6 ราศี คนรัก คู่รักนำโชค มังกร กันย์ กุมภ์ มีน กรกฎ สิงห์

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีมังกร ท่าน(16 ม.ค. – 15 ก.พ.)


ทางด้านความรัก
นั้นแล้วแต่บุญพาวาสนาส่ง คนโสดจะใช้เวลาในการเรียนรู้สร้างความสัมพันธ์ค่อนข้างมาก เนื่องจากบาดแผลจากความผิดหวังในครั้งอดีตคอยเตือนใจเอาไว้แต่ถึงแม้ปีนี้อาจจะยังไร้คู่คุณก็มีความสุขในการอยู่กับตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่ ค่อนข้างปล่อยวางความเป็นไปของชีวิตต่างคนมีความสุขกับโลกส่วนตัว บางครั้งถ้ามีปัญหาหรือความขัดแย้งใด ๆ ก็ตาม คุณก็จะถอยตัวออกมาก่อนให้ทุกอย่างนิ่งจึงค่อยคุยกันใหม่



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีกันย์ ท่านที่เกิด (16 ก.ย. – 15 ต.ค.)


ด้านความรัก
ถือเป็นช่วงปีที่ค่อนข้างมีอารมณ์สุนทรีย์ อ่อนไหว และโรแมนติก คนโสดมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นเสมอในแวดวงสังคมแต่ยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว รวมทั้งต้องการเวลาที่จะพิจารณาเพื่อเลือกสรรให้ได้คู่ครองที่ดูดีแบบไม่มีที่ติ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดีแต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดเรื่อย ๆ คนรักค่อนข้างเข้าใจและคอยส่งเสริมแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานเพราะรู้ว่าปีนี้คุณแบกไว้หนัก



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีกุมภ์ ท่านที่เกิด (16 ก.พ. – 15 มี.ค.)


ด้านความรัก
ชีวิตรักปี 2567 นี้คนโสดมีโอกาสจะพบคนที่ถูกใจในจังหวะที่ใช่เหมือนในซีรีส์เกาหลีแต่ก็ต้องอาศัยจิตใจที่เด็ดเดี่ยว จริงจัง เข้าหาเข้าถึงจึงประสบผลสำเร็จแต่ต้องระมัดระวังการคิดไปไกลฝ่ายเดียวต้องพยายามเช็กอาการจากฝ่ายตรงข้ามบ่อย ๆ เสมอ ๆ ด้วยว่าช่วงเวลานี้อยู่ในสถานะไหน ส่วนคนมีคู่นับว่าเป็นช่วงปีที่มีความสุขอย่างที่ควรมีแต่ก็ต้องวางแผนอะไรต่าง ๆ ล่วงหน้า รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ



ภาพรวมของชาวราศีมีน ท่านที่เกิด (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) ปี 2567 นี้


ด้านความรัก
เรื่องรักสำหรับคนโสดเป็นปีที่มีเสน่ห์และมีคนมาชอบพอมากมาย เนื่องจากคุณจะเป็นคนที่สามารถเข้ากับคนง่ายไม่ค่อยขัดใจใครแถมยังมักเอาอกเอาใจจนฝ่ายตรงข้ามคิดเกินเลย แต่เมื่อจะเอาจริงคุณก็จะชิ่งก่อนเพราะเป็นช่วงปีที่ยังอยากเลือกอยู่ คนที่มีครอบครัวมีความจำเป็นต้องปรับอะไรบางอย่างเพราะความจริงจังในชีวิตคู่ การไม่ค่อยผ่อนปรนของคุณอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักเป็นเหตุให้มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้นบางอย่างซึ่งกันและกัน



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีราศีกรกฎ ท่านที่เกิด (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)


ด้านความรัก
ชีวิตรักปีนี้ คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่คุณเองต้องใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งตัดสินจากการรู้จักกันเพียงผิวเผิน ควรถามใจตัวเองให้แน่ชัดก่อนว่าอยากสละโสดจริงๆหรือแค่ความเหงาในชีวิต เพราะคุณยังมีเวลาเลือกได้อยู่ ค่อยศึกษากันไปก่อน คนมีคู่จะมีความสุขดีเลย คือถึงเวลาต้องมานั่งคุยกันหาจุดหมายร่วมของความรัก เพราะชีวิตคู่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเหตุและผล และควรมีเป้าหมายในอนาคตที่ชัดเจนก็จะสามารถผ่านทุกอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีสิงห์ ท่านที่เกิด (16 ส.ค. – 15 ก.ย.)


ด้านความรัก
ในปี 2567 นี้ ด้วยความที่ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่มีเสน่ห์และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ทำให้คนรอบข้างชอบ ที่จะมาสร้างความสนิทสนม และอยากอยู่ใกล้ชิดเอาซะอย่างนั้น ในส่วนคนโสดควรคิดให้มากหน่อย เพราะชาวราศีสิงห์เวลาชอบใครหรือรักใคร คำว่าเหตุผลไม่เคยมี ตั้งความหวังสูงมากด้วย แต่ปี 2567 นี้ คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของจนเกิดเป็นรักสามเส้าเอาง่ายๆ ส่วนคนมีคู่ที่อยู่กันมานาน ให้ระวังด้านอารมณ์เพราะเรื่องเก่าๆ จะกลับมาเล่นง่ายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เป็นปีที่ต้องมีจิตใจที่หนักแน่นให้มาก ๆ สร้างความอบอุ่น สร้างความเข้าใจ ควรเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน จะช่วยสานความสัมพันธ์ให้ผ่านปี 2567 นี้ไปได้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168