5 ลัคนาราศี เทวดาเอ็นดูช่วยหนุนดวง กุมภ์ มังกร เมษ กรกฎ ตุลย์

ราศีกุมภ์ (Aquarius) ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม

การงาน จังหวะดวงพลิกฟื้น! ปี 2567 นี้ มีลู่ทางใหม่ๆเข้ามาทำให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง ถือว่าเป็นเกณฑ์ดวงที่ดี มีชื่อเสียงในหน้าที่การงานและมีผลงานเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ถ้าหยิบจับการค้าขาย การลงทุน ปีนี้จะได้ผลกำไรที่ดี แต่ปัญหาอุปสรรคยังคงมีเข้ามา เพราะปีนี้มีดาวเสาร์โคจรเข้ามาในดวงชะตา ซึ่งจะหมายถึงความรับผิดชอบและความเหน็ดเหนื่อยที่มากขึ้น แต่นั่นจะมาพร้อมกับความสำเร็จก้าวหน้าที่ดี
สุขภาพ จังหวะดวงมีความแรง!คงต้องดูแลสุขภาพกันอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายและมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัว ยิ่งในช่วงมีนาคมจะเป็นช่วงที่แรงมาก! ยิ่งต้องระวังตัวเองให้มากเป็นพิเศษ แนะนำการเจาะเลือด ทำฟัน ตรวจสุขภาพ เพื่อเป็นกุศโลบายหาเรื่องเจ็บตัว หรือทำบุญบริจาคโลงศพ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดดวงผ่อนหนักให้เป็นเบา.



ราศีมังกร (Capricorn) ช่วงวันที่ 15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์

การงาน จังหวะดวงช่วงปี 2567 นี้หน้าที่การงานมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น ยิ่งถ้าเป็นงานขาย งานที่ต้องติดต่อเจรจา พบปะผู้คนเยอะๆเหล่านี้จะส่งผลดีเป็นพิเศษและปีนี้ยังมีโอกาสที่ดีเข้ามาต่อยอดให้มีรายได้มากขึ้นด้วย มีโอกาสของการลงทุนใหม่ๆเข้ามาในปีนี้
สุขภาพ ปีนี้ยังต้องดูแลสุขภาพให้เต็มที่ มีเกณฑ์เจ็บป่วยจุกจิกเดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย แต่ด้วยพื้นฐานราศีมังกรจะไม่ชอบไปหาคุณหมอ อย่ารอให้เจ็บป่วยหนักๆแล้วค่อยไป ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทจะดีที่สุด การดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่สำคัญมากในปีนี้.



ราศีเมษ (Aries) ช่วงวันที่ 14 เมษายน-14 พฤษภาคม

การงาน ดวงชะตาปี 2567 ได้รับอิทธิพลจากดวงดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดและส่งผลทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าไปอีกขั้น การทำงานมีความราบรื่นลงตัวตลอดทั้งปี ปีนี้ผู้ใหญ่เจ้านายจะเอ็นดูให้การสนับสนุนช่วยเหลือมากขึ้น มีข้อเสนอหรือมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ตัดสินใจ แต่จังหวะดวงในปีนี้จะค่อนข้างมาเร็วไปเร็ว ถ้าจะตัดสินใจทำการใดต้องรีบลงมือ
สุขภาพ ดวงดาวส่งเสริมสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดี ยังคงมีความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกาย ไร้โรคภัยและอุบัติเหตุที่น่าห่วง หรือถ้าเจ็บป่วยมาก่อนหน้านี้ ปีนี้จะมีโอกาสในการรักษาที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้อย่าประมาท ยังคงต้องมีสติกับการใช้ชีวิตไปตลอดทั้งปี



ราศีกรกฎ (Cancer) ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม

การงาน ปี 2567 เป็นปีแห่งความเจริญก้าวหน้าอีกปีของราศีกรกฎ มีตำแหน่งหน้าที่พัฒนาก้าวหน้าอีกขั้น ช่วงนาทีทองของความเฮงจะเริ่มตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงสิงหาคม ถ้าปีนี้มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาขอให้รีบคว้า เพราะจังหวะของเรื่องราวดีๆ จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง งานต่างประเทศจะส่งผลดีเป็นพิเศษในปีนี้
สุขภาพ ปัญหาสุขภาพยังคงมีเข้ามา ซึ่งต้นเหตุของการเจ็บป่วยจะมาจากสภาพจิตใจ ซึ่งความเครียด ความกดดันในการทำงานจะมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมาก ดังนั้นปีนี้คงต้องดูแลทั้งเรื่องของกายและใจควบคู่กัน แนะนำการหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ หรือไปเที่ยวพักผ่อนบ้างเป็นการฮีลใจ



ราศีตุล (Libra) ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน

การงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2567 นี้ ถ้ามีโอกาส ใหม่ๆ เข้ามาควรรีบคว้าไว้! เพราะโอกาสที่ดีไม่ได้มีเข้ามาบ่อย จังหวะดวงในปีนี้ถือว่าดี แต่ก็มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาทดสอบอยู่เป็นระยะๆ แต่เมื่อดวงดีขึ้นแล้วก็จะมาพร้อมกับความเหน็ดเหนื่อยเป็นเรื่องปกติ
สุขภาพ ปีนี้ร่างกายยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี ดวงร้ายแรงของโรคภัยไข้เจ็บหรืออุบัติเหตุไม่มีเข้ามา สุขภาพของตัวเองในปีนี้ไม่น่าห่วง แต่สิ่งที่น่าห่วงจะไปตกที่สุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านหรือสมาชิกในครอบครัว มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย คงต้องดูแลกันและกันอย่างต่อเนื่อง.



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168