6 ราศี การเงินอู้ฟู่ ฐานะมั่นคง ธนู สิงห์ มีน มังกร ตุลย์ เมษ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงชะตาด้านการงานของชาวราศีธนูนั้นค่อนข้างหนักหน่วงสำหรับเดือนนี้ งานมากและกดดัน แต่มีความก้าวหน้าให้เห็นทีละเล็กทีละน้อย แม้จะไม่รวดเร็วทันใจ แต่จะสำเร็จและโดดเด่นอย่างน่าจับตามองในเดือนหน้าแน่นอน ขอให้อดทนให้ผ่านพ้นเดือนนี้ไปได้ ทุกอย่างก็จะไปได้สวย ความเครียด ความกดดันจากงานจะค่อย ๆ บรรเทาลงได้เมื่อถึงเดือนหน้า ส่วนในเรื่องรายได้ไม่มีอะไรให้น่ากังวล เพราะความเหน็ดเหนื่อยของงานแลกมาด้วยค่าตอบแทนที่สูงลิ่วเช่นเดียวกัน คุณมีเกณฑ์มีรายได้มาก โดยเฉพาะเงินสดจะไหลมาเทมาเข้ากระเป๋าไม่ขาดสาย



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ดวงชะตาความรักไม่เคยตกสำหรับชาวราศีสิงห์ สำหรับคนมีคู่ความสัมพันธ์รักนั้นมั่นคงดุจหินผา แข็งแรงกว่ากำแพงเมืองจีน ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน ความรักของคุณทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง สดใหม่ทุกวันเหมือนกับทุกวันคือวันแรกที่เริ่มรักกัน หากมีปัญหาระคายเคืองใจ ก็จะเริ่มเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นในช่วงนี้ หลังจากเปิดใจคุยกันจะยิ่งรักมั่นคงกันมากกว่าเดิม ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบรักคนใกล้ตัว ใกล้ขนาดที่ว่าคุณเองก็ลืมสังเกต จู่ ๆ โลกก็เหวี่ยงความรักเข้ามากระแทกใส่คุณจนโลกทั้งใบแทบจะกลายเป็นสีชมพู



ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดวงชะตาของชาวราศีมีนในช่วงเดือนนี้จะค่อนข้างหนักหน่วงไปกับการงาน ทั้งงานที่มีจำนวนมหาศาล ปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องคอยแก้ไข จนบางครั้งก็เก็บไปเครียดสะสมอย่างไม่รู้ตัว พักผ่อนน้อย หลับไม่สนิทแม้แต่ในฝันก็ยังเก็บเอางานไปฝันอีกด้วย เรียกได้ว่าเหมือนกำลังทำด่านทดสอบอยู่เลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าถ้าหากคุณผ่านด่านนี้ไปได้จนถึงเดือนหน้า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่ารอคุณอยู่ไม่ไกลเลยล่ะ โชคดีที่ในด้านการเงินของคุณนั้นดีไม่มีสะดุด หาเงินได้มากโข แต่ก็มีรายจ่ายตีขนาบมาข้างกัน หมอไก่ขอแนะนำให้วางแผนการเงินไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ



ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงชะตาด้านการงานของชาวราศีมังกรนั้นพุ่งแรงทะลุปรอท ไม่ว่าจะทำสิ่งใดเกี่ยวกับงานมีเกณฑ์สำเร็จแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก จะสมหวังดั่งปรารถนา ไม่ว่าจะเสนอโปรเจกต์ใหม่ สมัครงาน หรือเปิดธุรกิจใหม่ ก็สำเร็จสมหวังตามที่คาด ดังนั้น จงรีบลงมืออย่ารอช้า โอกาสดีขนาดนี้ต้องรีบคว้าเอาไว้ ชาวราศีมังกรจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานหนัก เพราะมีงานมากมายที่ต้องรับผิดชอบ เนื่องด้วยเพราะดวงการงานของคุณแรงดีไม่มีตก ทั้งยังมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลส่งเสริมให้ก้าวหน้าอีกด้วย
ด้านการเงินไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะคุณรายได้ดีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่างาน ฐานะดีขึ้น รายได้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จะลงไปกับบ้าน รถ หรือความเป็นอยู่ของครอบครัวเป็นหลัก



ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดวงชะตาด้านการเงินของชาวราศีตุลย์เหยียบแบบมิดคันเร่ง มีเท่าไรใส่ไม่ยั้ง รายได้โถมซัดกระหน่ำจนกระเป๋าแทบฉีก บัญชีแทบทะลัก รายได้พุ่งทะยานสุดพลัง ดวงดีจัดหนักจัดเต็มแบบจุก ๆ แน่น ๆ เน้น ๆ ไม่ว่าชาวราศีตุลย์จะหยิบจับสิ่งใดก็สำเร็จกลายเป็นเงินเป็นทองทั้งสิ้น ส่งผลให้ฐานะทางการเงินของคุณดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายได้ส่วนใหญ่ล้วนมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง การเงินของคุณก็ดีมากสุดพลัง โอกาสดี ๆ ในด้านการงานเวียนเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง หากต้องการทำสิ่งใด ให้รีบลงมือทำทันที โอกาสมารออยู่ตรงหน้าแล้วให้พุ่งเข้าใส่แบบไม่ต้องเหยียบเบรก



ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ดวงชะตาการงานของชาวราศีเมษให้เอาอะไรมาหยุดก็ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า ต่อให้เอาสิบล้อมาฉุดก็ไม่สามารถหยุดยั้งความก้าวหน้าของชาวราศีเมษเอาไว้ได้เลย ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงด้านการงานในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสปรับเปลี่ยนโยกย้ายก้าวหน้าอย่างมั่นคง กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง โดดเด่นเจิดจ้าจนคนรอบข้างหันมองจนคอแทบจะเคล็ดว่าคุณเป็นใครมาจากไหนทำไมแซงหน้าพุ่งพรวดได้ขนาดนี้ ส่งผลให้การเงินก็ดีตามไปด้วย มือซ้ายมือขวาล้วนเต็มล้นไปด้วยเงินทอง หยิบจับสิ่งใดก็กลายเป็นเงินเป็นทองได้หมด



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168