ ฟ้าใหม่จะมา ดีกว่าที่คิด ควรช่วยผู้ที่ด้อยกว่า
ดวงการเงิน การเงินดี หาเก่งใช้เก่ง ควรบริหารเงินไม่ฟุ่มเฟือย การเมินปัญหา จะทำให้เกิดปัญหาที่ใหญ่กว่า เป็นช่วงจัดการข้อตกลง การแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่น จะสร้างมิตรและผลดีตอบกลับ
ดวงความรัก คนโสด ชิลๆ ไปก่อน ถ้ารักยังช้าๆ ไม่แน่นอน ยังมีลองคุยรอเลือกไม่ลงตัว เร่งไปอาจเจอรักสามเส้า จีบในจังหวะเหมาะจะสมหวัง มีเพื่อนสนิทคอยช่วย คนมีคู่ ความรักยังดี ถ้ามีเรื่องเครียด ฟัง ปรึกษา ให้กำลังใจกัน เดี๋ยวก็ดีขึ้น อย่าคิดมากกับคำนินทา คนจับผิด หาเรื่องสนุกสุขใจแปลกใหม่ทำด้วยกัน รักจะสดชื่น
ดวงสุขภาพ แข็งแรง ขึ้นกับตัวเอง สบายใจก็มีความสุข เครียดก็ป่วย ระวังโรคกระเพาะ
ข้อควรระวัง ควรระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาและกิริยามารยาทที่จะแสดงออกมาให้ดี อาจจะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิดและมองในทางเสียหายได้
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาเพื่อให้ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือสนับสนุน ควรรักษาความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยในบ้านหรือที่ทำงาน



ราศีสิงห์ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ ส.ค.- ๑๖ ก.ย.

 
ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลง เดินทาง ย้าย ไปตั้งถิ่นฐานต่างแดน บางคนงานยังไม่ถูกใจเปลี่ยนบ่อย อาจมีช่วงว่างงาน เหมาะกับงานขนส่ง เดินทาง คนกลาง แลกเปลี่ยน นักการฑูต สารเคมีจะรุ่ง ได้งานต่างถิ่นต่างประเทศ การตั้งเป้าหมายแยกขั้นย่อยๆ จะทำให้สำเร็จง่ายขึ้น
ดวงการเงิน การเงินดีขึ้น งานเสร็จสิ้นได้เงินตามคาดหวัง การลงทุน วางแผนสร้างเงินจะเดินหน้าสู่ความสำเร็จ แต่ใช้เวลา ต้องอดทนทำไม่หยุด ช่วงนี้สิ่งที่ทำมาพบความสำเร็จตามแผน ภูมิใจได้ มีการฉลองชัย ควรบริหารเงินให้ดี มั่นคง อย่าฟุ่มเฟือย เก็บเงินสำรอง
ดวงความรัก คนโสด ความรักดี ช่วยเหลืออุ้มชูรัก พบคนที่เคยรู้จัก รุ่นพี่รุ่นน้อง รักเก่ากลับมา พบในงานเลี้ยงรุ่น กลับไปที่เก่า ที่ทำงานเก่า บ้านเดิม คนมีคู่ รักกลับมาหวานเหมือนตอนแรกคบ เหมาะไปเที่ยวรำลึกถึงความสุข ฮันนี่มูนรอบ ๒, ๓ อาจมีรักเก่าเพื่อนเก่ากลับมาพบเจอ ไม่ควรฟื้นฝอยเรื่องผิดใจเก่าๆ ให้ตัดทิ้งไป
ดวงสุขภาพ เสียสุขภาพเพราะเหนื่อยใจเรื่องคนอื่น ห่างได้จะดี ถ้าป่วยจะเสียเงินเยอะ อย่าให้เรื้อรัง เท้า, ขาอาจจะมีปัญหา
ข้อควรระวัง ควรใจเย็นควบคุมอารมณ์ให้นิ่งที่สุดเพื่อไม่ให้มีปัญหากับคนรอบข้าง ไม่ควรยึดมั่นในความคิดของตนเองแบบดื้อรั้นจนเกินไป
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้อุปสรรคความติดขัดลดน้อยลงไป ควรจัดทางเดินบริเวณประตูบ้านให้อยู่สภาพที่ดี ไม่ควรแตกหักชำรุดเด็ดขาด



ราศีมีนผู้ที่เกิดวันที่ ๑๓ มี.ค.- ๑๒ เม.ย.

 
ดวงการงาน การงานดี เพราะได้เพื่อนร่วมงานดี หุ้นส่วนดี การมีมนุษยสัมพันธ์ดีทำให้ได้รับความช่วยเหลือ งานราบรื่น มีโอกาสได้เปลี่ยนงาน เลื่อนขั้นตำแหน่ง อาจมีเรื่องที่ตัดสินใจยากเข้ามา ลังเล ควรใช้เหตุผลเป็นหลัก มากกว่าใช้อารมณ์ ความชอบจะทำให้เอนเอียง เสียงานได้ อาจทำงานหลายอย่างพร้อมกัน
ดวงการเงิน แนวโน้มการเงินดียิ่งขึ้น ความกังวลลดลง หาเงินเก่งใช้เงินเก่ง อาจใช้เงินเพื่ออารมณ์ความสุข แต่ถ้าบริหารการเงินดี ทำให้งอกเงย มีเหลือ จะมีโอกาสปักหลักฐานะให้มั่นคงขึ้น
ดวงความรัก คนโสด โอกาสรักที่ดีเข้ามา สดชื่นสมหวัง มีเกณฑ์พบรักคนฐานะดี นำโชคลาภ เงินทองมาให้ คอยรับส่ง พาไปกินข้าว ได้ของฝาก ของมีค่า พบรักคนในฝัน ได้หมั้นหมาย แต่งงาน คนมีคู่ เป็นช่วงรักก็ดีมีความสุข เงินทองก็ดี รุ่มรวย อุดมทรัพย์สิน อาจได้ของขวัญ ของมีค่า
ดวงสุขภาพ แข็งแรง ควรดูแลหัวใจ ความดัน ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ พักผ่อนให้พอ ไม่เครียด
ข้อควรระวัง จะไว้เนื้อเชื่อใจใครก็ตามก็ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนถ่องแท้ ระวังจะเจอคนที่มีภาพลักษณ์ดูดีแสร้งมาทำให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์
เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีมิตรสหายที่ดีและความรักสดใส ควรตกแต่งบ้านหรือที่ทำงานด้วยดอกไม้สีสันสวยงามและมีกลิ่นหอม



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168