5 ลัคนาราศี เตรียม…เป็นเศรษฐีก่อนสิ้นปี กุมภ์ กรกฎ เมถุน ธนู มังกร

ลัคนาราศีกุมภ์

มีโชคใหญ่ รวย ประสบความสำเร็จ เป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรือง
การเรียน การงาน ลุยได้เลยสู้สุดตัว กำลังมีเท่าไร งานที่คุณอยากทำสามารถทำได้หมด คิดหวังสิ่งใด อยากให้เป็นอย่างไร ทุกอย่างจะลงล็อกลงตัวและโดดเด่นตั้งแต่สิงหาคม-กันยายน พระราหูประทานพรได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสประสบความสำเร็จ
การเงิน มีราชาโชคจะสมหวังดังปรารถนา ลุยสู้สำเร็จ หาเหรียญพระราหู เสริมชะตาราศีให้ดียิ่งขึ้น การเงินเป็นราชาโชค หลัง 19 เมษายน 2566 มีโอกาสรวยมาก รวยแบบพระราชา รวยมั่งคั่ง ขอให้สู้



ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน การเรียน การเรียนไม่ต้องกลัวไม่มีปัญหา มีความมั่นคง สำเร็จ สอบเข้าเรียนต่อสำเร็จทุกประการ มีผลดีในทุกเรื่อง ขอให้ขยัน รับผิดชอบ มีวินัย จะได้ดีหมด
การงานของคุณอยู่ในจุดที่ กล้า แข็ง ขยัน เหนื่อยหน่อยไม่เป็นไร แต่ปลายปี 2565 อีรุงตุงนัง ผ่าน 12 มีนาคม 2566 ชีวิตจะรุ่งโรจน์ ภาระและอุปสรรคจะหายไป 1 มีนาคม 66 เป็นวันส่งดาวเสาร์ ชีวิตจะเปลี่ยนทันที วันที่ 30 มิถุนายน งานก่อให้เกิดเงิน และ 8 มีนาคม 2566 ภาระหลายอย่างจะหมดไป เป็นผลดีหลัง 18 เดือนสิงหาคม 66 คุณมีโอกาสเติบโต จะเป็นใหญ่ ต้องต่อสู้แข่งขันแต่สำเร็จ ต่อจากนั้นดาวการงานเดินเป็นจังหวะ ชาวกรกฎพ้นเคราะห์แล้ว
การเงิน เงินคืองาน งานคือเงิน 2 ปีครึ่งในวันที่ 1 มีนาคม 66 เป็นต้นไป มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน ใน 2 ปีนี้



ลัคนาราศีเมถุน

การงาน คุณจะมีปัญหา ไม่เป็นตามระบบที่ตั้งใจ แต่ตั้งแต่ 2 ธันวาคม 2565 จะมีความมั่นคงในรอบ 12 ปี ดวงการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงและดีขึ้น มีการขยับขยายสำเร็จ คุณต้องตั้งตัว ตั้งต้นให้ได้ ระวังเรื่องการติดต่อสื่อสาร จะไม่เป็นไปตามปรารถนา การเรียน หากไปเรียนต่างประเทศจะดีมาก
การเงิน การเงินจะดีตามการงาน เงินทองไหลมาเทมาตลอดปี หากไปลอดต่อเงินต่อทองที่วัดแค จะดีและต้องสร้างบุญสร้างกุศลให้มากขึ้น



ลัคนาราศีธนู

ให้เริ่มต้นทำบุญให้เหมือนกับที่เราหายใจ เราจะเจริญรุ่งเรืองสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
การเรียน การงาน มีดาวพฤหัสบดี ดาวฤาษีดาวเรียนรู้ ในปี 2565 ดาวพฤหัสบดีโคจรวิปริต 22 กรกฎาคม – 2 ธันวาคม 2565 คนเกิดราศีธนูจะเกิดงง มึนเบลอ ไม่สมหวัง ไม่เป็นดังปรารถนา แต่หลังวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาดวงจะพุ่ง ชีวิตจะไปข้างหน้า หลัง 19 เมษายน 2566 เรียกว่ายิ่งดีดวงจะติดเทอร์โบ เรื่องการเรียน การงาน ให้ลุยตั้งแต่ต้นปี จะสมหวังดังปรารถนา
การเงิน การเงินมั่นคงตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 จะมั่นคงอยู่ 2 ปีครึ่ง ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นจังหวะที่ร่ำรวยมั่นคงสำเร็จ 30 ปีมีครั้งเดียว ต้องรู้จังหวะของคุณต้องลงทุน วางแผนให้เป็นระบบแต่หลังจากวันที่ 1 มีนาคม คุณมีเวลาลุยต่อ ไปอีก 2 ปีครึ่ง มูให้สมใจ ไหว้พญานาคราช ปู่อือลือ หรือหาพญานาคมาติดตัวไว้ จะเป็นมหามงคลเพราะพญานาคราชมีสมบัติ จะประทานพรให้เรา



ลัคนาราศีมังกร

ดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัว นับตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2563 – 1 มีนาคม 2566 โคจรเป็นเกษตราธิบดี เกษตรแปลว่า ถาวร มั่นคง เริ่มต้น ก่อเกิด ดี คุณจะมีทุกอย่างได้ด้วยบุญของคุณ
การเรียน การงาน โคจรดีตลอดปี ไม่มีปัญหาเหมือนปีที่ผ่านมา สิงหาคม – กันยายน อาจจะมีสะดุดนิดเดียวหลังจากนี้ดีรุ่งเรืองตลอดไป สำเร็จสมปรารถนา
การเงิน โคจรหมดอับแสงในช่วงปี 62-64 แปลว่าคุณแทบขาดใจตาย แต่ 30 มีนาคม 2565 การเงินเริ่มดีขึ้น มีโชคมีทรัพย์สินมีเงินมีทอง แต่หากคุณยังไม่ทุ่มเท ให้ทุ่มเทตั้งแต่ตอนนี้ต้นปี 2566 ถึง 17 ตุลาคม 2566 ถ้ายังไม่เริ่มก่อเกิดคุณจะพลาดโอกาสที่จะรวย
วิธีเสริมเรื่องเงิน คือการไหว้เทพราหูทรงครุฑ ที่วัดเจ้าอาม ลานเทพ หรือบูชาเหรียญ หรือรูปเคารพ ให้พระคลังมหาสมบัติ จะเป็นมงคงช่วยเหลือเกื้อกูลมั่นคงและโชคดี



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168